Huỳnh Thu Sinh bác tin di cư sang Đài Loan

VOH - Huỳnh Thu Sinh, do thường xuyên có công việc phải sang Đài Loan nên không tránh khỏi những lời đồn đoán rằng phải chăng anh cũng định nối gót đồng nghiệp, rời Hồng Kông sang Đài Loan sinh sống?

Tài tử Hồng Kông Huỳnh Thu Sinh năm ngoái từng thắng giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Mã (Đài Loan) nhờ vai tài xế taxi Trần Bạch Nhật trong bộ phim "Bạch Nhật Thanh Xuân" (The Sunny Side Of The Street), trở thành người giữ kỷ lục đoạt nhiều giải thưởng Kim Mã nhất.

Những năm gần đây, một số diễn viên Hồng Kông như Đỗ Văn Trạch, Trương Khải Lạc…, lần lượt di cư sang Đài Loan.

Riêng với Huỳnh Thu Sinh, do thường xuyên có công việc phải sang Đài Loan nên không tránh khỏi những lời đồn đoán rằng phải chăng anh cũng định nối gót đồng nghiệp, rời Hồng Kông sang Đài Loan sinh sống?

Huỳnh Thu Sinh bác tin di cư sang Đài Loan 1
Huỳnh Thu Sinh đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải thưởng Kim Mã năm 2022

Theo tờ "Liberty Times" đưa tin, nhân dịp tham dự sự kiện tại Đài Loan vào ngày 8/5, Huỳnh Thu Sinh đã có cuộc trả lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Khi được hỏi anh có dự định di cư sang Đài Loan hay không, khi những năm gần đây anh thường xuyên lui tới giữa Hồng Kông và Đài Loan?

Về vấn đề này, Huỳnh Thu Sinh cho biết anh sang Đài Loan thật ra chỉ vì công việc chứ không có ý định chuyển sang sinh sống tại đây. Nam tài tử sinh năm 1961 cũng cho hay, sắp tới đây anh vẫn sẽ đặt trọng tâm công việc tại thị trường Hồng Kông.

Huỳnh Thu Sinh bác tin di cư sang Đài Loan 2
Huỳnh Thu Sinh bác tin di cư sang Đài Loan

Trước mắt, Huỳnh Thu Sinh đang bận tham gia vở kịch sân khấu, anh thừa nhận bản thân giờ đây đã có tuổi nên hơi gặp khó khăn trong việc nhớ kịch bản.

Nam diễn viên cũng cho hay thời gian gần đây anh bị rối loạn nhịp tim và sức khỏe có vẻ không được tốt lắm, nhưng rất may hiện giờ đã tạm ổn định sau khi được châm cứu.

Cuối năm ngoái, Huỳnh Thu Sinh bị bắt gặp xuất hiện chung với một cô gái trong tình trạng rất thân mật, không chỉ ngồi sát nhau trên xe, anh còn khoác tay lên vai cô gái khi cả hai cùng đi bộ trên đường phố, khiến nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người.

Về điều này, Huỳnh Thu Sinh cho biết cô gái ấy thật ra là chuyên gia trang điểm từng cộng tác với anh trong nhiều năm, do đối phương cảm thấy không khỏe nên anh mới thể hiện sự quan tâm dành cho cô ấy.

Nam diễn viên còn đăng ảnh chụp chung giữa hai người và cho biết: "Không cần đoán mò nữa, đây là chuyên gia trang điểm của tôi, cũng là một trợ lý mới. Cô ấy vẫn đang cân nhắc. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau mười mấy năm, cô ấy không phải là người Đài Loan".

Huỳnh Thu Sinh từng kết hôn với người vợ đầu tiên Ngô Huệ Trinh vào năm 1992 và có với nhau hai người con.

Khi còn trẻ, nam tài tử từng thừa nhận không cảm thấy thoải mái với cuộc sống hôn nhân bó buộc, vì thế anh không sống chung nhà với vợ. Tuy nhiên, hai người vẫn thường xuyên gặp gỡ, đi chơi với nhau. Khán giả gọi đây là cuộc hôn nhân lạ lùng.

Trong 40 năm hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Thu Sinh đóng hơn 160 phim. Sở hữu gương mặt lai Tây cùng với lối diễn xuất tuyệt vời bằng ánh mắt, Huỳnh Thu Sinh được khán giả nhớ đến qua các bộ phim như "Vô Gian Đạo", "Hồng Môn Yến", "Tứ Đại Danh Bộ", "Anh Hùng Xạ điêu" (2008),...