Trịnh Hân Nghi bị đồn qua đời sau khi “mất tích” 2 tháng vì chuyện tình cảm

VOH - Sao nữ Hồng Kông Trịnh Hân Nghi (Joyce) là con gái của tài tử nổi tiếng Trịnh Thiếu Thu và ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hồng Kông Thẩm Điện Hà.

Là ái nữ của hai tên tuổi đình đám, Trịnh Hân Nghi đến với showbiz một cách tự nhiên theo bước chân của ba mẹ và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát.

Nào ngờ mới đây trên mạng xuất hiện thông tin cô bị “mất tích”, không chỉ vắng mặt tại lễ trao giải thưởng âm nhạc, Trịnh Hân Nghi còn bị đồn đã “qua đời”.

Trịnh Hân Nghi (giữa) là ái nữ của Trịnh Thiếu Thu (phải) và Thẩm Điện Hà (trái)
Trịnh Hân Nghi (giữa) là ái nữ của Trịnh Thiếu Thu (phải) và Thẩm Điện Hà (trái)

Trước những thông tin 'sốc' này, bạn thân của Trịnh Hân Nghi - ca sĩ Phùng Duẫn Khiêm (Jay Fung) - đã lên tiếng cho biết về tình hình gần đây của bạn mình.

Là người hoạt động nghệ thuật với vai trò vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên nhưng Trịnh Hân Nghi có vẻ nổi bật hơn trong vai trò là ca sĩ khi đoạt rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc.

Theo tờ "Oriental Daily News" đưa tin, mới đây Trịnh Hân Nghi được xướng tên ở nhiều hạng mục giải thưởng tại lễ trao giải hàng năm của Đài Phát thanh Hồng Kông và đài ViuTV nhưng cô không có mặt để nhận giải.

Lúc bấy giờ, công ty sản xuất âm nhạc mà nữ ca sĩ đang ký hợp đồng cho biết cô đang nghỉ phép vì lý do sức khỏe, nhưng sau đó xuất hiện thông tin cô lỡ hẹn vì đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Trịnh Hân Nghi bị đồn mất tích thậm chí qua đời
Trịnh Hân Nghi bị đồn mất tích thậm chí qua đời

Đáng lưu ý, tài khoản mạng xã hội của cô không thấy cập nhật hình ảnh hoặc tin tức trong suốt 2 tháng kể từ ngày 26/4, khiến nhiều người đoán già đoán non, không biết cô đang gặp phải chuyện gì.

Về vấn đề này, trợ lý của Trịnh Hân Nghi trước đó từng tiết lộ rằng nữ ca sĩ 36 tuổi đang có chút vấn đề về sức khỏe và đang nghỉ dưỡng sức, "hy vọng mọi người cho cô ấy thêm chút thời gian".

Tuy nhiên mới đây, có cư dân mạng đưa tin về cái chết nhầm lẫn của Trịnh Hân Nghi trên kênh YouTube với tiêu đề: "Thi thể của Trịnh Hân Nghi đã được tìm thấy, cảnh sát Hồng Kông đã công khai chi tiết vụ việc", khiến cư dân mạng tại Trung Quốc bàn tán xôn xao.

Cuối tháng trước là sinh nhật thứ 36 của ca sĩ họ Trịnh nhưng không thấy cô cập nhật dòng trạng thái trên tài khoản mạng cá nhân, vả lại thời gian gần đây cũng không có tin tức gì về cô khiến các fan hâm mộ tỏ ra lo lắng.

Trịnh Hân Nghi từng đoạt rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc
Trịnh Hân Nghi từng đoạt rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc

Theo tờ "Ming Pao" của Hồng Kông đưa tin, trong lần tham dự sự kiện vào ngày 24/6, khi được hỏi về tình hình của Trịnh Hân Nghi thời gian gần đây, ca sĩ Phùng Duẫn Khiêm cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều, cô ấy đang nghỉ ngơi ở nhà, tôi có gửi tin nhắn riêng hỏi thăm cô ấy. Tôi rất nhớ cô ấy, cũng rất muốn sáng tác bài hát cho cô ấy, nhưng điều quan trọng là khi cô ấy nghỉ ngơi xong sẽ quay trở lại".

Phùng Duẫn Khiêm cũng không quên gửi lời cám ơn đến những người quan tâm đến Trịnh Hân Nghi.

Sau chia sẻ trên của người bạn thân nữ ca sĩ, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận, chỉ trích hành động của người tung tin không đúng sự thật về cái chết của Trịnh Hân Nghi.