Nữ chính phim "Lật Mặt 6" bị Huy Khánh - Duy Khánh bày mưu lừa tiền

VOH - Vì không kiếm được tiền nên hai host Đệ Nhất Mưu Sinh đã lên kế hoạch moi tiền của khách mời.

Rời Tây Ninh, Huy Khánh và Duy Khánh đã đến Ninh Thuận để tiếp tục hành trình mưu sinh và trải nghiệm công việc của bà con địa phương. Từ vùng núi chuyển ra biển, bộ đôi “song Khánh” gặp không ít khó khăn bởi công việc thu hoạch hàu vất vả, cực nhọc, bất chấp gió mưa và đồng lương ít ỏi.

Kết thúc một ngày dài lênh đênh trên bè hàu, Huy Khánh và Duy Khánh nhận được 30.000 đồng tiền công và 10.000 đồng “tiền bo” từ chủ thuê sau khi “Khánh lớn” nài nỉ đầy đáng thương.

Thế nhưng, chi tiết gây cười và tạo điểm thú vị cho tập này chính là màn đột nhập nhà chung Đệ Nhất Mưu Sinh của Diệp Bảo Ngọc và bị hai host lừa tiền.

Sao phim
Huy Khánh cặm cụi gỡ từng con hàu trên bè 
Sao phim
Hai nghệ sĩ gặp khó khăn vì chưa quen công việc, thêm vào đó, gió mạnh, mưa giông khiến "song Khánh" không thể ngồi vững

Cụ thể, trước khi khách mời Diệp Bảo Ngọc và Quốc Khánh xuất hiện, “song Khánh” nhận “tin dữ” từ ban tổ chức khi phải đóng phí nếu muốn sử dụng căn phòng với đầy đủ tiện nghi. Để tiết kiệm tiền, Huy Khánh và Duy Khánh đã ngủ ngoài phòng khách. Tuy nhiên, sự mưu mẹo và dí dỏm đã không để hai host ngồi yên. Bộ đôi nảy ra ý tưởng thu tiền phòng cao gấp đôi từ các khách mời.

Theo tính toán, nếu phi vụ diễn ra trót lọt, cả hai sẽ lời được 1 ít sau khi trừ đi các chi phí dịch vụ cho ban tổ chức. Thế nên, ngay khi vừa gặp Diệp Bảo Ngọc, Huy Khánh và Duy Khánh đã nhắc về chuyện thuê phòng và đưa ra mức giá 180.000 đồng nếu nữ diễn viên thuê phòng lớn và 100.000 đồng với phòng nhỏ.

Sao phim
 
Sao phim
Huy Khánh và Duy Khánh đang "trình bày" sự tình với Diệp Bảo Ngọc

Quá hiểu tính cách và những trò mưu mẹo của Huy Khánh, Diệp Bảo Ngọc ngay lập tức bật chế độ đề phòng để tránh bị lừa. Cô nhắc lại bảng nội quy và chỉ ra điều 4 được nêu trong đó: “Khách mời là thượng đế”. Đáp lại, Duy Khánh liền cho biết nếu muốn làm thượng đế thì phải có tiền và để có tiền thì Diệp Bảo Ngọc phải lăn xả, làm việc hết mình.

Sao phim
Diệp Bảo Ngọc, Quốc Khánh sẽ đồng hành cùng hai host tại Ninh Thuận

Không để mình phải thua kém, ngôi sao Lật Mặt 6 nói rằng vì Huy Khánh và Duy Khánh là nam giới nên kiếm tiền không nhiều, trong khi đó, vì cô là nữ diễn viên thuộc hành “có nhan sắc” nên chắc chắn số tiền kiếm được sẽ khác. Với sự thẳng thắn chắc như “đinh đóng cột” này, hy vọng rằng Diệp Bảo Ngọc sẽ có hành trình thuận lợi tại chương trình Đệ Nhất Mưu Sinh.

Cùng theo dõi tập tiếp theo của Đệ Nhất Mưu Sinh được lên sóng vào lúc 20g35 ngày 2/9 trên VTV9 để biết được kết quả của cuộc cạnh tranh giữa Diệp Bảo Ngọc và bộ đôi “song Khánh” nhé.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!