Bạn trai Quỳnh Lương lên tiếng về tin đồn tệ bạc với người yêu cũ

VOH - Trong những ngày qua, khán giả không khỏi bất ngờ vì tình tiết hôn nhân trong quá khứ chưa được hé lộ của bạn trai Quỳnh Lương.

Gần đây, Quỳnh Lương và Tiến Phát thu hút sự chú ý của công chúng sau khi thành đôi trong chương trình truyền hình Người Ấy Là Ai phát sóng vào tối ngày 23/6. Tiến Phát sinh năm 1997, là chủ sở hữu một khu nghỉ dưỡng, ngoài ra còn kinh doanh trong một số lĩnh vực khác.

Vào ngày 24/6, cặp đôi được phát hiện tham dự một sự kiện cùng nhau. Tiến Phát đã đăng ảnh chụp cùng Quỳnh Lương lên trang cá nhân của mình. 

Bạn trai Quỳnh Lương lên tiếng về tin đồn tệ bạc với người yêu cũ 1
Tiến Phát thành công chinh phục Quỳnh Lương trong Người Ấy Là Ai

Tuy nhiên, những ngày này, tin đồn tiêu cực về cuộc sống riêng tư của Tiến Phát cũng đang được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cho biết anh từng có hành vi đối xử tệ với vợ cũ nên hai người mới chia tay. Theo nguồn tin, Tiến Phát không được gặp con của mình như những gì anh đã chia sẻ trên chương trình truyền hình.

Nhận phỏng vấn với Tri Thức Trực Tuyến vào tối ngày 24/6, Tiến Phát có lời như sau: "Tôi xin phép không trả lời về quá khứ để tôn trọng Quỳnh. Đó là câu chuyện đã qua và tôi nghĩ việc chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, cả hai đứa trẻ và cả Quỳnh. Mong mọi người thông cảm. Khi nào có sự cho phép của những người liên quan, tôi sẽ lên tiếng sau". 

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại, cả Quỳnh Lương và Tiến Phát đều giữ im lặng. Trong buổi livestream vào tối ngày 24/6, khi liên tục được hỏi về Tiến Phát và những ồn ào xoay quanh anh, Quỳnh Lương từ chối trả lời. Nữ diễn viên nói tình yêu giữa hai người là chuyện riêng tư, không thể chia sẻ với công chúng.

Bạn trai Quỳnh Lương lên tiếng về tin đồn tệ bạc với người yêu cũ 2
Tiến Phát vướng tin đồn tệ bạc với vợ cũ

Trong chương trình Người Ấy Là Ai, Tiến Phát cho biết anh từng lập gia đình và tuy đã chia tay, anh vẫn cùng vợ chăm sóc con cái. Anh cũng nhấn mạnh rằng hiện tại, bản thân đã trưởng thành đủ để xây dựng một tổ ấm mới. Trong khi đó, Quỳnh Lương lại là tuýp người nhạy cảm. Cô hy vọng rằng Tiến Phát có thể từ từ làm dịu đi vòng bảo vệ xung quanh mình, để cô có thể tin tưởng hoàn toàn vào anh.

Bạn trai Quỳnh Lương lên tiếng về tin đồn tệ bạc với người yêu cũ 3
Tiến Phát và Quỳnh Lương đang công khai hẹn hò, tìm hiểu nhau

Quỳnh Lương có tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995 tại Phú Thọ. Cô bắt đầu sự nghiệp từ vai trò người mẫu tự do và bắt đầu được công chúng chú ý nhờ góp mặt trong nhiều MV gây sốt như Tự Tâm, Màu Nước Mắt, Nếu Ngày Ấy... Được đà xông lên, cô dần chuyển sang mảng diễn xuất trong các dự án phim ảnh như Gara Hạnh Phúc, Lối Nhỏ Vào Đời. Gần đây, cô thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi tham gia phim Đừng Làm Mẹ Cáu.

Quỳnh Lương từng kết hôn khi mới 18 tuổi do mang thai ngoài ý muốn, nhưng cuộc hôn nhân ấy lại không được lâu dài. Hiện tại, cả Quỳnh Lương và Tiến Phát vẫn đang tiếp tục đối mặt với những câu hỏi và tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư của họ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV