Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới

(VOH) - Cùng điểm qua những tin tức giải trí nổi bật trong ngày 6/4 này nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc khoe sắc vóc quyến rũ ở tuổi 33

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã tung bộ ảnh mới để chào đón tuổi mới khiến người hâm mộ xuýt xoa. Trong bộ ảnh, nữ diễn viên Cô Gái Từ Quá Khứ chọn trang phục chất liệu denim để tăng thêm phần cá tính. Dù đã bước sang tuổi U40, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng đường cong quyến rũ. 

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 1
Lan Ngọc khoe bộ ảnh mới đón tuổi 33

Hơn 15 năm hoạt động trong ngành giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được sức hút và ngày càng được khán giả yêu mến. Chia sẻ về tình cảm dành cho fan, nữ diễn viên nói: "Năm nay Ngọc đã 33 tuổi và ngày sinh nhật cũng dần trở nên bình thường, nhưng fan lại khiến ngày này thêm phần ý nghĩa hơn rất nhiều. Cám ơn fan, team Cám Con (tên fanclub của Lan Ngọc) đã luôn bên cạnh và dõi theo hành trình của Ngọc. Sau gia đình, khán giả, người hâm mộ chính là những người yêu thương Ngọc nhiều nhất và mình luôn trân quý điều đó. Hy vọng team Cám Con của chúng ta sẽ luôn gắn kết, cùng nhau viết thêm nhiều kỷ niệm thật đẹp".

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 2
Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến các fan đã luôn đồng hành

Thùy Tiên diện trang phục đơn giản thả dáng quyến rũ, cho biết sẽ "tiết chế mặc sexy" 

Tối ngày 5/4, Hoa hậu Hòa Bình 2021 Thùy Tiên đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh mới khoe nhan sắc trong veo, cuốn hút. Trong ảnh, nàng hậu diện trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe khéo body nuột nà cùng vòng eo thon gọn. Có thể thấy rằng càng ngày, nhan sắc của Thùy Tiên cũng càng "chín muồi", khiến hội chị em đều không khỏi xuýt xoa, ghen tị. 

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 3
 
Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 4
Thùy Tiên diện trang phục đơn giản, khoe khéo vòng eo con kiến

Thời điểm mới đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên thường xuyên xuất hiện với những trang phục có thiết kế cắt xẻ táo bạo. Cũng chính điều này đã khiến người đẹp nhiều lần vướng vào những thị phi về cách ăn mặc. Thời gian gần đây, Thùy Tiên dần chuyển sang phong cách gần gũi, kín đáo hơn rất nhiều.

Chia sẻ về sự chuyển hướng này, Thùy Tiên nói: “Ở thời điểm trước, tôi đang đương nhiệm nên theo đuổi phong cách gợi cảm, phóng khoáng. Tuy nhiên giờ đây, tôi tiết chế hình ảnh sexy để không gây nhàm chán với khán giả, cũng như phù hợp với định hướng hiện tại của bản thân”. 

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 5
Nàng hậu dần tiết chế những trang phục quá gợi cảm

Lộ diện vị giám khảo bí ẩn của Rap Việt mùa 3

Sau bao ngày giấu kín thì vào sáng ngày 6/4, BTC Rap Việt đã chính thức công bố danh tính vị giám khảo bí ẩn trên fanpage chương trình. Nhân vật đó không ai khác mà chính là Karik, người từng ngồi ghế huấn luyện viên Rap Việt hai mùa trước. Đặc biệt trong mùa 2, học trò của anh là Seachains đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân. 

Thông tin này khiến các các rap fan vô cùng phấn khích. Như vậy, bộ ba giám khảo vòng casting của Rap Việt mùa 3 chính thức lộ diện đầy đủ gồm: Suboi, JustaTee và Karik. 

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 6
Karik là giám khảo Rap Việt mùa 3
Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 7
Nam rapper cũng đăng ảnh xác nhận trên trang cá nhân

Hình ảnh đầu tiên của Nam Joo Hyuk trong quân ngũ được hé lộ, dân mạng xuýt xoa vì vẫn bảnh bao

Mới đây, Trung tâm Huấn luyện Quân đội Hàn Quốc ở Nonsan đã đăng tải những bức ảnh mới về đợt tân binh mới nhất. Trong đó bao gồm Nam Joo Hyuk, nam diễn viên vừa nhập ngũ vào ngày 20/3 vừa qua.

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 8
Hình ảnh đầu tiên của Nam Joo Hyuk trong quân ngũ

Trong những bức ảnh được tiết lộ, Nam Joo Hyuk nở nụ cười rạng rỡ và thoải mái khi tạo dáng cùng với các tân binh. Nam diễn viên nổi bật so với những người lính còn lại bởi chiều cao khủng và gương mặt điển trai. Có thể thấy nam diễn viên đang thích nghi tốt với cuộc sống quân ngũ. 

Được biết, sau khi hoàn thành 5 tuần huấn luyện cơ bản, Nam Joo Hyuk sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là một thành viên của lực lượng cảnh sát quân sự.

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 9
Nam diễn viên vẫn giữ vẻ điển trai với mái tóc ngắn

 IVE lột xác trưởng thành trong bộ ảnh teaser cho full album I've IVE

Trong bộ ảnh teaser quảng bá cho full album I've IVE, các thành viên của IVE đã diện những trang phục lộng lẫy, làm nổi bật cá tính độc đáo và nét quyến rũ riêng của từng thành viên. Từ vẻ ngoài gợi cảm cho đến biểu cảm dữ dội, mỗi thành viên đều toát lên sự tự tin, bộc lộ hết sức hút của mình. 

Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã thể hiện được sự chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách của IVE. Cùng với đó, người hâm mộ cũng đặt nhiều kỳ vọng vào full album đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. 

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 10
 
Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 11
 
Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 12
Hình ảnh của IVE trong bộ ảnh mới nhận nhiều lời khen

Được biết, full album I've IVE sẽ được phát hành vào lúc 18h ngày 10/4 (giờ Hàn Quốc). 

Dàn idol xứ Hàn hội ngộ trong vở nhạc kịch Dream High

Đầu năm 2023, công ty sản xuất Art One Company đã thông báo rằng bộ phim truyền hình đình đám Dream High (2011) sẽ được chuyển thể thành một vở nhạc kịch kết hợp nhạc truyền thống và khiêu vũ. Đặc biệt, vở nhạc kịch sẽ có sự tham gia của dàn idol đình đám như Lee Seung Hoon (WINNER), Taeyang (SF9), Park Gyuri (KARA),...

Mới đây, những tấm poster của 37 thành viên tham gia vở nhạc kịch đã được tung ra, hé lộ câu chuyện sắp tới của các học sinh nghệ thuật sau khi họ tốt nghiệp trung học. 

Trong đó, Eum Moon Suk, Lee Seung Hoon (WINNER) và Taeyang (SF9) sẽ cùng đảm nhận vai Song Sam Dong (trước đây do Kim Soo Hyun thủ vai), chàng trai trẻ có ước mơ được ra mắt với tư cách ca sĩ. Nhân vật Jason (trước đây do Wooyoung thủ vai) sẽ do Niel (Teen Top), JinJin (ASTRO) và rapper Gree thủ vai. Trong khi đó, Jin Gook (do Taecyeon thủ vai trước đây) sẽ do Dongwoo (INFINITE), Chu Yeon Sung và Jeon Hwi thể hiện.

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 13
Dàn mỹ nam đình đám xuất hiện trong vở nhạc kịch

Vào vai giáo viên cũ của Kang Oh Hyuk là Oh Jong Hyuk, Lee Hyun và Jung Dong Hwa. Nhân vật Yoon Baek Hee được thể hiện bởi Park Gyuri (KARA), Lee Jae Yi và Pyo Ba Ha. Hiệu trưởng của trường nghệ thuật sẽ do Go Chang Suk, Shim Jae Hyun và Sung Yeol Seok thủ vai. 

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 14
 

Ngoài ra, dàn diễn viên bổ sung của phim gồm có: Ra Jun, Tae Hang Ho, Kim Dong Hyun, Shim Hyun Seo, Ahn So Myung, Kim Tae Hee, Lee Doo Yeon, Kwon Joon Ha, Lee Shi Mok, Choi Ho Geun, Im Seo Won, Park Shin Yoo, Jung Eun Jung, Dongmyeong của ONEWE, Kang Kwon Seok, Kim Bo Young, Choi Seul Gi, Im Seo Rin, Peter,...

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 15
 
Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 16
 

Buổi biểu diễn của vở nhạc kịch Dream High sắp tới sẽ bắt đầu vào ngày 13/5 tại Hội trường BBCH của Trung tâm Nghệ thuật Kwanglim.

Jack Black xác nhận dàn diễn viên 'School of Rock' sẽ tái hợp nhân dịp kỷ niệm 20 năm

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Jack Black đã xác nhận rằng anh ấy đang lên kế hoạch tái hợp với các bạn diễn trong School of Rock vào cuối năm nay. Mặc dù trước đó, một số diễn viên đã có dịp tái hợp cùng nhau, nhưng Black đang lên kế hoạch cho một cuộc hội ngộ hoành tráng để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành bộ phim hài đình đám School of Rock.

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 17
School of Rock là bộ phim hài đình đám vào 20 năm trước

Vào thời điểm School of Rock, các diễn viên của phim đều đang ở độ tuổi lên 10. Nhưng đến hiện tại, họ đã bước sang ngưỡng 30. Liệu rằng sau 20 năm, các diễn viên đã trưởng thành như thế nào? Họ có thể vui vẻ chơi đùa cùng nhau như trước hay không? Hãy cùng chờ đợi dự án tái hợp đang được Jack Black ấp ủ này nhé!

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 18
Jack Black đang ấp ủ kế hoạch tái hợp cùng các diễn viên sau 20 năm

Jeanne du Barry của Johnny Depp dự kiến ra mắt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76

Theo Variety đưa tin, bộ phim lịch sử Jeanne du Barry với sự tham gia của Johnny Depp dự kiến ​​sẽ ra mắt thế giới tại khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Thông tin này sau đó cũng đã được phía BTC Liên hoan phim xác nhận.

Jeanne du Barry là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Depp sau ba năm gián đoạn vì cuộc chiến pháp lý của anh với vợ cũ Amber Heard. Cuối cùng, nam diễn viên đã thắng trong một phiên tòa xét xử vào tháng 12. 

Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ đầy sóng gió của vua Pháp Louis XV (Johnny Depp) và người tình của ông, Jeanne du Barry (Maiwenn thủ vai). Trước khi bắt đầu quay phim, Johnny Depp hầu như không nói được tiếng Pháp, vì vậy nên khán giả đang rất tò mò không biết anh sẽ thể hiện vai diễn vị vua từng trị vì nước Pháp như thế nào. 

Tin giải trí ngày 06/04: Lan Ngọc quyến rũ ở tuổi 33, IVE lột xác trưởng thành trong album mới 19
Jeanne du Barry sẽ ra mắt tại Liên hoan phin Cannes lần thứ 76

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Tổng hợp