Xót xa hoa hậu Colombia qua đời ở tuổi 29

VOH - Một tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mệnh nàng hoa hậu trẻ tuổi.

Hoa hậu Hòa bình Colombia 2017 - Francy Castaño Suarez vừa qua đời ở tuổi 29 sau một tai nạn giao thông khủng khiếp. Sự ra đi đột ngột của cô khiến công chúng ngỡ ngàng, xót xa.

Ngày 16/6, trang Miss Colombia News đưa tin Francy Castaño Suarez đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi tại Puerto Tejada, tỉnh Cauca. Chiếc xe cô đang đi đã đâm vào một chiếc xe buýt trên đường. Sau vụ tai nạn, cô được chuyển đến Bệnh viện Valle del Lili ở thành phố Cali, nhưng vì tổn thương quá nghiêm trọng nên cô không thể qua khỏi.

Xót xa hoa hậu Colombia qua đời vì tai nạn giao thông 1
Francy Castaño Suarez qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ

Năm 2016, Francy Castaño Suarez được chọn làm đại diện Colombia tham dự cuộc thi Miss Grand International tại Mỹ. Tuy nhiên, do không xin được visa, cô đã bỏ lỡ cơ hội này. Không nản lòng, người đẹp tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất Colombia 2017 và đạt được vị trí á hậu 3.

Tháng 10/2017, cô được bổ nhiệm làm Hoa hậu Hòa bình Colombia và có dịp đến Việt Nam để tham gia cuộc thi. Dù không đạt được thành tích cao nhưng cô vẫn góp phần lan tỏa thông điệp hòa bình trong cộng đồng quốc tế.

Xót xa hoa hậu Colombia qua đời vì tai nạn giao thông 2
Không chỉ là hoa hậu, cô còn là giáo viên chuyên dạy học cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi chiến tranh tại Colombia

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, Francy Castaño Suarez còn có một tấm lòng đáng ngưỡng mộ, có thể xem là một tấm gương sáng lan tỏa điều thiện lành trong cộng đồng. Cô tham gia giảng dạy các môn Toán, Lý và Xác suất Thống kê cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi chiến tranh ở Colombia. Francy đã làm việc trong ngành giáo dục trong nhiều năm và cống hiến nhiều cho các chiến dịch từ thiện lớn. 

Trước tin buồn đột ngột vừa rồi, người hâm mộ để lại nhiều lời cầu nguyện mong cô yên nghỉ. Đồng nghiệp cũ của cô chia sẻ: "Cô ấy là giáo viên giỏi và đã hỗ trợ nhiều bạn trẻ. Sự ra đi của Francy Castaño Suarez khiến chúng tôi sốc và rất buồn".

Xót xa hoa hậu Colombia qua đời vì tai nạn giao thông 3
Sự ra đi của một người tài đức vẹn toàn khiến cộng đồng thương tiếc

Được biết,  Francy đã dành nhiều năm để đào tạo và truyền cảm hứng cho các em học sinh Colombia. Công việc của cô không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn gián tiếp góp phần vào công cuộc xây dựng tương lai tươi sáng cho đất nước.

Sự ra đi của cô đã để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng các fan nhan sắc, trong giới giáo dục và đối với những người trẻ mà cô đã hỗ trợ. Nguyện cầu cho Francy Castaño Suarez yên nghỉ trong tình yêu và sự bình an. Dẫu cô đã ra đi quá sớm, nhưng di sản của cô sẽ tiếp tục sống mãi trong trái tim của những người đã từng gặp gỡ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!