Chờ...

Cựu diễn viên đổi đời nhờ làm mukbang, tiết lộ thu nhập khủng khi làm Youtuber

VOH - Ssoyoung tiết lộ số tiền cô kiếm nhờ làm Youtuber nhiều đến mức bằng 14 năm đóng phim cộng lại.

Nhắc đến mukbang (video vừa ăn, vừa quay của Youtuber), các khán giả sẽ không thể quên cái tên Ssoyoung đến từ Hàn Quốc. Hiện tại, cô nàng đang là nữ Youtuber nhiều lượt theo dõi và ủng hộ trên nền tảng mạng xã hội về lĩnh vực này.

Mới đây, Ssoyoung vừa tham gia một chương trình truyền hình có tên là Dongchimi của kênh MBN. Tại đây, nữ Youtuber tiết lộ tên thật của mình là Han So Young, từng là một diễn viên chính hiệu. Tuy nhiên, Ssoyoung quyết định rẽ hướng sang làm Youtuber vì nhận thấy công việc này có thể giúp cô kiếm nhiều thu nhập hơn.

Cựu diễn viên đổi đời nhờ làm mukbang, tiết lộ thu nhập khủng khi làm Youtuber 1
Ssoyoung xuất hiện trên sóng truyền hình

Ssoyoung cho biết kênh Youtube của cô nàng đã đạt 9,93 triệu lượt đăng ký. Không những thế, con số thu nhập mỗi tháng của nữ Youtuber cũng tăng mạnh kể từ khi cô nàng chuyển nghề. Tuy nhiên, Ssoyoung tâm sự khoảng thời gian đầu xây dựng kênh cá nhân khá vất vả. Khi đó, nữ streamer không có hợp đồng quảng cáo, cũng chẳng có công việc ổn định khác nên mỗi tháng cô chỉ kiếm được 680.000 đồng.

Ssoyoung chia sẻ: "Trước khi quyết định từ bỏ công việc diễn viên, tôi đã uống say một buổi vì lúc đó tôi cũng khá buồn. Thu nhập của tôi tệ lắm, thậm chí là không có tiền để mua mồi ngon "ăn mừng" ngày thất nghiệp.

Sau khi trả tiền điện nước, tôi còn rất ít tiền nên chỉ mua rượu từ cửa hàng tiện lợi và nấu mì làm đồ nhắm. Lúc đó, tôi xem YouTube và thấy mọi người đăng video họ đang ăn lên mạng cũng khá thú vị. Đó là cách tôi bắt đầu công việc hiện tại".

Cựu diễn viên đổi đời nhờ làm mukbang, tiết lộ thu nhập khủng khi làm Youtuber 2
Người đẹp từng là diễn viên chính hiệu

Ssoyoung sinh năm 1987, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình nhờ bộ phim Glamorous Temptation. Ra mắt vào năm 2004, tưởng chừng So Young sẽ vụt sáng sau thành công của tác phẩm đầu tay nhưng danh tiếng của cô nhanh chóng lụi tàn vì sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới.

Xem thêm: Sao nam Gia Đình Là Số 1 phần 2 công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ

Cựu diễn viên đổi đời nhờ làm mukbang, tiết lộ thu nhập khủng khi làm Youtuber 3
Ssoyoung rẽ hướng sang làm Youtuber

Kể từ khi chuyển nghề làm Youtuber, Ssoyoung kiên nhẫn xây dựng thương hiệu cá nhân bằng những video ngắn, đơn giản. Dần dần, số lượng người đăng ký tăng lên đáng kể với 10 triệu lượt. Điều này đã giúp Ssoyoung tự tin khẳng định rằng, số tiền cô kiếm được từ Youtube nhiều hơn 14 năm đi diễn - một điều khiến công chúng ngỡ ngàng.

Ssoyoung nói: "Thu nhập giao động mỗi tháng. Như các bạn đã biết, thu nhập của tôi phụ thuộc vào lượt view. Nhưng số tiền tôi kiếm với tư cách là YouTuber trong 1 tháng còn nhiều hơn thu nhập của tôi suốt 14 năm đi diễn cộng lại".

Cựu diễn viên đổi đời nhờ làm mukbang, tiết lộ thu nhập khủng khi làm Youtuber 4
Cô nàng khẳng định thu nhập của bản thân đang rất cao

Trong thời đại ngày nay, số lượng thần tượng, diễn viên bắt đầu rẽ hướng sang lĩnh vực Youtuber ngày càng nhiều. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này cũng mang lại nhiều khó khăn đối với các cựu nghệ sĩ khi họ không khai thác nội dung mới hay đầu tư vào video của bản thân, khiến hình ảnh cá nhân chịu ảnh hưởng nặng nề. Thêm vào đó, vì sức ảnh hưởng lớn từ các trang mạng xã hội, một số nghệ sĩ còn có nguy cơ vướng vào thị phi khi hình tượng trên sóng khác xa với những video do chính họ đăng tải.

Ảnh: sưu tầm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!