Duy Mạnh bất bình khi Cường Đô la bị chê 'không xứng đôi' với Đàm Thu Trang

VOH - Hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra vào ngày 28/7 vừa qua tại TP.HCM. Tuy nhiên tới tận bây giờ, những hình ảnh về ngày trọng đại của cặp đôi vẫn được dân mạng chia sẻ và bàn tán.

Trong vô số những bình luận khen chê lẫn lộn về cặp đôi này, đáng kể nhất chính là chiều cao của nam doanh nhân phố núi khi đứng cạnh bà xã Đàm Thu Trang. Rất nhiều netizen cho rằng Cường Đô La quá thấp bé khi đứng cạnh bà xã, và điều này khiến cặp đôi trở nên không cân xứng.

VOH-Duy-Manh-Cuong-Dola-1
Ngoài lời chúc phúc dành cho cặp đôi, nhiều khán giả còn cho rằng chiều cao Cường Đô La không cân xứng với Đàm Thu Trang.

Trước những bình luận tiêu cực của dân mạng, nam ca sĩ Duy Mạnh, cũng là người bạn thân thiết với Cường Đô La đã đăng tải chia sẻ khá dài để đáp trả dân mạng.

VOH-Duy-Manh-Cuong-Dola-2

"Theo quan niệm từ trước đến giờ. Thì một cô gái vóc dáng cao chân dài xinh đẹp, phải đi với một anh người mẫu cao to mới được gọi là đẹp đôi. Nhưng với cá nhân tớ thì một cô gái chân dài sánh đôi với một anh chàng nhỏ bé mới thực sự là đẹp đôi, mới thực sự là trai tài gái sắc. Vì hầu hết những anh chàng nhỏ bé cặp kè sánh đôi với những cô gái chân dài, đều là những người có tài hoặc có rất nhiều tiền và biết chăm sóc phụ nữ", Duy Mạnh viết.

Chia sẻ này của Duy Mạnh hiện đang nhận được rất nhiều sự đồng tình ủng hộ từ khán giả: 

VOH-Duy-Manh-Cuong-Dola-3
VOH-Duy-Manh-Cuong-Dola-4
Duy Mạnh cũng có mặt tại lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La ngày 28/7 vừa qua.

Điểm danh các phụ huynh nổi nhất nhì Vbiz vì thường xuyên 'dìm con' trên mạng xã hội: Những ông bố bà mẹ vàng trong làng 'dìm' con nổi tiếng trên mạng xã hội chính là đây.
Nguyễn Minh Trang – ‘nàng thơ’ màn ảnh đẹp trong mọi phong cách thời trang: Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, ‘nàng thơ’ mới của loạt MV Vpop còn khiến bạn say đắm với phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng của mình.