Trình Mỹ Duyên ngất xỉu vì kiệt sức, phải nhập viện khi đóng Mặt Trời Mùa Đông

(VOH) - Hết lòng vì vai diễn, Trình Mỹ Duyên đã kiệt sức đến mức ngất xỉu khi đóng cảnh bị bắt cóc trong bộ phim Mặt Trời Mùa Đông.

Mặt Trời Mùa Đông đang là bộ phim truyền hình Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm ra sự thật về thân thế của Minh Huy (Steven Nguyễn). Ngoài ra, phim còn quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên ở cả 2 miền Nam - Bắc gồm: Đại Nghĩa, Huy Khánh, Trình Mỹ Duyên, Quỳnh Lương,...

Trình Mỹ Duyên ngất xỉu vì kiệt sức, phải nhập viện khi đóng Mặt Trời Mùa Đông 1
Mặt Trời Mùa Đông là dự án phim Việt quy tụ dàn sao gạo cội

Bên cạnh mạch phim dồn dập, cốt truyện gây cấn, khán giả còn dành nhiều lời khen về sự hi sinh, nỗ lực của các diễn viên trong phim. Trước đó, Ê-kíp Mặt Trời Mùa Đông đã tiết lộ chuyện Steven Nguyễn nhịn ăn nửa ngày trước cảnh hôn hay Kiều Trinh khóc từ 7 giờ tối đến 1 giờ sáng để thể hiện vai diễn được tròn đầy nhất. 

Mới đây nhất, thông tin nữ diễn viên Trình Mỹ Duyên ngất xỉu khi đóng cảnh bị bắt cóc trong phim đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trình Mỹ Duyên tâm sự: “Cảnh mà Duyên nhớ nhất là cảnh Nhã Lan bị bắt cóc. Suốt cả ngày hôm đó quay ngoài trời nắng oi bức, sức khỏe của mình cũng không đủ tốt. Đến khi vào trong bối cảnh mát thì mình bị xỉu vì thay đổi nhiệt độ đột ngột. Lúc đó, tất cả anh chị em ekip lập tức đưa Duyên đến bệnh viện. May mắn thay, sau khi được điều trị ở việc mấy tiếng, Duyên được hồi sức, sức khỏe tốt hơn và quay lại quay phim”.

Trình Mỹ Duyên ngất xỉu vì kiệt sức, phải nhập viện khi đóng Mặt Trời Mùa Đông 2
Trình Mỹ Duyên ngất xỉu, phải nhập viện vì kiệt sức khi quay phim

Tham gia Mặt Trời Mùa Đông chính là cơ hội để Trình Mỹ Duyên khai phá bản thân nhiều hơn trong chặng đường theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cô chia sẻ: “Để nói khó khăn với một diễn viên mới như Duyên thì khó khăn lớn nhất là diễn xuất. Mình phải diễn sao cho có thể nhập tâm với nhân vật tốt hơn, hiểu hơn về nhân vật của mình.

Khi Duyên bắt đầu chuẩn bị đi quay và biết được dàn cast có nhiều anh chị gạo cội trong nghề, nên cảm thấy rất áp lực. Mình là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, sợ làm không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến thời gian, công sức mà ê-kíp đã bỏ ra. Cũng rất vui khi mỗi lần lên set, mọi người hướng dẫn Duyên cách diễn, phân tích đoạn quay ngày hôm đó. Mọi người hướng dẫn, chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời”.

Trình Mỹ Duyên ngất xỉu vì kiệt sức, phải nhập viện khi đóng Mặt Trời Mùa Đông 3
Nữ diễn viên nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các anh chị trong nghề

Bên cạnh Trình Mỹ Duyên thì Quỳnh Lương cũng là "bóng hồng" không thể thiếu của Mặt Trời Mùa Đông. Đảm nhận vai diễn “không dễ nuốt”, Quỳnh Lương thuyết phục khán giả nhờ diễn xuất thực lực, hết mình cho vai diễn Đan Thanh.

Trình Mỹ Duyên ngất xỉu vì kiệt sức, phải nhập viện khi đóng Mặt Trời Mùa Đông 4
Đóng chung với các diễn viên gạo cội khiến người đẹp 9x gặp nhiều áp lực

Chia sẻ về phân cảnh khó nhất trong Mặt Trời Mùa Đông, Quỳnh Lương trải lòng: “Cảnh làm khó Quỳnh nhất là phân đoạn công khai có bầu, bị ông Tấn ép phá thai. Đây là cảnh đầu tiên mình thực hiện và diễn cùng thần tượng - nghệ sĩ Đại Nghĩa. Có thể nói, đây là cảnh mất nhiều thời gian nhất, tâm lý nặng nề, rối bời khi có thai mà bị đối xử tệ.

Tâm lý của một cô gái nghĩ mình làm gì cũng đúng mà bị phản đối, ép buộc khiến cô ấy phản kháng khá nhiều. Hơn nữa, Quỳnh mới tham gia phim, đứng trong dàn cast toàn anh chị gạo cội và chưa thân thiết với nhiều người. Mình vừa tốn nhiều thời gian vừa tốn công sức. Khi thực hiện chưa tốt, mất nhiều thời gian của mọi người, Quỳnh thực sự cảm thấy rất áy náy”.

Trình Mỹ Duyên ngất xỉu vì kiệt sức, phải nhập viện khi đóng Mặt Trời Mùa Đông 5
Cảnh quay bị ép phá thai khiến Quỳnh Lương nhớ nhất trong phim

Mặt Trời Mùa Đông đang nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ đông đảo khán giả. Bộ phim đạt hơn 40 triệu lượt xem trên các nền tảng và dự đoán là một trong những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2023. 

Với cốt truyện độc đáo, Mặt Trời Mùa Đông lột tả rõ nét về cuộc sống hiện thực, vấn đề nhức nhối tiền - quyền qua những pha hành động đẹp mắt. Cùng đón xem Mặt Trời Mùa Đông sớm nhất trên VieON vào 20h thứ 6-7 hàng tuần.  Xem thêm tại đây!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: VieON