Sao nam Gia Đình Là Số 1 phần 2 công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ

VOH - Chàng con lai Julien Kang bất ngờ công khai hẹn hò với một nữ Youtuber. Cả hai không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trước ống kính.

Mới đây, dư luận Hàn Quốc bất ngờ lan truyền thông tin một sao nam ngoại quốc đang hẹn hò với Youtuber TMI Jee Eun. Mọi chuyện bắt đầu từ một đoạn video trên kênh cá nhân của người đẹp này. Trong video đó, xuất hiện bên cạnh cô nàng là một người đàn ông có cơ thể vạm vỡ, chỉ nhìn thấy được một nửa khuôn mặt. Thông qua một vài khoảnh khắc chớp nhoáng trên đoạn video, nhiều khán giả khẳng định người đàn ông này không ai khác chính là Julien Kang - diễn viên từng góp mặt trong Gia Đình Là Số Một phần 2.

Sao phim 'Gia Đình Là Số 1' công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ 1
TMI Jee Eun xuất hiện tình tứ bên cạnh một người đàn ông lạ mặt
Sao phim 'Gia Đình Là Số 1' công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ 2
Anh chàng để lộ hình xăm trong đoạn video ngắn

Xuất hiện trong phần intro của đoạn video, Julian Kang gây ấn tượng với công chúng bởi vóc dáng cao to cùng góc cạnh khuôn mặt sắc bén. Cặp đôi không ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Thậm chí, đôi tình nhân còn hạnh phúc trao nhau nụ hôn khiến nhiều fan cứng của nam diễn viên thích thú.

Xem thêm: Jin Ji Hee gặp lại Kikwang sau 12 năm Gia Đình Là Số 1, cảm thán 1 câu về 'crush' khiến fan nhiệt tình đẩy thuyền

Sao phim 'Gia Đình Là Số 1' công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ 3
Góc mặt này khiến nhiều fan của Julien Kang khẳng định đó chính là anh
Sao phim 'Gia Đình Là Số 1' công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ 4
Julien Kang có một hình xăm tương tự người đàn ông trong clip

Từng là một gương mặt được nhiều khán giả yêu mến nhờ bộ phim truyền hình ăn khách Gia Đình Là Số Một phần 2, sự nghiệp của Julien Kang tưởng chừng sẽ "nở hoa" nhưng lại nhanh chóng bị tàn lụi bởi scandal bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi phản cảm nơi công cộng vào năm 2014.

Cụ thể, sao nam sinh năm 1982 bị ghi lại khoảnh khắc ăn mặc thiếu vải, đi chân đất lang thang khắp các con phố ở "khu thượng lưu" Yeoksamdong, Gangnam. Thời điểm ấy, anh bị dư luận ném đá dữ dội, đứng trước bờ vực bị tẩy chay vì mọi người nghi anh sử dụng chất cấm nên mới dẫn đến việc có hành vi kỳ lạ.

Sao phim 'Gia Đình Là Số 1' công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ 5
Nam diễn viên từng vướng scandal chất cấm khiến sự nghiệp tuột dốc

Ở thời điểm tăm tối đó, Julien Kang nhiều lần bị yêu cầu xét nghiệm, nhưng các kết quả sau đó đều cho thấy anh chỉ có nồng độ cồn trong người chứ không hề có sự tồn tại của chất cấm. Chính vì thế, Sở Cảnh sát Seoul nhanh chóng bác bỏ những lời đồn và lấy lại danh dự cho nam diễn viên. Sao phim Gia Đình Là Số 1 sau đó cũng thừa nhận sai lầm, cam kết không tái phạm. Hậu scandal, Julien Kang có tham gia vào một số phim, dự án nhỏ lẻ nhưng không tạo được tiếng vang. 

Nỗ lực quay trở lại showbiz không thành, nam diễn viên sinh năm 1982 cũng bắt đầu thay đổi định hướng. Anh quyết định tập gym để sở hữu cơ thể đáng mơ ước, chuyển sang hoạt động với tư cách KOL và blogger, chuyên chia sẻ về việc tập luyện và du lịch. Trên trang Instagram cá nhân, diễn viên cao 1,94m thường đăng ảnh đang ở trong phòng tập, vận động ngoài trời. Anh thích bơi lội và chạy bộ để rèn luyện vóc dáng. Trang thể thao Daum của Hàn Quốc từng dành nhiều lời khen ngợi cho cơ thể vạm vỡ của Julien Kang.

Sao phim 'Gia Đình Là Số 1' công khai hẹn hò với nữ Youtuber Hàn Quốc quyến rũ 6
Vóc dáng lý tưởng của anh được nhiều trang thể thao khen ngợi

Trước khi công khai thông tin hẹn hò với nữ Youtuber sở hữu gần 10000 người theo dõi, Julien Kang chủ yếu dành thời gian tập trung làm vlog và tận hưởng cuộc sống độc thân. Nam diễn viên cũng tích cực đi du lịch với nhiều trải nghiệm lý thú.

Hiện tại, chàng trai mang hai dòng máu Pháp - Hàn Quốc đang cùng bạn gái xây dựng kênh Youtube cá nhân. Cặp đôi dự định sẽ đăng tải nhiều video nấu ăn, khám phá văn hóa và ẩm thực các vùng miền lên ứng dụng này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!