Nghệ sĩ Việt Hương bị méo mặt sau 35 ngày ngâm mình dưới nước để quay phim

(VOH) - Thông tin trên khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ nghệ sĩ Việt Hương.

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết sáng 5/4 ngủ dậy chị phát hiện nửa mặt phải của mình bị lệch. Để đảm bảo sức khỏe của vợ, nhạc sĩ Hoài Phương đã liên lạc với các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy để hỏi thăm và được chỉ dẫn tiếp cận với các giải pháp điều trị. Sau đó, Việt Hương đã được bác sĩ đến nhà riêng thăm khám và điều trị bằng phương pháp châm cứu.

"Tôi rất lo lắng khi một bên mặt mình bị méo. Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe", Việt Hương nói.

Nghệ sĩ Việt Hương bị méo mặt sau 35 ngày dầm nước quay phim 1
Việt Hương chia sẻ hình ảnh châm cứu

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết cô thường xuyên cảm thấy cơ thể bị lạnh trong thời gian gần đây. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô phải ngâm mình dưới nước suốt 35 ngày khi tham gia dự án điện ảnh Ma Da tại Cà Mau. Trong quá trình này, Việt Hương phải dầm nước để quay phim khoảng 6 tiếng mỗi ngày, khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nặng.

Xem thêm: Việt Hương lên tiếng giải thích lý do không đi viếng NSƯT Vũ Linh: "Không có duyên thì coi như mình không thể chia sẻ"

Nữ nghệ sĩ cho biết cô thường xuyên bị đau bụng, mất cột hơi và cảm thấy khó chịu. Sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, Việt Hương được khuyên nên tiến hành châm cứu và kết hợp với phương pháp đông y để giúp cơ thể ổn định sức khỏe. 

Nghệ sĩ Việt Hương bị méo mặt sau 35 ngày dầm nước quay phim 2
Cô bị lệch mặt do di chứng ngâm nước hơn 1 tháng trời để quay phim Ma Da

Tối ngày 5/4, tại buổi tiệc mừng đóng máy bộ phim Ma Da, Việt Hương và chồng Hoài Phương đã cùng đoàn họp mặt. Tại sự kiện, cô tránh nói về vấn đề sức khỏe của bản thân: "Bình thường tôi mau nước mắt lắm, thế mà hết phim này, trở về TP HCM, tôi không khóc được, vì sức lực chuyển thành bệnh hết. Cả đoàn thấy buồn cười vì người to khỏe nhất trong êkíp cũng đổ bệnh".

NSƯT Thành Lộc không khỏi xót xa cho người bạn thân: "Hương là diễn viên ở lại sau cùng với đoàn, cũng là người ốm cuối cùng. Hương không biết bơi mà đóng vai người vớt xác, bị dìm xuống nước bao nhiêu lần. Các bạn biết đó, phụ nữ có những ngày bất tiện riêng, vậy mà Hương ngâm mình dưới nước đủ 35 ngày. Hương bị nhiễm lạnh, ủ bệnh đến tận bây giờ"

Nghệ sĩ Việt Hương bị méo mặt sau 35 ngày dầm nước quay phim 3
Dự án Ma Da chỉ có 6 diễn viên, quay tại Cà Mau

Việt Hương hài hước nói: "Sau phim này, tôi rút kinh nghiệm có phim nào sông nước là né". Được quay toàn bộ tại huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Ma Da chỉ có 6 diễn viên tham gia, gồm Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly, NSƯT Diệu Đức, bé Duy Anh và bé Dạ Chúc. Phim được sản xuất bởi Nhất Trung - Đồng Đăng Giao, Nguyễn Hữu Hoàng đạo diễn.

Việt Hương sinh năm 1976 là một nữ diễn viên, danh hài, MC nổi tiếng của Việt Nam. Cô được biết đến với các vai diễn hài hước trên sân khấu, truyền hình và điện ảnh. Ngoài ra, cô còn là người dẫn chương trình của nhiều chương trình truyền hình và sự kiện lớn tại Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV