Đạo diễn Trần Bửu Lộc nghẹn ngào khi nói về Hậu duệ mặt trời Việt Nam

(VOH) - Đạo diễn Trần Bửu Lộc và đại diện đơn vị sản xuất có những chia sẻ sau phản ứng trái chiều của khán giả về phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Ngày 25/10, buổi chiếu phim và giao lưu của Hậu duệ mặt trời Việt Nam với khán giả cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên Song Luân, Khả Ngân, Cao Thái Hà, Ngọc Tưởng, Thuỳ Dương, Trần Phong, Him Phạm, Trúc Mây, Đinh Minh Quân, Lâm Minh Trí, Hùng Chil Hyun, Tranh Trần cùng đạo diễn Trần Bửu Lộc và ekip làm phim đã diễn ra trong một không khí sôi nổi 

Dàn diễn viên của Hậu duệ mặt trời bản Việt.  

Dàn diễn viên của Hậu duệ mặt trời bản Việt.  

Nhà sản xuất Ngô Thị Bích Hạnh chia sẻ lý do BHD quyết định đưa dự án Hậu duệ mặt trời về Việt Nam:

“Ba tôi là một người lính, cũng là nhà phê bình văn học. Từ bé tôi đã được làm quen với hình ảnh của những người lính. Ở Việt Nam không có nhiều tác phẩm lớn về người lính và cũng chưa có kịch bản nào hay về đề tài này. Chúng tôi nghĩ là mình chưa giỏi thì mình mua kịch bản của nước ngoài về để mình học.”

Chúng tôi rất tự hào vì mình đã dám làm, có thể là còn có nhiều lỗi trong quá trình làm phim, nhưng qua bộ phim tôi hiểu hơn được một điều quan trọng, như một câu thoại của Hoài Phương: mỗi người cứ làm một việc tốt, mình tin tưởng với điều này, sẽ có những người khác cũng làm như thế và thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn” - bà Ngô Thị Bích Hạnh cho biết.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc dành nhiều lời cảm ơn trân trọng cho những sự hy sinh trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam. 

Đạo diễn Trần Bửu Lộc dành nhiều lời cảm ơn trân trọng cho những sự hy sinh trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam. 

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho phiên bản Việt của Hậu duệ mặt trời, Đạo diễn Bửu Lộc chia sẻ, đây là một thử thách và áp lực lớn rất lớn cho anh và cả ekip của bộ phim. Đây là bộ phim dài nhất từng thực hiện và có rất nhiều kỉ niệm trong suốt 4 tháng ghi hình.

Khi xem lại cảnh bão, Lộc cũng không ngờ là nó xúc động như vậy và Lộc cũng xém khóc. Thật ra thì Lộc đã làm nhiều phim với nhiều cảnh đông quần chúng nhưng cảnh bão ở bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam là một điều rất khác biệt vì các diễn viên đã hy sinh rất nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người từ ekip, diễn viên đã hy sinh thời gian, sức khoẻ để phân cảnh khó nhất được trọn vẹn và luôn đặt niềm tin ở Lộc” - Đạo diễn Trần Bửu Lộc xúc động nói.

Khoảng khắc vui nhộn khi Song Luân tiết lộ rất lo lắng khi thực hiện cảnh hôn cùng Khả Ngân. 

Diễn viên Ngọc Tưởng rất được yêu thích trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Diễn viên Ngọc Tưởng rất được yêu thích trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Bên cạnh những chia sẻ chân thành và thẳng thắn từ ekip làm phim, buổi giao lưu cũng hé lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị của dàn diễn viên viên Song Luân, Khả Ngân, Cao Thái Hà, Ngọc Tưởng, Thuỳ Dương, Trần Phong, Him Phạm, Trúc Mây, Đinh Minh Quân, Lâm Minh Trí, Hùng Chil Hyun, Tranh Trần trong quá trình thực hiện bộ phim.

Hậu trường cảnh lao xe xuống vực. 

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt sẽ được phát sóng 19g00 ngày 27/10/2018 trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng Movies, 5Dmax (Viettel Media), Fim+, phát sau 24g trên truyền hình FPT và 20g00 trên kênh Văn hoá thể thao và giải trí VTC3 cùng ứng dụng VTC Now.
Mỹ Tâm cùng dàn sao Việt biểu diễn tại sự kiện chạy bộ “Siêu anh hùng” - Ca sỹ Mỹ Tâm cùng nhiều nghệ sỹ Việt sẽ tham gia biểu diễn tại đường chạy đẳng cấp quốc tế Justice League lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Tân Hoa hậu Miss Grand International 2018 ngất trên sân khấu lúc đăng quang  - Đêm chung kết Miss Grand International 2018  đại diện Paraguay Clara Sosoa đã ngất ngay trên sân khấu khi vừa được xướng danh cho ngôi vị cao nhất.