Sau những lận đận trong tình trường, Mã Quốc Minh chuẩn bị kết hôn

(VOH) - Mã Quốc Minh là một trong những diễn viên sáng giá của TVB, là mẫu người bạn trai lý tưởng với ngoại hình nổi trội và thành công trong sự nghiệp, nhưng anh đã bị Thang Lạc Văn "tư hữu hóa".

Cả hai đã hẹn hò được hơn 2 năm và đã báo tin vui vào dịp Tết Nguyên tiêu vừa qua sau khi Mã Quốc Minh cầu hôn bạn gái thành công và chính thức đính hôn.

Sau những lận đận trong tình trường, Mã Quốc Minh chuẩn bị kết hôn 1
Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đính hôn vào đầu năm 2023

Mã Quốc Minh năm nay 49 tuổi, vào nghề được 24 năm, đường tình duyên của anh khá lận đận, từng trải qua 4 cuộc tình chính thức trước khi gặp và hẹn hò với Thang Lạc Văn, trong đó có 2 mối tình được biết đến nhiều nhất đó là mối tình với nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh và Hồ Định Hân.

Nam diễn viên chia tay với người yêu cũ Huỳnh Tâm Dĩnh - cựu Á hậu Miss Hong Kong 2012, là vì đối phương bị phát hiện ngoại tình với nam ca sĩ đã có vợ Hứa Chí An. Sau vụ việc, cả hai đường ai nấy đi dù họ đã tính tới chuyện tổ chức đám cưới.

Còn về mối tình với Hồ Định Hân, nguyên nhân chia tay là do tính tình hai người không hợp nhau. Có tin nói rằng do không chịu nổi căn bệnh "tiểu thư" của bạn gái, nên Mã Quốc Minh quyết định chia tay với Hồ Định Hân dù đối phương đã cố níu kéo nhưng không thành công.

Mã Quốc Minh sinh ra tại Hong Kong, từng cùng gia đình di cư sang Canada, sau đó trở về lại Hong Kong vào năm 1999. Một năm sau đó, anh tham gia lớp đào tạo diễn xuất của TVB và trở thành diễn viên hợp đồng của nhà đài.

Anh được biết đến qua các bộ phim như: "Bao la vùng trời", "Bảo hiểm tình yêu", "Đội điều tra đặc biệt", "Công chúa giá đáo", "Sứ mệnh 36 giờ", "Thâm cung kế"…

 

Sau những lận đận trong tình trường, Mã Quốc Minh chuẩn bị kết hôn 2
 Mã Quốc Minh đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB năm 2019

Mã Quốc Minh từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB với vai bác sĩ Đường Minh trong bộ phim "Người hùng blouse trắng" vào năm 2019. Hiện tại, anh là một trong số những nam diễn viên trụ cột của TVB.

Thang Lạc Văn sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cô là con gái của nam diễn viên Thang Trấn Tông và là cháu gái của tài tử Thang Trấn Nghiệp, một trong "Ngũ hổ tướng" của TVB.

Sau những lận đận trong tình trường, Mã Quốc Minh chuẩn bị kết hôn 3
Diễn viên Thang Lạc Văn

Người đẹp sinh năm 1987 gia nhập làng giải trí vào năm 2012 và gây chú ý với các tác phẩm: "Mái ấm gia đình", "Anh hùng thành trại"…

Cô từng hợp tác với Mã Quốc Minh trong bộ phim "Tâm lý truy hung" vào năm 2017. Đến tháng 6/2020, họ xác nhận hẹn hò. Tháng 8 năm ngoái, cả hai dọn về sống chung trong một căn hộ cao cấp và mới đính hôn gần đây. Cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.