Gơn Phố EVY: “Tôi muốn làm nghệ thuật văn minh và nói không với drama”

VOH - Một cô gái xinh đẹp, đầy tài năng trở lại với đường đua V-pop hứa hẹn tạo nên những cú nổ lớn. Hãy cùng lắng nghe những tiếng lòng của EVY về hành trình sự nghiệp của mình.

Được biết đến sau khi hỗ trợ cho em trai -  rapper Đạt Dope hoàn thành phần thi tại Rap Việt mùa 1, EVY trở thành cái tên được săn đón và quan tâm chú ý. Từ “sức nóng” Rap Việt giúp “hâm nóng” tên tuổi, EVY vẫn hoạt động âm nhạc không quá ồn ào mà có phần cẩn trọng, luôn tìm cho mỗi sản phẩm của mình một màu sắc riêng.

Bản ngã âm nhạc đậm chất hiphop trong EVY 

Nếu từng theo dõi chương trình Rap Việt, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra EVY – nữ ca sĩ xinh đẹp với giọng hát ma mị, đầy nội lực bất ngờ tung dự án mới đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc.

Gơn Phố EVY: “Tôi muốn làm nghệ thuật văn minh và nói không với drama” 1
Nóng bỏng, sexy là những cụm từ đi kèm tên tuổi EVY 

Chia sẻ với VOH Online về màu sắc cũng như cá tính của mình trong âm nhạc, EVY thẳng thắn bày tỏ: "Yêu hiphop nhưng đối với EVY, hiphop không đơn thuần là rap, thế mạnh của tôi là ca hát nhưng tôi muốn hát thật cá tính thật độc đáo". Đồng thời qua đợt trở lại cùng sản phẩm Gơn Phố, EVY khẳng định bước chuyển mình của nữ ca sĩ với định hướng âm nhạc hoàn toàn mới mẻ, đem đến cho khán giả hình ảnh cá tính hơn.

Ngọn lửa đam mê nghệ thuật được nung nấu từ chính năng lượng bản thân

Khi được hỏi tại sao quyết định bước chân vào nghệ thuật dù ở độ tuổi không còn quá trẻ, nữ ca sĩ đã thật lòng nhắc đến đam mê âm nhạc của mình. Khát khao sống với nghề ca hát trở thành động lực chính để EVY bước tiếp con đường này. Đồng thời sự hậu thuẫn từ gia đình và các anh chị trong ngành đã giúp nữ ca sĩ thêm phần mạnh mẽ để bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Đặc biệt, khi được hỏi muốn hợp tác với tên tuổi nào nhất trong các dự án sắp tới, không phải là những play boy quen thuộc như Binz hay Andree mà EVY lại lựa chọn Grey D là nghệ sĩ mình kỳ vọng sẽ được làm việc cùng. Hy vọng rằng quý khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trước màn kết hợp của thánh mưa thế hệ mới cùng nữ ca sĩ ‘big city girl’ trong tương lai. 

Gơn Phố EVY: “Tôi muốn làm nghệ thuật văn minh và nói không với drama” 2
Chàng trai hát nhạc mưa Grey D

Đồng thời, thay vì bận tâm với những ý kiến cho rằng bản thân đang có xuất phát điểm muộn hơn những tên tuổi cùng trang lứa, EVY lại cho rằng mỗi người đều có một thời điểm và hành trình khác nhau. Ngay lúc này, EVY cảm thấy tự tin về bản thân cũng như âm nhạc của mình nhất và tự hào khi được gửi những sản phẩm nguyên bản ấy đến với khán giả. 

Xem thêm: Grey D "chơi lớn" hát live trực tiếp trên sân khấu 4D đầu tiên tại Việt Nam

Nguồn cảm hứng để bắt đầu “Gơn Phố”

EVY cho rằng câu chuyện của bài hát Gơn Phố được lấy cảm hứng từ chính bản thân cô và cả các ngôi sao nữ Việt Nam mà cô đã học hỏi từ mỗi người một ít. EVY cảm nhận được sự mạnh mẽ và sự nỗ lực của những người phụ nữ xung quanh mình và từ đó cô đã tìm thấy động lực để thể hiện câu chuyện của mình qua âm nhạc.

