Mặt Trời Mùa Đông kết thúc với 130 triệu view, Kiều Trinh vỡ òa trong vui sướng

VOH - Mặt Trời Mùa Đông trở thành một trong số ít bộ phim đạt thành tích về lượt xem khủng.

Khép lại chặng đường dạt dào cảm xúc qua 36 tập, Mặt Trời Mùa Đông mang đến cho khán giả những phân cảnh thực tế, gần gũi, làm người xem cảm nhận được rõ ràng tính cách của nhân vật. Đặc biệt, phim còn mang đến “cú twist” đầy giá trị ở tập cuối, khiến Mặt Trời Mùa Đông trở nên có chiều sâu hơn.

“Mặt Trời Mùa Đông” kết thúc với 130 triệu view, Kiều Trinh vỡ òa trong vui sướng 1
Kiều Trinh trong vai bà Tư, người mẹ tảo tần, hết mình vì con

Là một trong những diễn viên đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện, diễn viên Kiều Trinh vỡ òa khi bộ phim đạt 130 triệu lượt xem: “Đó là con số mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến”. Nữ diễn viên cho biết Mặt Trời Mùa Đông là bộ phim truyền hình đầu tiên đạt được lượng khán giả lớn đến như vậy. Cô nhận xét đây là một tác phẩm hay, vai diễn người mẹ cũng là một trong những vai diễn xuất sắc trong suốt 20 năm làm nghề.

“Mặt Trời Mùa Đông” kết thúc với 130 triệu view, Kiều Trinh vỡ òa trong vui sướng 2
Nữ diễn viên 47 tuổi vỡ òa khi hay tin Mặt Trời Mùa Đông đạt 130 triệu view

Bộ phim ngoài mang đến những pha hành động mãn nhãn, đánh đấm nghẹt thở còn sở hữu cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn với những giá trị nhân văn sâu sắc. Tác phẩm không xa rời thực tế và luôn nắm bắt được những yếu tố hợp thời. Thông qua hành trình tìm sự thật sau 20 năm bị che giấu của Minh Huy (Steven Nguyễn đóng), Mặt Trời Mùa Đông lột tả đúng thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải: chỉ có tình yêu thương tựa “mặt trời” mới sưởi ấm được cho những trái tim bất hạnh, lạnh giá như “mùa đông”. 

“Mặt Trời Mùa Đông” kết thúc với 130 triệu view, Kiều Trinh vỡ òa trong vui sướng 3
Quỳnh Lương trong vai Đan Thanh

Mở đầu bằng loạt mâu thuẫn, cạnh tranh ở quá khứ hay chuyện ngoại tình không phải phép với chồng của bạn thân, bộ phim khép lại bằng cái kết có hậu, có tính nhân văn và chữa lành. Trong đó, ông Vũ (Huy Khánh) đỡ đạn cho Minh Huy, Đan Thanh (Quỳnh Lương) cứu Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên)... Tất cả đều để bù đắp lỗi lầm, đều muốn mọi người hạnh phúc hơn.

“Mặt Trời Mùa Đông” kết thúc với 130 triệu view, Kiều Trinh vỡ òa trong vui sướng 4
Trình Mỹ Duyên trong vai Nhã Lan

Mặt Trời Mùa Đông không đào sâu vào các mối quan hệ tình yêu nhưng bộ phim mang đến những mối tình đẹp, yên bình nhưng cũng không kém phần nồng nhiệt. Từng chuyện tình của các nhân vật trong phim đều mang những sắc thái khác nhau, tạo nên đa dạng các “phản ứng hóa học”, giúp Mặt Trời Mùa Đông thu hút người xem và tạo được điểm nổi bật.

Khả năng diễn xuất của các diễn viên cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim. Xét cho cùng, khâu tuyển chọn diễn viên của nhà sản xuất tinh tế và tỉ mỉ đến mức mang đến những vai diễn “đo ni đóng giày” cho dàn cast. Ngoài các nhân vật biểu tượng do Huy Khánh, Kiều Trinh và Đại Nghĩa đóng, dàn diễn viên trẻ đều tạo được ấn tượng trong lòng khán giả, khai phá được nhiều khả năng diễn xuất của cá nhân và thêm kinh nghiệm trong nghiệp diễn.

Mặt Trời Mùa Đông là tác phẩm thể loại tâm lý xã hội, báo thù, tình cảm, hình sự. Vừa qua, bộ phim chính thức khép lại hành trình phát sóng dài 4 tháng với sức ảnh hưởng ổn định qua từng tập phim. Về tổng thể, bộ phim mùa hè này chinh phục đông đảo khán giả và thu về loạt thành tích đáng nể với hơn 130 triệu lượt xem trên các nền tảng VieOn, YouTube M&T Pictures, TikTok, Facebook; được đánh giá 4.6/5 điểm trên ứng dụng xem phim VieOn và luôn nằm trong Top 10 danh mục thịnh hành.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Nguồn tin & ảnh: NSX