Mặc trang phục hở bạo, Beyoncé gặp sự cố ngay trong lúc trình diễn

VOH - Khán giả không khỏi lo lắng khi nữ diva suýt thì hớ hênh ngay trên sân khấu.

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh là diva làng nhạc - Beyoncé đã gặp sự cố trang phục trong lúc biểu diễn tại Hamburg, Đức. Khi ấy, cô mặc một chiếc váy táo bạo với các chi tiết cắt xẻ ở ngực và hai đường xẻ cao dưới phần đuôi váy. Thiết kế này thuộc thương hiệu Ivy Park do chính nữ ca sĩ sáng lập. Giữa phần trình diễn ca khúc Break My Soul, dây đai trên váy bất ngờ tuột ra.

Beyoncé gặp sự cố trang phục vì váy hở táo bạo 1
Chiếc váy táo bạo của Beyoncé suýt khiến cô hớ hênh

May mắn thay, một vũ công nam nhanh chóng nhận ra sự cố và đứng chắn trước mặt Beyoncé để ngăn khán giả phát hiện và chụp hình. Anh đặt tay của Beyoncé lên váy để nữ ca sĩ tự che phần hở và điều chỉnh trang phục. Hành động nhanh nhẹn và tinh tế của nam vũ công nhận được sự tán thưởng từ cộng đồng mạng. Họ để lại các bình luận về sự kiện như:

  • “Anh ấy phản xạ nhanh thật”
  • “Fan của Beyoncé phải cảm ơn anh chàng này đấy!”
  • “Chắc chắn Beyoncé cần tăng lương cho anh chàng vũ công này”
  • “Không chỉ kịp phát hiện sự cố mà anh ta còn tinh tế để không trực tiếp chạm vào cơ thể của Beyoncé. Chỉ có những người có cực kỳ chuyên nghiệp mới là được như thế” 
Beyoncé gặp sự cố trang phục vì váy hở táo bạo 2
Nam vũ công chú ý và giúp Beyoncé che chắn

Sự cố này cũng là một lời nhắc nhở cho ê-kíp của nghệ sĩ về tầm quan trọng của việc kiểm tra trang phục trước khi lên sân khấu. Việc sử dụng phục trang táo bạo có thể khiến show diễn thu hút hơn, nhưng cần đảm bảo chất lượng để hạn chế tối đa rủi ro hớ hênh cho nghệ sĩ. 

Mặc dù gặp sự cố ngoài dự tính, Beyoncé vẫn tự tin và tiếp tục trình diễn một cách hoàn hảo. Trong chuỗi lưu diễn, Beyoncé đã thử sức với nhiều thiết kế từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Alexander McQueen và Valentino. Trong buổi biểu diễn ở Amsterdam, Hà Lan, nữ ca sĩ đã diện thiết kế lấp lánh màu đỏ của Ferragamo, bộ bodysuit màu bạc từ Balmain. 

Beyoncé gặp sự cố trang phục vì váy hở táo bạo 3
Beyoncé nổi tiếng với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, đầu tư khủng cho phần phục trang

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Beyoncé lại gây bất ngờ với những thiết kế lạ mắt, được đầu tư công phu để phù hợp nhất với các tiết mục biểu diễn. Với sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, Beyoncé đã chứng minh bản thân không chỉ là một ca sĩ có giọng hát tuyệt vời, mà còn là một biểu tượng thời trang.

Beyoncé gặp sự cố trang phục vì váy hở táo bạo 4
Cô không chỉ là giọng ca nổi tiếng hàng đầu mà còn có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang

Bằng chứng là Beyoncé đang tạo nên xu hướng với những set trang phục trình diễn thời thượng của mình. Theo The Telegraph, sau đêm đầu tiên của chuyến lưu diễn, lượng tìm kiếm các cụm từ "giày cao bồi kim loại" tăng đến 488%, còn "bộ đồ liền thân màu bạc" cũng đạt tới 426%. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!