Chung Hán Lương bất ngờ xuất hiện tại một đám cưới ở miền quê Trung Quốc

VOH - Những năm gần đây, ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc và kiếm được khá nhiều tiền tại đây.

Bộ phim truyền hình "Bên nhau trọn đời" (My Sunshine) do anh đóng cặp với nữ diễn viên Trung Quốc Đường Yên ra mắt năm 2015 đến nay vẫn được xem là tác phẩm ngôn tình kinh điển, góp phần đưa tên tuổi của hai diễn viên đến gần hơn với công chúng.

Chung Hán Lương
Chung Hán Lương và Đường Yên nổi tiếng với bộ phim "Bên nhau trọn đời"

Sự diễn xuất thành công của Chung Hán Lương với vai luật sư Hà Dĩ Thâm trong bộ phim này đã giúp gia tăng rất nhiều mức cát-xê đóng phim của nam diễn viên.

Trước đây từng có thông tin nói rằng Chung Hán Lương được trả cát-xê đến 57 triệu đô la Hồng Kông (gần 7.3 triệu USD) khi tham gia bộ phim truyền hình dài 30 tập "Con đường đưa tiễn đầy hoa" năm 2018, bình quân mỗi tập phim anh được trả cát-xê 1,9 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 242.000 USD).

Mặc dù vài năm gần đây sự nghiệp của Chung Hán Lương có phần sa sút nhưng những năm tháng anh tỏa sáng trước đó đã mang đến cho anh những khoản thu nhập rất lớn.

Chung Hán Lương
Chung Hán Lương từng kiếm bộn tiền khi sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp

Đến nay, Chung Hán Lương vẫn hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình tại Trung Quốc. Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1974 bất ngờ bị bắt gặp tại một đám cưới của người dân tộc thiểu số ở vùng nông thôn tỉnh Chiết Giang.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, trong chương trình truyền hình thực tế "Đám cưới Trung Quốc" của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam mới đây, ê-kíp thực hiện chương trình đã đến ghi hình về đám cưới của cặp đôi cô dâu chú rể người dân tộc Xa ở vùng quê tỉnh Chiết Giang.

Trong chương trình, Chung Hán Lương xuất hiện với vai trò là khách mời bí ẩn, nhiệm vụ của anh là mang đến sự bất ngờ trong đám cưới của đôi tân lang tân nương.

Chung Hán Lương
Chung Hán Lương bất ngờ xuất hiện tại một đám cưới dân tộc thiểu số ở miền quê Trung Quốc

Trước khi hôn lễ diễn ra, Chung Hán Lương đã "mai phục" ở gần đó và bất ngờ xuất hiện khi hôn lễ được bắt đầu. Anh vừa xuất hiện vừa hát bài "Sủng ái" như một thông điệp cũng như lời chúc gửi đến cô dâu chú rể trong ngày cưới.

Trong những hình ảnh được tung lên mạng, có thể thấy Chung Hán Lương bất ngờ xuất hiện và chậm rãi bước về phía cô dâu chú rể.

Quá bất ngờ trước sự xuất hiện của thần tượng ngay trước mặt mình, cô dâu không giấu nổi sự kinh ngạc, cô vừa xúc động vừa dùng tay che mặt.

Video Chung Hán Lương đến dự đám cưới vùng quê với tư cách là khách mời bí ẩn

Đọc thêm: Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan tung video đóng máy, visual của ‘ông chú’ Chung Hán Lương và Viên Băng Nghiên hết sảy con bà bảy

Đầu tiên, Chung Hán Lương cúi đầu chào mọi người, sau đó anh bước tới chỗ cô dâu rồi cất lên tiếng hát của mình. Anh vừa hát vừa nhún nhảy khiến cô dâu vui mừng đến rơi nước mắt.

Tiếp đến, nam diễn viên đến bắt tay với cô dâu và ký tặng chữ ký ngay tại chỗ như một món quà mừng đám cưới, thậm chí anh còn ở lại tham dự tiệc cưới và tương tác qua lại rất gần gũi với mọi người.

Có thể nói, mặc dù vài năm gần đây sự nghiệp của Chung Hán Lương có phần sa sút nhưng anh vẫn rất được khán giả Trung Quốc yêu thích và mến mộ.