Cái kết không ngờ tới của “Mặt Trời Mùa Đông”: Chỉ còn nam chính sống

VOH - Dù tiết lộ nhân vật phản diện ngay từ tập 1 nhưng bộ phim Mặt Trời Mùa Đông vẫn thu hút người xem vì tình tiết hấp dẫn.

Trải qua 36 tập phim chứa đựng những cung bậc cảm xúc khác nhau từ vui vẻ, hạnh phúc đến đau khổ, oán hận, khán giả của Mặt Trời Mùa Đông vẫn không thoát được sự ám ảnh với cái kết có quá nhiều mất mát. Thế nhưng, điều này được xem là hợp lý bởi mọi lỗi lầm đều nên trả bằng sự trừng phạt thích đáng. 

Cái kết không ngờ tới của “Mặt Trời Mùa Đông”: Chỉ còn nam chính sống 1
Bộ phim dài 36 tập khiến khán giả không khỏi bất ngờ với kết thúc bi thảm

Trong tập cuối, có thể thấy ông Tấn (Đại Nghĩa đóng) đã trả mối ân oán cho ông Hùng (ba Minh Huy), người bạn cũ của mình. Ông Vũ (Huy Khánh đóng) cũng đã bỏ mạng để bảo vệ cho Minh Huy sau hơn 20 năm sống dằn vặt. Đan Thanh (Quỳnh Lương đóng) kết thúc cuộc sống của mình do không đủ mạnh mẽ để bước tiếp. Nhân vật Nhã Lan do Trình Mỹ Duyên đóng làm khán giả tiếc nuối khi nhận kết cục bi thảm dù là người con gái có trái tim thuần khiết.

Sự ra đi của loạt nhân vật quen thuộc để lại Minh Huy (Steven Nguyễn đóng) một mình đi trên con đường mới, làm nhiều khán giả không khỏi đau lòng. 

Cái kết không ngờ tới của “Mặt Trời Mùa Đông”: Chỉ còn nam chính sống 2
Sau nhiều năm sống trong dằn vặt, ông Vũ đã sửa sai bằng tính mạng của mình

Bộ phim truyền hình đề tài tâm lý, tình cảm, xã hội, hình sự mở đầu bằng hận thù với kết thúc bi thảm đã vẽ nên hiện thực về xã hội không công bằng. Điểm xuất phát và cách khai thác nhân vật đa dạng mang đến những câu chuyện riêng biệt, khiến người xem thấu hiểu, đồng cảm với từng quyết định. 

Cái kết không ngờ tới của “Mặt Trời Mùa Đông”: Chỉ còn nam chính sống 3
Đan Thanh kết thúc tính mạng để đến với người yêu đã mất
Cái kết không ngờ tới của “Mặt Trời Mùa Đông”: Chỉ còn nam chính sống 4
Nhã Lan không thể tránh kết cục buồn dù cô là người thuần khiết

Không chỉ thành công về mặt nội dung, sở hữu kịch bản chắc tay, Mặt Trời Mùa Đông còn sở hữu dàn diễn viên chất lượng, ghi dấu ấn trong từng khung hình. Đặc biệt, nam chính do Steven Nguyễn đóng bùng nổ loạt biểu cảm đa dạng được thể hiện qua từng ánh mắt, cử chỉ, lời nói, lột tả trọn vẹn nội tâm nhân vật Minh Huy. Nhiều khán giả nhận xét rằng đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Steven Nguyễn bởi chỉ qua ánh mắt mà anh có thể thể hiện rất nhiều cảm xúc.

Cái kết không ngờ tới của “Mặt Trời Mùa Đông”: Chỉ còn nam chính sống 5
Sau tất cả Minh Huy là người duy nhất còn sống

Kịch tính, hồi hộp đến những giây phút cuối cùng, Mặt Trời Mùa Đông đã khép lại với kết cục bi thương của các cặp đôi Minh Huy – Nhã Lan và Minh Hoàng – Đan Thanh. Phim cũng mang lại những giá trị thiết thực mang tính nhân văn, hứa hẹn một khi “cày” hết 36 tập, người xem sẽ không thể kìm nén cảm xúc.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.