Vương Nhất Bác gặp tai nạn, lật xe ngay trên phim trường

VOH - Khán giả vô cùng lo lắng cho nam diễn viên nhưng may mắn anh không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Vương Nhất Bác đã gặp phải sự cố không may trong quá trình quay phim Vua Của Bầu Trời. Vụ việc này đã trở thành chủ đề hot search số 1 trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người lo lắng cho nam diễn viên và không ít người đặt câu hỏi về tính an toàn của các cảnh quay này, bởi Vương Nhất Bác vốn là một tuyển thủ đua xe chuyên nghiệp. Nếu một người dày dạn kinh nghiệm lái xe còn gặp sự cố thì khả năng cao là do trục trặc kỹ thuật trong quá trình quay.

Cụ thể, trong quá trình thực hiện cảnh quay lái xe, Vương Nhất Bác bị lật xe ngoài ý muốn do bánh xe bị trượt. Ngay sau đó, nhiều người xung quanh đã chạy tới hỏi thăm và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Tuy nhiên, anh đã khẳng định không có chấn thương và muốn quay lại cảnh đó một lần nữa để hoàn thành công việc.

Vương Nhất Bác gặp tai nạn, lật xe ngay trên phim trường 1
Vương Nhất Bác bị lật xe nhưng may mắn không nguy hiểm tính mạng

Sau khi xem lại cảnh quay, đạo diễn của phim đã quyết định sử dụng cảnh này vào trong bộ phim. Vì tính chân thực của cảnh quay, đạo diễn tin rằng nó sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho tác phẩm của mình.

Xem thêm: Vương Nhất Bác giẫm phải đinh trên sân khấu, nén đau biểu diễn khiến fan xót xa

Dự án điện ảnh Vua Của Bầu Trời là một câu chuyện kể về một đội không quân đặc biệt, bao gồm những người lính trẻ trung và tài năng. Họ không chỉ cùng nhau rèn luyện, học tập và nghiên cứu, mà còn phát triển động cơ máy bay chiến đấu được sản xuất trong nước. Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của đội không quân này đã giúp họ hoàn thành thành công các nhiệm vụ lớn, khẳng định bản lĩnh và tài năng của bản thân.

Vương Nhất Bác gặp tai nạn, lật xe ngay trên phim trường 2
Vua Của Bầu Trời là dự án được đầu tư khủng

Trong dự án này, Vương Nhất Bác hợp tác cùng nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Châu Đông Vũ. Cả hai đều là những cái tên rất đáng chú ý và được đánh giá cao trong giới giải trí hiện nay. Khán giả không khỏi tò mò và mong đợi xem khi hai diễn viên có sự kết hợp thú vị như thế nào trong Vua Của Bầu Trời.

Vương Nhất Bác gặp tai nạn, lật xe ngay trên phim trường 3
Dàn diễn viên của phim

Bộ phim bom tấn Vua Của Bầu Trời được thực hiện dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt của mùa hè. Các diễn viên, đặc biệt là Vương Nhất Bác, đã phải đối mặt với ánh nắng gay gắt để hoàn thành những cảnh quay đòi hỏi sự tập trung cao độ. Những khó khăn đó cũng đã khiến cho làn da của nam diễn viên bị đen đi nhiều, tuy nhiên, tinh thần làm việc chuyên nghiệp và sự cố gắng không ngừng của anh ấy đã thực sự gây ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Vương Nhất Bác gặp tai nạn, lật xe ngay trên phim trường 4
Quá trình quay của Vương Nhất Bác cho phim vô cùng gian khổ, trong ảnh, anh đóng trực tiếp cảnh bị kéo lê trên đoạn đường dài

Phim Vua Của Bầu Trời sẽ chính thức ra rạp vào ngày 28/4 này và được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều khán giả. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!