Diễn viên Đài Loan Trịnh Tịnh Hâm chính thức kết hôn với bạn gái người Đức

VOH - Ngày 13/6, Trịnh Tịnh Hâm và bạn gái Aky chính thức đăng ký kết hôn, trở thành cặp vợ chồng đồng tính.

Diễn viên Đài Loan Trịnh Tịnh Hâm (Jin) lần đầu tiên được công chúng biết đến khi cô tham gia chương trình giải trí "Blackie's Teenage Club" dành cho các cô gái trẻ có ước mơ trở thành ngôi sao, khi đó cô mới 13 tuổi.

Hai năm sau đó, Trịnh Tịnh Hâm chính thức bước chân vào showbiz khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Cool Ma" và đoạt giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim thiếu nhi quốc tế Trung Quốc.

Năm 2013, cô gây được sự chú ý với vai nữ chính Từ Linh Na trong bộ phim truyền hình "Lạc mất tình yêu" do Trung Quốc sản xuất, rất ăn khách vào lúc bấy giờ.

Diễn viên Đài Loan Trịnh Tịnh Hâm chính thức kết hôn với bạn gái người Đức 1
Trịnh Tịnh Hâm đến với showbiz sau khi tham gia chương trình giải trí "Blackie's Teenage Club"

Đây được xem là phiên bản hiện đại của bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài", nội dung kể về nữ sinh Từ Linh Na cải trang thành nam giới để vào học trường nam sinh, từ đó xảy ra bao chuyện dở khóc dở cười với hai bạn nam đẹp trai.

Năm ngoái, nhờ biểu hiện xuất sắc trong chương trình truyền hình thực tế về các cuộc so tài thể thao "All Star Sports Day" mùa thứ 4, tên tuổi của Trịnh Tịnh Hâm càng tỏa sáng hơn.

Ngày 20/5 vừa qua, nữ diễn viên 28 tuổi cho biết sau khi thông báo đồng ý lời cầu hôn của bạn gái người Đức đã yêu nhau nhiều năm, cô đã nhận được lời chúc từ mẹ và các fan hâm mộ.

Ngày 13/6, Trịnh Tịnh Hâm và bạn gái Aky chính thức đăng ký kết hôn, trở thành cặp vợ chồng đồng tính.

Diễn viên Đài Loan Trịnh Tịnh Hâm chính thức kết hôn với bạn gái người Đức 2
Trịnh Tịnh Hâm được bạn gái Aky cầu hôn trên cáp treo ở Đài Bắc vào năm ngoái

Trịnh Tịnh Hâm bắt đầu công khai mối quan hệ với Aky vào tháng 4 năm nay, đồng thời tiết lộ bạn gái đã cầu hôn cô trên cáp treo Maokong ở Đài Bắc vào năm ngoái với lời hứa sẽ yêu cô đến suốt đời.

Sau đó, nhiều người thúc giục họ sớm kết hôn và cho biết sẽ đến tham dự hôn lễ của hai người, thậm chí còn quan tâm đến chuyện con cái sau này của họ.

Trước sự quan tâm của mọi người dành cho mình, Trịnh Tịnh Hâm nói vui rằng: "Hình như mọi người còn nôn nóng hơn chúng tôi, còn biết luôn cả dự định sau này của chúng tôi về chuyện con cái!".

Giờ đây, đôi bạn trẻ đã đăng ký kết hôn. Trong ngày trọng đại này, trong trang phục vest màu trắng, Trịnh Tịnh Hâm đã trao tặng bạn gái nụ hôn nồng ấm và nói rằng: "Tôi muốn cùng em bên nhau cho đến lúc già đi, muốn em trở thành người hạnh phúc nhất trên đời!".

Diễn viên Đài Loan Trịnh Tịnh Hâm chính thức kết hôn với bạn gái người Đức 3
Trịnh Tịnh Hâm và Aky trao nhau nụ hôn trong ngày đám cưới 13/6

Trong niềm vui hạnh phúc, mẹ của Trịnh Tịnh Hâm - cựu người mẫu Hồ Văn Anh - cho biết thật tuyệt vời khi có thêm một cô con gái, đồng thời bảy tỏ mong muốn tình yêu của hai con sẽ gắn chặt bền lâu.

Về vấn đề con cái, nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết cô và Aky vẫn chưa có dự tính gì, nhưng đang cân nhắc nuôi những chú cún yêu. Cô nói vui với mọi người rằng: "Tạm thời đừng chúc chúng tôi sớm sinh quý tử".