Nam diễn viên Hollywood qua đời sau tai nạn xe máy

VOH - Treat Williams là một trong những diễn viên gạo cội, góp mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng của Hollywood.

Thông tin nam diễn viên Hollywood nổi danh Treat Williams qua đời ở tuổi 72 trong một tai nạn xe máy vừa được chính thức xác nhận tối ngày 12/6 tại Vermont, Mỹ. 

Khi đang tham gia giao thông trên đường, Treat Williams đã va chạm phải một chiếc ô tô trong khi rẽ xe. "Chúng tôi rất đau buồn. Treat Williams là một người tuyệt vời và tài năng, là diễn viên của các diễn viên. Các nhà làm phim rất yêu thích ông. Từ cuối những năm 1970 đến nay, Treat Williams đã trở thành trái tim của Hollywood", theo lời chia sẻ từ người đại diện của nam diễn viên.

Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng qua đời vì tai nạn xe máy 1
Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng qua đời sau tai nạn xe máy

Cơ quan chức năng ở Vermont xác nhận với tờ PEOPLE thời điểm xảy vụ tai nạn là khoảng 5h chiều ngày 12/6. ​​Theo điều tra ban đầu, tài xế ô tô không nhìn thấy chiếc xe máy Honda VT700c đời 1986 của Williams đang tiến tới nên hai bên xảy ra va chạm.

Theo đó, nam diễn viên là nạn nhân không qua khỏi duy nhất trong vụ tai nạn này. Trực thăng đã được huy động ngay lập tức để chuyển Treat Williams đến bệnh viện, nhưng rất tiếc đã quá trễ. Ngoài ra, người lái ô tô chỉ bị xây xát nhẹ và không phải nhập viện.

Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng qua đời vì tai nạn xe máy 2
Richard Treat Williams hưởng thọ 72 tuổi

Richard Treat Williams sinh ngày 1/12/1951 tại Stamford. Ông không chỉ là diễn viên tài năng mà còn là người có tầm ảnh hưởng rất lớn trong ngành công nghiệp điện ảnh. Ông đã góp phần tạo nên nhiều tác phẩm đình đám cũng như để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Sự ra đi của Treat Williams không chỉ để lại nỗi đau buồn cho gia đình và bạn bè, đó còn là mất mát lớn đối với cả ngành điện ảnh.

Nam diễn viên Hollywood nổi tiếng qua đời vì tai nạn xe máy 3
Khán giả gửi lời tiếc thương đến nam diễn viên gạo cội

Trong suốt sự nghiệp, Treat Williams đã tham gia hơn 120 bộ phim. Ông bắt đầu diễn xuất từ năm 1975 với tác phẩm đầu tay Deadly Hero. Tuy nhiên, đến năm 1979, ông mới thực sự được công chúng chú ý khi đảm nhận vai George Berger trong phim Hair.

Tựa phim Hair được chuyển thể từ vở nhạc kịch nổi tiếng cùng tên trên sân khấu Broadway. Vai diễn này đã mang lại cho Treat Williams một đề cử Quả cầu vàng cho "Ngôi sao mới của năm". Một năm sau đó, ông tiếp tục nhận đề cử Quả cầu vàng cho "Nam diễn viên xuất sắc nhất" nhờ vai diễn trong phim Prince of the City.

Nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp của Treat Williams đã bày tỏ lòng tiếc thương và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!