Nữ người mẫu lãnh án phạt sau khi hành hung tình cũ

VOH - Fan ngán ngẩm và bất bình trước hành vi bạo lực của Alice Hamp đối với bạn trai.

Trang Daily Mail đưa tin, người mẫu Alice Hamp đã nhận hình phạt thích đáng cho tội quấy rối và hành hung người khác. Theo phán quyết, cô bị cấm đến gần và liên lạc với nạn nhân qua mọi phương tiện trong 12 tháng. Ngoài ra, Alice Hamp phải lao động công ích 150 giờ và nộp phạt 345 bảng Anh cho 2 tội danh của mình.

Nữ người mẫu nhận kết quả 'đắng' vì hành hung tình cũ 1
Alice Hamp hành hung bạn trai cũ và phải chịu án phạt thích đáng

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Anh, đại diện phát ngôn của Alice Hamp tiết lộ nguyên nhân dẫn đến hành động mất kiểm soát của nữ người mẫu xuất phát từ bạn trai. Anh ta đã liên tục đề nghị chia tay Alice Hamp, điều này khiến người đẹp nổi giận và nhất thời không kìm chế được bản thân.

Nữ người mẫu nhận kết quả 'đắng' vì hành hung tình cũ 2
Nữ người mẫu không giữ được bình tĩnh khi bị bạn trai đòi chia tay

Đáng chú ý, tình trạng tài chính hiện tại của Alice Hamp đang rơi vào khủng hoảng. Luật sư của cô cho biết, cô đang gồng gánh khoản nợ lên đến 20.000 bảng Anh do cố mua xe trong khi mất việc. Thậm chí, luật sư khẳng định Alice Hamp không đủ khả năng để nộp phạt 345 bảng Anh cho các tội danh trên.

Alice Hamp đang tham gia ứng dụng OnlyFans để kiếm thêm thu nhập, đây là ứng dụng có nội dung dành cho người lớn. Người dùng sẽ trả phí để đăng ký theo dõi và xem nội dung từ các chủ kênh mà họ yêu thích. Các tài khoản nổi tiếng trên OnlyFans sẽ đăng tải nội dung nóng bỏng lên trang chủ để duy trì lượt theo dõi và tăng lượng người đăng ký, từ đó kiếm về thu nhập không nhỏ.

Nữ người mẫu nhận kết quả 'đắng' vì hành hung tình cũ 3
Alice Hamp kiếm tiền trên ứng dụng người lớn

Tháng 6/2022, Alice Hamp từng đe dọa bạn trai Kieron Prince sau khi anh ta nói lời chia tay. Mối tình của cả hai nhanh chóng kết thúc sau 6 tháng quen nhau vì tính cách "quái đãng" của nữ người mẫu. Những tưởng sau khi chấp nhận lời chia tay, Alice Hamp sẽ "buông tha" cho đối phương, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Nữ người mẫu liên tục "khủng bố" tinh thần Kieron Prince bằng loạt tin nhắn chửi bới, lăng mạ anh. Không chỉ vậy, những cuộc gọi thâu đêm suốt sáng, kể lể và khóc nức nở luôn tìm đến Kieron Prince. Thậm chí, Alice Hamp còn tuyên bố sẽ tự sát nếu bạn trai cũ không quay lại với mình.

Nữ người mẫu nhận kết quả 'đắng' vì hành hung tình cũ 4
Bạn trai cũ của Alice Hamp

Sau vài tuần bị "tra tấn" tâm lý, Kieron Prince cuối cùng cũng đồng ý gặp mặt Alice Hamp. Tuy nhiên, khi anh vừa đến nơi thì nữ người mẫu đã mở cửa, nhanh chóng leo lên xe của bạn trai cũ. Dù bị Kieron Prince từ chối và yêu cầu xuống xe, nhưng cô nàng đã khóa cửa rồi lao vào hành hung anh.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!