Xe ô tô hơn 5 tỷ của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy

(VOH) - Sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. Ca sĩ Duy Mạnh cho biết anh vẫn cảm thấy may mắn vì không có tình huống thiệt hại về người.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ chiếc ô tô của anh đang đậu tại hầm để xe của chung cư thì bất ngờ bốc cháy. Bản thân đang đi lưu diễn tại Đà Nẵng nên anh cũng chỉ biết được sự việc này từ thông báo của người nhà.

Theo Duy Mạnh, ô tô của anh tự bốc cháy lúc 22h. Thời điểm này, ca sĩ đang đi diễn tại TP Đà Nẵng thì nhận được cuộc gọi thông báo từ vợ. Vợ anh cũng được báo lại sự việc từ một người hàng xóm. 

Giọng ca sinh năm 1975 tường thuật: "Xuống hầm và thấy ôtô bốc cháy, vợ tôi tri hô, nhờ hàng xóm ở chung cư dùng bình cứu hỏa mini khống chế và dập tắt ngọn lửa phát ra ở nắp ca pô. Ban đầu, ngọn lửa cháy to được dập tắt, nhưng sau đó lại bùng lên trở lại. Sau vài phút, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Tôi thấy may vì vụ cháy không bị lan rộng ra cả bãi xe hay tòa nhà, ảnh hưởng đến tài sản, sức khỏe của dân cư".

Xe ô tô hơn 5 tỷ của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy 1
Khói bốc cháy vì xe ô tô của Duy Mạnh

Cùng với lời chia sẻ trên, ca sĩ Duy Mạnh cũng đăng tải hình ảnh chữa cháy chiếc Mercedes của mình. Qua hình ảnh chụp được có thể thấy vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại quá lớn cho hầm để xe của chung cư bởi đã được phát hiện và xử lý kịp thời. Tuy nhiên, có thể thấy phần khoang máy chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury của ca sĩ Duy Mạnh đã bị hư hại khá nặng với vết ám khói nhìn thấy rõ ở các thanh mặt ca-lăng trước đầu xe.

Giọng ca Kiếp Đỏ Đen cho biết đến hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân hỏa hoạn. Chiếc xe bị hư hỏng và đang được công an niêm phong để điều tra nguyên nhân cháy. Phía bảo hiểm và đại diện hãng xe cũng tới hiện trường để xử lý vụ việc.

Xem thêm: Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng vì những phát ngôn trái với thuần phong mỹ tục

Xe ô tô hơn 5 tỷ của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy 2
Nam ca sĩ vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy

Sau khi xử lý xong đám cháy, Duy Mạnh còn gửi lời cảm ơn tới những người đã hỗ trợ xử lý nhanh chóng sự cố này: "Cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra toà nhà rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ dân cư toà nhà thì chết dở. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn hàng xóm, ban quản lý toà nhà và các chú công an đã kịp thời xác minh sự việc. Tài sản dù có thiệt hại nhưng vẫn giữ được sự an toàn và sức khỏe cho tất cả. Đó là sự may mắn".

Hiện tại, chiếc ô tô của ca sĩ được công an niêm phong để điều tra nguyên nhân cháy. Anh nói: “Phía hãng xe đã đến kiểm tra. Tôi đóng bảo hiểm đầy đủ nên không quá lo lắng về chi phí”.

Xe ô tô hơn 5 tỷ của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy 3
Duy Mạnh cho biết anh đã đóng bảo hiểm ô tô đầy đủ

Duy Mạnh (sinh năm 1975) là ca sĩ có nhiều bài hát nổi tiếng như Kiếp Đỏ Đen, Ta Đâu Có Say, Biết Tìm Đâu,… Anh tham gia showbiz từ năm 1998 và gây ấn tượng với khán giả bằng chất giọng sâu lắng. Song ở thời điểm này, nam ca sĩ không còn hoạt động nhiều như trước nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Xe ô tô hơn 5 tỷ của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy 4
Hiện tại nam ca sĩ không còn hoạt động nhiều ở showbiz

Duy Mạnh từng chia sẻ gia đình, âm nhạc và những điều giản dị trong cuộc sống là điều anh muốn hướng đến và dành hết thời gian để làm nhất. Nam ca sĩ không muốn ồn ào, không tạo scandal để khiến tên tuổi mình hot trở lại, hay gây chú ý mà chỉ đơn giản muốn sống với đam mê sáng tác âm nhạc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.