Phạm Khánh Hưng trở lại đường đua âm nhạc Việt sau 15 năm vắng bóng

VOH - Vừa qua, ca sĩ nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng bất ngờ tung ra MV Tình yêu đến sau, một lần nữa đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Việt.

Tình yêu đến sau là ca khúc nằm trong phần mash-up của Phạm Khánh Hưng và Myra Trần. Đây là màn trình diễn cuối cùng trong series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ. Sau khi vừa phát sóng sự kết hợp này nhanh chóng nhận được số view cao nhất trong toàn series đã công bố trước đó. Điều này thúc đẩy nam ca sĩ thực hiện một bản solo đầy đủ để gửi đến người hâm mộ.

Phạm Khánh Hưng trở lại đường đua âm nhạc Việt sau 15 năm vắng bóng 1
Không gian quay MV đầy sang trọng. 

Được biết Phạm Khánh Hưng từng hứa với khán giả sẽ ra bài hát mới vào đầu tháng năm. Tuy nhiên có quá nhiều việc để bắt đầu tại Việt Nam sau 15 năm trở lại, nam ca sĩ bị cuốn vào vòng xoáy công việc và buộc phải thất hứa. Thay vào đó, Phạm Khánh Hưng dành món quà khác đến khán giả bằng MV Tình yêu đến sau với một phiên bản chất lượng hơn. 

MV Tình yêu đến sau - Phạm Khánh Hưng  

Trong khoảng thời gian sự nghiệp đỉnh cao của mình (2005-2008) nam ca sĩ chưa từng cover một cách chính thức bài hát nhạc trẻ nào. Được biết đến với hình tượng ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Phạm Khánh Hưng luôn trình diễn những ca khúc tự mình sáng tác. 

Phạm Khánh Hưng trở lại đường đua âm nhạc Việt sau 15 năm vắng bóng 2
Nam ca sĩ trình diễn trong MV. 

Nam ca sĩ chia sẻ trong thời gian dịch Covid-19 hoành hành anh ở nhà đánh piano và hát vu vơ hai bài hát của Vương Anh Tú. Bất ngờ Khánh Hưng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Anh nhận ra rằng âm nhạc hiện đại có nhiều sự cuốn hút và đầy hấp dẫn. Từ đây Khánh Hưng không ngần ngại hòa mình vào thị trường này cũng như cover nhiều ca khúc của các nhạc sĩ khác.  

Phạm Khánh Hưng cho rằng anh thích hợp với bài hát Tình yêu đến sau vì âm nhạc của Triết Phạm không chỉ dành cho những người trẻ tuổi mà mang tính sâu sắc và tự thể hiện với nhịp điệu nhẹ nhàng 6/8. Anh đã tạo ra một phiên bản khác biệt với bản gốc của Myra khi kết hợp với cách thể hiện hát của mình. Phạm Khánh Hưng cũng đánh giá cao bản phối của Lê Thanh Tâm, đặc biệt là trong phần giang tấu, khiến anh cảm thấy hứng thú và thoải mái khi trình diễn phiên bản solo này. 

Phạm Khánh Hưng trở lại đường đua âm nhạc Việt sau 15 năm vắng bóng 3
Đây là bước ngoặt thông báo sự trở lại của Phạm Khánh Hưng. 

Về những dự định sắp tới, nam ca sĩ cho biết sẽ thực hiện một series cover những bài hát nổi tiếng. Kế đó anh cũng muốn ra mắt album remix với giai điệu sôi động mà trước nhất là các bài hát trong  series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits. 

Trở lại sau 15 năm vắng bóng thị trường âm nhạc Việt, Phạm Khánh Hưng từng sở hữu cho mình nhiều bài hát nổi tiếng lúc bấy giờ. Lúc mới debut anh để lại dấu ấn tới khán giả bởi Vì sao thế, Lợi danh, Xin cho tôi được yêu, Thật lòng xin lỗi em. 

Phạm Khánh Hưng trở lại đường đua âm nhạc Việt sau 15 năm vắng bóng 4
Trở lại Việt Nam, ca sĩ quyết định bước tiếp con đường âm nhạc còn dang dở. 

Năm 2008, sau album Xin gọi tên nhau nam ca sĩ biến mất khỏi thị trường âm nhạc đầy bí ẩn. Được biết lúc ấy Khánh Hưng lùi về sau viết nhạc và tập trung kinh doanh. Anh chuyển sang định cư tại Mỹ và có tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc tại hải ngoại. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.