Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26

VOH - Ai cũng xót xa bởi cô nàng vừa xinh đẹp, vừa tài năng lại qua đời khi còn quá trẻ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Hoa hậu Daegu 2020 Lee Yeon Je đã qua đời từ ngày 24/6. Theo nguồn tin, người đẹp đã trải qua một ca phẫu thuật điều trị bệnh mãn tính, nhưng thay vì tỉnh lại sau cuộc phẫu thuật, cô lại rơi vào hôn mê rồi cứ thế mà trút hơi thở cuối cùng.

Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 1
Lee Yeon Je khi đăng quang Hoa hậu Daegu năm 2020

Ngay trước khi lâm bệnh, Lee Yeon Je đang là phóng viên của đài MBN. Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang nở rộ, cô nàng bất ngờ thông báo tạm nghỉ việc vì lý do sức khỏe. Lee Yeon Je cho biết cô sẽ mau chóng quay trở lại với công việc và gửi lời cảm ơn chân thành đến đồng nghiệp, bạn bè cũng như các khán giả đã luôn ủng hộ, theo dõi mình.

Cô từng đăng tải những dòng tâm sự đầy chân thành trên trang cá nhân rằng: "Đó là hai tháng rối bời, cứ liên tục ốm rồi lại khỏe. Hôm qua, nhờ những người bạn tốt bụng, tôi đã hoàn thành nốt những công việc cuối cùng trước khi nghỉ ốm. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng tôi rất biết ơn và yêu quý những người xung quanh đã luôn giúp tôi có thêm sức mạnh".

Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 2
Trong bức ảnh mà Lee Yeon Je đăng trên instagram là những dòng động viên mà đồng nghiệp viết cho cô

Lee Yeon Je từng tiết lộ cô đã khóc rất nhiều khi phát hiện mình mắc bệnh mãn tính. Hoa hậu Daegu 2020 thừa nhận cô cảm thấy đau lòng cho chính bản thân. Tuy nhiên, Lee Yeon Je cũng khẳng định sức khỏe của cô đang dần tiến triển tốt và an ủi người hâm mộ đừng quá lo lắng cho mình.

Ngay sau khi biết được tin về tình hình sức khỏe suy giảm của Lee Yeon Je, đồng nghiệp và người hâm mộ của nàng hậu đã gửi lời động viên, an ủi tinh thần bên dưới bài viết. Họ hy vọng cô sớm vượt qua khó khăn để có thể trở lại với công việc mà cô hằng yêu thích. Tuy nhiên, phép màu đã không xảy ra với Hoa hậu Daegu 2020. Sự ra đi khi đang ở độ trẻ trung, tươi đẹp của cựu phóng viên khiến nhiều khán giả thương tiếc.

Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 3
Lee Yeon Je ra đi khi chưa tròn 27 tuổi

Lee Yeon Je sinh ngày 22/9/1996. Cô tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ và Văn học Pháp tại Đại học Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt khả ái, tính cách thân thiện, Lee Yeon Je từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 26 4
Cô được biết đến là nàng hậu vừa xinh đẹp, vừa thông minh và tài giỏi

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Daegu. Trong 3 giải chính của cuộc thi là Chân - Thiện - Mỹ, Lee Yeon Je xuất sắc giành được vương miện cho danh hiệu Chân. Ngoài ra, cô còn được vinh danh ở một giải phụ là giải Miss Sinsaimdang.

Cô nàng từng làm việc ở Yonhap News TV với tư cách phát thanh viên bản tin thời tiết. Sau khoảng thời gian gắn bó, người đẹp "đầu quân" cho đài MBN vào năm 2022 và dẫn nhiều tin tức thuộc mảng kinh tế, thời sự

Hoa hậu Hàn Quốc qua đời ở tuổi 27 4
Nàng hậu ra đi để lại phía sau nhiều ước mơ dang dở

Tang lễ của Lee Yeon Je được tổ chức tại Bệnh viện Severance ở Sincho, Seoul lúc 9h 25/6.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!