Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần

VOH - Không hổ danh là "nhóm nhạc người mẫu" của gen 2, các nàng Nine Muses khi diện lễ phục trông ai nấy cũng nổi bật chứ không hề chìm trong váy áo.

Mới đây, cựu idol Minha (tên đầy đủ: Park Min Ha) của nhóm nhạc Nine Muses đã chính thức lên xe hoa, "theo chồng từ bỏ cuộc chơi". Cô là thành viên thứ 2 của nhóm thông báo kết hôn.

Đám cưới của Park Min Ha được tổ chức vào ngày 18/5 vừa qua. Sau ngày trọng đại, cô dâu lập tức "chiêu đãi" dân tình bằng bộ ảnh cưới đẹp như mơ trên trang cá nhân. Đặc biệt, sự chú ý được đổ dồn vào dàn phù dâu xinh đẹp, đó chính là những thành viên còn lại của Nine Muses.

Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần 1
Ảnh cưới đẹp như mơ của Minha

Mặc dù nhóm nhạc đã trải qua nhiều lần thay đổi thành viên và tan rã vào tháng 2/2019, thế nhưng các cô gái vẫn giữ được tình cảm thân thiết. Nine Muses nổi danh là nhóm nữ toàn "chân dài", quy tụ những mỹ nhân xinh đẹp và có body chuẩn mẫu. Ngắm loạt ảnh cưới này, dân tình không khỏi xuýt xoa công nhận rằng Nine Muses chính là dàn phù dâu xinh đẹp đồng đều nhất Kpop.

Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần 2
Dàn dâu phụ xinh đẹp là các thành viên nhóm Nine Muses

Trong các bức ảnh, các thành viên Minha, Euaerin, Kyungri, Hyunah, Hyemi, Keumjo, Sojin và Songah đều tươi cười rạng rỡ. Thoạt nhìn vào tấm ảnh do cô dâu đăng tải, người hâm mộ chắc chắn sẽ không thể nhận ra đây là bộ ảnh cưới của Minha. Bởi lẽ, phù dâu không chỉ được diện trang phục mang cảm giác gần như tương tự cô dâu mà còn cầm hoa và make up, làm tóc như nhân vật chính. Thậm chí, nếu không phải là fan mà chỉ lướt qua, chúng ta dễ dáng lầm tưởng đây là ảnh concept cho một sản phẩm âm nhạc nào đó của các nữ idol.

Xem thêm: Vì sao nói Đám cưới Se7en, Lee Dahee không khác gì một lễ trao giải cuối năm?

Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần 3
Dàn phù dâu và cô dâu có tạo hình không mấy khác biệt
Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần 4
Điểm khác nhất là lễ phục của Minha có màu trắng
Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần 5
Các cô nàng chụp ảnh cưới như concept của một MV nào đó

Tuy đăng ảnh cưới lên trang cá nhân, song Park Min Ha không công khai mặt chồng. Nữ ca sĩ mong muốn giữ danh tính của ông xã để hạn chế sự soi mói từ cộng đồng mạng. Nhìn hình, có thể thấy cả hai rất xứng đôi. Chú rể phong độ trong bộ vest đen. Cặp đôi đã dành cho nhau nụ hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của các vị khách mời.

Sau đám cưới, Park Min Ha đã gửi lời cảm ơn chân thành đến người thân, bạn bè và fan. Đặc biệt, nữ thần tượng cũng không quên dành nhiều lời ngọt ngào dành cho chồng mới cưới. Cô cho biết bản thân cảm thấy hôn lễ của mình tương tự một câu chuyện cổ tích.

Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần 6
Cô dâu cố tình che giấu danh tính của chú rể

Park Min Ha viết trên trang cá nhân: "Vào ngày hôm qua, tôi cảm thấy chuyện tình yêu của mình tựa như một câu chuyện cổ tích. Cả hai nhân vật chính này đã đi đến đoạn kết bằng một đám cưới lãng mạn ngoài trời. Và thế là họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Tôi chắc chắn hai nhân vật này sẽ luôn hạnh phúc bên nhau đến già, tôi tin như thế! 

Gửi chồng yêu! Dù cho sau này có khó khăn, em hy vọng chúng ta sẽ không buông tay nhau. Vợ chồng chúng mình hãy lạc quan đón nhận những thử thách mới trong cuộc đời bằng một nụ cười mãn nguyện nhé! 

Ngày hôm qua tôi đã rất hạnh phúc và tôi hy vọng mọi người sẽ hạnh phúc cho chúng tôi. Ngày hôm qua là một ngày tràn ngập tiếng cười. Tôi tin chắc bản thân mình sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc đó.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã tham dự đám cưới của chúng tôi. Ngoài ra, tôi đã nhận rất nhiều lời chúc phúc từ xa của các fan và tôi rất biết ơn, trân trọng điều đó. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất của mình đến toàn thể các bạn, những người đã luôn ở bên cạnh tôi và dõi theo tôi từng ngày. Tôi yêu các bạn!"

Thêm một idol gen 2 lấy chồng, dàn phụ dâu đẹp tựa nữ thần 7
Bài viết của Park Min Ha được chia sẻ trên Instagram

Hiện tại, bài viết của Park Min Ha nhận được nhiều sự yêu thích từ netizen. Bên dưới những tấm ảnh, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi và chúc mừng đến đôi uyên ương. Họ hy vọng trong tương lai, cặp đôi sẽ tiếp tục thông báo tin vui về thành viên mới của gia đình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!