Gơn Phố EVY: “Tôi muốn làm nghệ thuật văn minh và nói không với drama” 3
Qua VOH Online, nữ ca sĩ đã có những phút giây trải lòng về sự nghiệp của mình 

Qua bài hát này, EVY muốn truyền tải thông điệp yêu thương bản thân đến tất cả các bạn nữ. Cô hy vọng rằng bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình, EVY có thể khích lệ và truyền động lực cho những người phụ nữ khác để tin tưởng vào bản thân và theo đuổi đam mê của mình. Nữ ca sĩ mong muốn mỗi người phụ nữ có thể tìm thấy sự tự tin và sức mạnh bên trong mình, và biết rằng họ đáng được yêu thương và tôn trọng.

Nữ quyền trong âm nhạc đang dần trở nên phổ biến và EVY không có lo ngại về vấn đề này. Thực tế, cô tin rằng việc lan tỏa âm nhạc và giọng hát của mình là cách để cô thể hiện sự độc lập và tự do của mình. EVY hy vọng rằng qua sự nỗ lực và tài năng của mình, cô có thể góp phần vào việc nâng cao nhận thức về vai trò và giá trị của phụ nữ trong ngành công nghiệp âm nhạc, và khuyến khích sự phát triển và thăng tiến cho các nữ nghệ sĩ trong lĩnh vực này.


"Gơn Phố", sản phẩm âm nhạc vừa phát hành ngày 22/6 của EVY

Cần phải làm gì để tên tuổi EVY độc lập không bị gắn vào bất cứ nghệ sĩ nào khác

EVY chia sẻ âm nhạc của mình chịu nhiều ảnh hưởng từ Rihanna. Tuy nhiên nữ ca sĩ khẳng định chất giọng và tư duy âm nhạc là 2 thứ làm nên sự khác biệt trong âm nhạc của mình. Các sản phẩm âm nhạc trong tương lai sẽ giúp EVY minh chứng màu sắc âm nhạc của riêng mình với khán giả. Trước mắt sẽ là Gơn Phố, EVY tự tin mình sẽ khiến khán giả phải bất ngờ.

Gơn Phố EVY: “Tôi muốn làm nghệ thuật văn minh và nói không với drama” 4
Luôn xuất hiện với phong cách thời trang rất "gơn phố"

Với EVY, Gơn Phố là một bài hát khá "cháy phố", "city girl" và rất EVY. Đây cũng là màu sắc âm nhạc mới, có sự khác biệt so với các sản phẩm âm nhạc EVY đã từng ra mắt trước đây.

Tiết lộ đôi nét về dự định và mục tiêu tương lai

Bước chân vào nghề khá trễ, khi được hỏi về những cột mốc trong thời gian tới, nữ ca sĩ sinh năm 95 chân thành hy vọng “Tôi muốn nhận được sự yêu thương từ khán giả”. Có thể nói, nhận được sự ủng hộ của công chúng là điều đáng quý hơn bao giờ hết. Sự yêu mến và ủng hộ từ người hâm mộ là một nguồn động lực quan trọng, đồng thời là một sự khẳng định về giá trị và tầm ảnh hưởng của công việc mà EVY đang làm.

Gơn Phố EVY: “Tôi muốn làm nghệ thuật văn minh và nói không với drama” 5
 

EVY cũng hứa hẹn sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và các màn biểu diễn tốt nhất cho khán giả. Cô hi vọng rằng thông qua âm nhạc của mình, cô có thể tạo ra những kết nối tình cảm và mang lại niềm vui, cảm hứng cho những người nghe.

Với sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả, tin rằng EVY sẽ tiếp tục trưởng thành và thành công trong sự nghiệp của mình, đồng thời giữ được tên tuổi độc lập và đặc biệt của mình trong làng nhạc.

Xem lại những chia sẻ của EVY tại Trạm Giải Trí:

 

Xem thêm các buổi chia sẻ thú vị khác tại chương trình Chuyện Sao Kể - phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: VOH Online