Chờ...

Mã Quốc Minh tổ chức đám cưới vào cuối năm, chuyện hôn sự giao bà xã lo liệu

VOH - Diễn viên TVB Mã Quốc Minh sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên chuyện hôn sự “bà xã” của anh Thang Lạc Văn sẽ lo liệu.

Bộ phim mới của đài TVB "Phát ngôn viên pháp lý" (Speakers of Law) kể từ khi được phát sóng vào ngày 10/4 vừa qua đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, trở thành bộ phim có lượt xem cao nhất trong ngày đầu phát sóng trong số các phim đang được trình chiếu.

Tại một sự kiện nhằm quảng bá cho bộ phim này, được tổ chức vào ngày 19/4, nam diễn viên chính Mã Quốc Minh cho biết anh rất vui khi "Phát ngôn viên pháp lý" được khán giả quan tâm và ủng hộ với tỷ lệ rating cao, anh cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đón xem bộ phim này.

Mã Quốc Minh
Mã Quốc Minh tại sự kiện nhằm quảng bá cho bộ phim "Phát ngôn viên pháp lý" do anh đóng vai chính

Đọc thêm: Huỳnh Tâm Dĩnh, từ chuyện tình đẹp với Mã Quốc Minh cho đến scandal ngoại tình chấn động Hồng Kông

Hiện tại Mã Quốc Minh đang bận quay bộ phim khác của TVB "Nữ hoàng tin tức", đóng chung với Xa Thi Mạn. Nam diễn viên cho biết anh rất vui khi một lần nữa có dịp hợp tác với Xa Thi Mạn trong phim mới của TVB.

Mã Quốc Minh chia sẻ anh không có áp lực khi đóng chung với Xa Thi Mạn, ngược lại cảm thấy rất thoải mái.

Ngoài đề cập đến công việc, Mã Quốc Minh còn tiết lộ chuyện hôn sự với nữ diễn viên Thang Lạc Văn vào cuối năm. Anh cho biết mọi việc chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới được anh giao hết cho bà xã tương lai lo liệu bởi hiện tại anh khá bận rộn với công việc đóng phim.

Mã Quốc Minh
Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm

Khi được hỏi anh có biết công việc chuẩn bị đã tiến hành tới đâu hay không, nam diễn viên nói về căn bản anh có biết nhưng vẫn còn một số việc chưa quyết định.

Khi được hỏi có định sinh con sau khi kết hôn hay không, Mã Quốc Minh cho biết chuyện đó cứ để tùy duyên, anh không đặt nặng chuyện sinh con, cũng không có áp lực về vấn đề này.

Nam diễn viên thậm chí còn nói rằng, sau khi kết hôn, anh không cần "báo cáo" với vợ khi tham gia những phim có cảnh "nhạy cảm", bởi những cảnh này trong phim truyền hình thường có giới hạn và không dữ dội như phim điện ảnh.

Mã Quốc Minh năm nay 49 tuổi, là một trong những diễn viên sáng giá của TVB. Anh vào nghề được 24 năm và khá thành công trong sự nghiệp đóng phim, nhưng đường tình duyên của anh khá lận đận, từng trải qua 4 cuộc tình chính thức trước khi gặp và hẹn hò với Thang Lạc Văn.

Mã Quốc Minh
Mã Quốc Minh từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB

Mã Quốc Minh được biết đến qua các bộ phim như: "Bao la vùng trời", "Bảo hiểm tình yêu", "Đội điều tra đặc biệt", "Công chúa giá đáo", "Sứ mệnh 36 giờ", "Thâm cung kế"…, từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB với vai bác sĩ Đường Minh trong bộ phim "Người hùng blouse trắng" vào năm 2019.

Hiện tai, Mã Quốc Minh là một trong số những nam diễn viên trụ cột của TVB. Anh từng hợp tác với Thang Lạc Văn trong bộ phim "Tâm lý truy hung" vào năm 2017. Đến tháng 6/2020, họ xác nhận hẹn hò.

Tháng 8 năm ngoái, cả hai dọn về sống chung trong một căn hộ cao cấp và mới đính hôn gần đây. Cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.