Đen Vâu khóa MV, chia buồn cùng gia đình nạn nhân trong vụ rơi trực thăng tại Hạ Long

(VOH) - Động thái của Đen Vâu và ekip trong vụ việc rơi trực thăng tại Vịnh Hạ Long được khen ngợi là tinh tế.

Tối ngày 5/4, vụ tai nạn máy bay trực thăng tại khu vực giáp ranh vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) đã khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Ông Phạm Quang Hiển, bí thư Huyện ủy Cát Hải, TP Hải Phòng cho biết rằng các lực lượng chức năng của huyện và thành phố đã được huy động để tham gia vào hoạt động tìm kiếm và cứu nạn. 

Chiếc trực thăng gặp nạn là Bell 505, mang số hiệu VN-8650, do Công ty Bay dịch vụ miền Bắc (VHN) điều hành và quản lý. Đây là loại trực thăng có 5 chỗ ngồi, trong đó 1 chỗ dành cho phi công và 4 chỗ dành cho hành khách. 

Trực thăng bị mất liên lạc và rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng).

Đen Vâu khóa MV, chia buồn cùng gia đình nạn nhân trong vụ rơi trực thăng tại Hạ Long 1
Vụ tai nạn thương tâm tại Hạ Long thu hút sự chú ý của người dân. Ảnh: Thanh Niên

Theo ông Hiển, thông tin địa phương nhận được thì trên chiếc trực thăng có năm người. Đến sáng ngày 6/4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể thứ 3, bước đầu xác định là phi công điều khiển máy bay. Hiện tại, lực lượng tìm kiếm vẫn đang tập trung nỗ lực để tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Được biết, chiếc trực thăng này đã từng xuất hiện trong MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực ra mắt vào năm 2020 của Đen Vâu. Trong MV này, Đen Vâu đã ngồi trên chiếc trực thăng bay trên bầu trời Vịnh Hạ Long và thể hiện bản rap.

Ngay sau khi có thông tin về vụ tai nạn, nam rapper và đội ngũ sản xuất đã nhanh chóng cài đặt MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực trên YouTube về trạng thái riêng tư. Hiện khán giả không thể truy cập vào để xem MV này của Đen Vâu nữa.

Đen Vâu khóa MV, chia buồn cùng gia đình những người tử nạn trên chiếc trực thăng tại Hạ Long 2
Đen Vâu đã từng ngồi trên chiếc trực thăng này để quay MV

Xem thêm: Đen Vâu lên tiếng về tranh cãi nội dung Đi Trong Mùa Hè: ‘Chỉ là anh chồng mạnh miệng phản kháng, tôi không cổ xúy điều gì’

Chia sẻ với truyền thông, đại diện Đen Vâu nói: "Đen nhận được thông tin vào lúc 21h02 hôm nay 5/4. Khi nghe tin xong chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê-kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

Đen Vâu khóa MV, chia buồn cùng gia đình những người tử nạn trên chiếc trực thăng tại Hạ Long 3
Động thái ẩn MV của Đen Vâu được nhiều khán giả khen là tinh tế

Động thái của Đen Vâu nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng, thể hiện sự sẻ chia và đồng cảm của anh với những nạn nhân trong vụ tai nạn trực thăng.

MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực đã được phát hành vào ngày 6/8/2020, với nội dung xoay quanh chuyện rời bỏ thành phố ồn ào, tìm đến thiên nhiên và khám phá bản ngã. Ca khúc được Đen Vâu sáng tác trong thời gian tránh dịch tại Hạ Long.

Đen Vâu, tên thật là Nguyễn Đức Cường, là một rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành giải trí, Đen Vâu đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi phong cách âm nhạc độc đáo và sáng tác tinh tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!