Chờ...

Thực hư Thái Từ Khôn yêu cầu cô gái phá thai sau khi có quan hệ?

VOH - Cbiz xôn xao thông tin một sao nam đỉnh lưu yêu cầu cô gái phá thai sau khi có quan hệ, xuất hiện bằng chứng chỉ đích danh Thái Từ Khôn.

Ngày 26/6, từ khóa "Thái Từ Khôn - cô gái C phá thai" bạo đỏ thẫm trên nền tảng Weibo. Theo đó, sao nam đỉnh lưu Cbiz bị tố ép bạn gái phá thai. Cô gái C (tên nhân vật được giữ kín) này đưa ra một số bằng chứng để xác thực cho lời tố cáo của mình. 

Thực hư thông tin Thái Từ Khôn ép bạn gái phá thai? 1
Weibo tràn ngập từ top từ khóa tìm kiếm ở bảng giải trí

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 20/5/2021, Thái Từ Khôn và cô gái C đã gặp nhau tại một phòng KTV tại Triều Dương, Bắc Kinh. Sau khi cuộc tụ họp kết thúc, vào khuya ngày 21 thì hai người đã phát sinh quan hệ. 

Một tháng sau khi sự việc xảy ra, cô gái C này đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện bản thân đã mang thai. C quyết định nói cho Thái Từ Khôn biết và hỏi ý kiến của anh. Lúc bấy giờ, Thái Từ Khôn không do dự kêu cô gái hãy phá thai. Ngày 5/7, C một mình đến bệnh viện phá thai. Sau khi mẹ của Thái Từ Khôn biết chuyện, bà nghi ngờ cô cố ý "gài bẫy" con trai mình. Mẹ Thái hỏi Thái Từ Khôn có dùng biện pháp tránh thai khi quan hệ hay không, anh biểu thị là đã không. 

Thực hư thông tin Thái Từ Khôn ép bạn gái phá thai? 2
Hàng loạt từ khóa tìm kiếm liên quan đang "chiếm đóng" bảng giải trí với lượng tương tác khủng

Trước sự việc này, mẹ của sao nam đỉnh lưu họ Thái đã sắp xếp để xử lý. Một mặt bà cho nhân viên liên lạc với cô C để bồi thường, mặt khác bà cho trinh thám riêng theo dõi cô C, lắp cả camera trái phép trước cửa nhà người khác.

Trong khoảng thời gian này, mẹ của sao nam và nhân viên còn phân tích khả năng cô C giả mang thai. Đồng thời, thông qua camera giám sát, họ nghi ngờ cô C và người đàn ông khác có qua lại mờ ám. Nguyên nhân cho giả thiết này của họ là vì một buổi tối nọ, cô C cùng một cô gái và một thanh niên cùng nhau về nhà vào lúc 3 giờ sáng. Sau đó, nhân viên nói cho mẹ Thái biết người nam kia là bạn trai của bạn thân cô C.  

Thực hư thông tin Thái Từ Khôn ép bạn gái phá thai? 3
Tài khoản blogger tung nội dung thông tin và hình ảnh liên quan đến việc phá thai của cô C

Trong thông tin được tung ra, có cả hình ảnh về việc khám thai và giấy tờ của bác sĩ phụ trách cho cô C. Trước loạt thông tin bất ngờ này, người dùng mạng bắt đầu tìm kiếm những chi tiết đáng ngờ xoay quanh vụ việc. 

Trong thời gian trước và sau khi xảy ra quan hệ với C, lịch trình của Thái Từ Khôn ở thời điểm đó nhanh chóng được đào lại. Ngày 16/5/2021, Thái Từ Khôn đi chuyến bay từ Quảng Châu đến Bắc Kinh. Ngày 24/5, anh từ Bắc Kinh đi Thượng Hải. Từ đó cho thấy, Thái Từ Khôn quả thật đã ở Bắc Kinh trong hai ngày 20-21/5, khớp với thời gian và địa điểm trong thông tin bị phanh phui.

Xem thêm: 
Thái Từ Khôn bị nghệ sĩ nước ngoài tố cáo “đạo” bối cảnh
Thái Từ Khôn bị công ty quản lý cũ tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ

Chưa dừng lại, một số thông tin phát sinh liên quan gây chú ý không kém, trong đó có cả video nghi ngờ Thái Từ Khôn "tuyển phi". Trong đoạn ghi hình, Thái Từ Khôn vừa đi vừa trình diễn bị fan vây kín, nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang không ngừng vẫy tay với anh, anh liền đi tới và nắm tay. Ngay sau đó, nhân viên đã đưa cô gái này rời đi, Thái Từ Khôn ngoảnh đầu nhìn theo rất nhiều lần.

Thái Từ Khôn bị nghi ngờ "tuyển phi" ngay trong lúc biểu diễn 

 

Thái Từ Khôn (蔡徐坤) là một trong những sao nam đỉnh lưu có lượng fan khủng hàng đầu hiện nay của giới giải trí Hoa ngữ. Anh bắt đầu gây chú ý từ bộ phim thần tượng Một Phần Hai Chuyện Cổ Tích phát hành vào tháng 8/2012. Tháng 1/2018, anh tham gia gameshow sống còn Idol Producer tạo thêm danh tiếng. Cũng trong chương trình này, anh đạt số phiếu bầu chọn cao nhất và chính thức debut, trở thành đội trưởng của nhóm nam NINE PERCENT.

Thực hư thông tin Thái Từ Khôn ép bạn gái phá thai? 4
Đỉnh lưu Thái Từ Khôn sẽ ra sao sau ồn ào này?

Kể từ sau scandal của Trịnh Sảng, không ít ngôi sao nổi tiếng của Cbiz đã "ngã ngựa". Đáng nói, có không ít gương mặt là đại diện của nhà mốt lớn Prada, kể cả Thái Từ Khôn. Không biết "lời nguyền Prada" sẽ lại tiếp diễn hay không, nhưng thương hiệu này đã quá nhiều lần phải đau đầu bởi bê bối từ những gương mặt đại diện của họ.

Vụ việc lần này của Thái Từ Khôn đã có độ chính xác hơn 50%, các bằng chứng liên quan đang cập nhật liên tục. Khả năng cao sự nghiệp của Thái Từ Khôn sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí có thể đặt dấu chấm hết. 

Cập nhật những thông tin sao nhanh nhất cùng VOH Giải trí tại chuyên mục tin sao mỗi ngày.

Theo wangyi