Chi Dân lên tiếng sau khi bị cư dân mạng nghi vấn 'dao kéo'

(VOH) - Những tấm ảnh mới trên trang cá nhân của Chi Dân khiến nhiều fan nghi ngờ anh đã đụng chạm 'dao kéo'. Chính vì thế, nam ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ những tấm ảnh về visual hiện tại của Chi Dân. Theo đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho đăng tải loạt ảnh mặc trang phục cá tính, ngồi trên xe hơi. Tuy nhiên, cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ vì diện mạo có phần khác lạ của Chi Dân. Nhiều người nhận xét gương mặt của giọng ca Làm Vợ Anh Nhé trông thon gọn khác thường. Thậm chí có bình luận chỉ ra nam ca sĩ còn có nét giống BB Trần.

Chi Dân lên tiếng sau khi bị cư dân mạng nghi vấn 'dao kéo' 1
Gương mặt khác lạ của Chi Dân

Cụ thể, gương mặt của Chi Dân không còn gây ấn tượng với độ nam tính, góc cạnh như trước. Trái lại, các đường nét trên mắt của nam ca sĩ được đánh giá mềm mại, nữ tính hơn. Chi tiết này đã làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" để “làm mới” bản thân. Không những vậy, nhiều người còn tìm lại những hình ảnh cũ của Chi Dân để so sánh, chỉ ra sự khác biệt về khuôn mặt của anh chàng ở thời điểm hiện tại và quá khứ.

Bên cạnh một số ý kiến hoài nghi về nhan sắc của Chi Dân, nhiều người lại đưa ra lời bênh vực và cho rằng nam ca sĩ thay đổi phần lớn do quá trình giảm cân. Hình ảnh xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội chỉ là thành quả của quá trình chỉnh sửa ảnh hơi quá tay và sử dụng filter.

Chi Dân lên tiếng sau khi bị cư dân mạng nghi vấn 'dao kéo' 2
Những đường nét nữ tính trên gương mặt của nam ca sĩ khiến fan ngỡ ngàng

Đứng trước nhiều hoài nghi của cư dân mạng, Chi Dân chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ không đáp trả thẳng thắn những tin đồn “dao kéo”, mà giọng ca sinh năm 1989 lại bất ngờ tiết lộ mình đang chuẩn bị ra mắt MV mới. Anh cho biết: “Tui ổn mà, dạo một vòng đọc tin, mệt tim thật sự, không lẽ giờ bực mình quá tung luôn MV hình ảnh mới nhất chứ.”

Xem thêm: Động thái đầu tiên của Chi Dân sau khi bị đồn đoán hẹn hò Trương Quỳnh Anh

Chi Dân lên tiếng sau khi bị cư dân mạng nghi vấn 'dao kéo' 3
Chi Dân bất ngờ tiết lộ dự án mới trong năm nay

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Dân lên tiếng về những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi trước đó vào tháng 1, nam ca sĩ từng phân trần về việc bản thân gầy đi trông thấy khi trả lời bình luận của người hâm mộ: "Anh bị cái một là xuống cân không phanh, và lên cân không phanh. Có thời gian anh tập gym nhiều và ăn nhiều, lúc đó mặt như bánh bao đó em anh sợ lắm".

Chi Dân lên tiếng sau khi bị cư dân mạng nghi vấn 'dao kéo' 4
Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ về diện mạo mới của giọng ca 33 tuổi

Chi Dân sinh năm 1989, là ca sĩ - nhạc sĩ được giới trẻ yêu thích. Anh được biết nhiều qua các ca khúc như Mất Trí Nhớ, Người Tôi Yêu, Điều Anh Biết, Làm Vợ Anh Nhé,… Ngoài ra, Chi Dân còn là tác giả của nhiều bản hit của các ca sĩ khác trong đó có Bảo Anh và Miu Lê. Nhờ sở hữu một nét duyên dáng, vẻ ngoài điển trai cộng thêm tài năng sáng tác và ca hát, anh chàng đã có một lượng fan hâm mộ khá lớn.

Chi Dân lên tiếng sau khi bị cư dân mạng nghi vấn 'dao kéo' 5
Vẻ ngoài điển trai trước đây của nam ca sĩ khiến dân tình mê mẩn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.