Nghệ sĩ Hồng Nga bị streamer, Youtuber liên tục làm phiền, gia đình bức xúc lên tiếng

(VOH) - Mới đây, con nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga lên tiếng chỉ trích hành động làm phiền từ các youtuber, streamer.

Trong buổi phỏng vấn với Zing mới đây, Vỹ Khang - con nuôi của nghệ sĩ cải lương Hồng Nga đã chia sẻ về sự bức xúc của gia đình khi mẹ bị các YouTuber và TikToker tìm đến tận nhà làm phiền, quay phim và livestream. Theo anh Khang, những người này giả danh là nhà báo để tiếp cận với gia đình. 

"Họ nói họ là nhà báo nhưng thực ra là giả danh, chỉ là YouTuber, TikToker. Gia đình không cho gặp nên đưa má vào phòng nghỉ. Họ không về và nói với người chăm má rằng họ phải có bài đem về, nếu không sếp sẽ la. Gia đình vẫn không cho gặp, họ ra các quán trước cửa nhà má để lấy thông tin từ những người bán" - Vỹ Khang chia sẻ.

Streamer, Youtuber gây bức xúc khi liên tục làm phiền gia đình nghệ sĩ Hồng Nga 1
Gia đình nghệ sĩ Hồng Nga bị làm phiền liên tục (ảnh minh họa)

Vỹ Khang cũng tiết lộ rằng khoảng 4 ngày qua, các streamer đã liên tục gõ cửa nhà nghệ sĩ Hồng Nga để làm phiền. Cuối cùng, gia đình đã quyết định đưa nữ nghệ sĩ về nhà con út để tránh gặp những người này. Tuy nhiên, Vỹ Khang cho biết sức khỏe của mẹ vẫn ổn định và bà có thể ra ngoài, ngồi chơi với hàng xóm và ăn sáng tại cửa nhà.

"Những ngày sau thì vắng hơn, nhưng họ vẫn gõ cửa làm phiền. Gia đình đang tính việc đưa má về nhà con út để tránh mặt", anh nói.

Xem thêm: NSND Bạch Tuyết, Thanh Tuấn chia sẻ tâm tư về ngọn lửa đam mê cải lương trong thời đại mới

Streamer, Youtuber gây bức xúc khi liên tục làm phiền gia đình nghệ sĩ Hồng Nga 2
Ở tuổi xế chiều, sức khỏe bà Hồng Nga vẫn ổn định nhưng đôi khi hay quên

Gia đình Hồng Nga cũng muốn giữ lại hình ảnh đẹp của bà trước công chúng và để bà được nghỉ ngơi. Vì bà thường hay quên và đôi khi không kiểm soát được lời nói nên gia đình muốn tránh để các thông tin về bà xuất hiện, tránh gây ra sai lệch.

Mặc dù đã ở tuổi xế chiều, nhưng Hồng Nga vẫn rất nhớ nghề và sân khấu. Bà đã bày tỏ nguyện vọng muốn được đi hát. Hồng Nga sinh năm 1946 và là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam từ trước năm 1975. Bà có khả năng hóa thân vào nhiều loại vai khác nhau và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Bà cũng nổi tiếng qua các vai lẵng mùi trong vở tuồng Lưới Trời, Mắt Em Là Bể Oan Cừu, Tần Thủy Hoàng, Phút Sau Cùng, Gã Câm Và Người Đẹp, và nhiều tác phẩm nghệ thuật khác.

Streamer, Youtuber gây bức xúc khi liên tục làm phiền gia đình nghệ sĩ Hồng Nga 3
 

Thực trạng streamer đến quấy phá đời tư nghệ sĩ không thiếu. Bên cạnh các nhà báo chính thống đến đưa tin, các youtuber và streamer này cũng có thường xuyên xuất hiện tại nhà riêng nghệ sĩ dù không được mời. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cá nhân của người nổi tiếng và cần có giải pháp xử lý trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Internet