Chờ...

Cháu gái Vũ Linh gửi đơn kiện vì bị sỉ nhục, bôi nhọ danh dự

VOH - Hồng Phượng có động thái quyết liệt trước những thông tin vu khống trên mạng xã hội.

Thời gian qua, ồn ào xoay quanh tranh chấp tài sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh khiến đông đảo khán giả quan tâm. Theo đó, các thành viên trong gia đình bao gồm con gái và gia đình em gái của Vũ Linh không đồng thuận trong việc phân chia gia sản do cố nghệ sĩ để lại. Nhiều mâu thuẫn phát sinh dẫn đến không ít luồng thông tin trái chiều xuất hiện tràn lan. 

Mới đây, Hồng Phượng - cháu gái của nghệ sĩ Vũ Linh, đã quyết định gửi đơn kiện nhằm bảo vệ danh dự cá nhân sau khi bị phỉ báng, bôi nhọ trên mạng xã hội. Trong một clip đăng tải trên trang cá nhân, Hồng Phượng đã xin lỗi khán giả vì những ồn ào gần đây liên quan đến gia đình.

Cháu gái Vũ Linh gửi đơn kiện vì bị sỉ nhục, bôi nhọ danh dự 1
Hồng Phượng và cố nghệ sĩ Vũ Linh

Theo Hồng Phượng, những sự việc này đã ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của cô trong thời gian qua. Cô cho biết thêm sẽ có buổi gặp gỡ với báo chí để làm rõ các vấn đề xoay quanh việc tranh chấp tài sản. Lý giải nguyên nhân lên tiếng muộn, Hồng Phượng cho biết cô muốn giữ trọn tình cảm và sự tôn trọng đối với hương linh của chú.

Trong video, Hồng Phượng chia sẻ về việc bị trở thành mục tiêu "tấn công" của cư dân mạng. Cô tiết lộ đã gửi thư đến các cơ quan báo chí để trình bày rõ ràng. 

"Họ cố tình nói những câu ác ý, không có thật. Tôi đã gửi thư đến các cơ quan báo chí để trình bày quan điểm của mình. Tôi cũng lập vi bằng những tài khoản mạng xã hội cố tình sỉ nhục, bôi nhọ, vu khống để triệt hạ danh dự của tôi", Hồng Phượng bức xúc nói. 

Cháu gái Vũ Linh gửi đơn kiện vì bị sỉ nhục, bôi nhọ danh dự 2
Hồng Phượng đăng video xin lỗi khán giả và cho biết sắp tới sẽ thưa kiện các cá nhân, tổ chức xúc phạm mình

Sau khi cân nhắc, Hồng Phượng đã quyết định gửi đơn tố cáo các hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ và vi phạm bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội của một số cá nhân, TikToker,... đến các cơ quan chức năng như Công an TPHCM, Thanh tra Sở và Bộ Thông tin Truyền thông.

Cháu gái Vũ Linh cũng nhấn mạnh rằng, trước khi qua đời, ông luôn hy vọng cô sẽ tiếp nối gia đình và theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Tuy nhiên, những ồn ào gần đây đã ảnh hưởng đến tinh thần, công việc và con đường nghệ thuật của cô.

Cháu gái Vũ Linh gửi đơn kiện vì bị sỉ nhục, bôi nhọ danh dự 3
Lùm xùm xoay quanh gia sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh vẫn chưa chấm dứt

Trong thời gian tới, Hồng Phượng hy vọng các cơ quan có thẩm quyền sẽ giúp cô giành lại công lý. Cô mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ công chúng để phơi bày sự thật và giải quyết tình huống này một cách minh bạch. Trước khi kết thúc video, Hồng Phượng không quên gửi lời cảm ơn sự quan tâm và yêu thương của khán giả trong suốt thời gian qua. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!