Rihanna thu 5,6 triệu đô la chỉ sau màn dặm phấn trên sân khấu

(VOH) - Chỉ với vài giây ngắn ngủi trên sân khấu Super Bowl, Rihanna đã marketing thành công thương hiệu mỹ phẩm của mình.

Rihanna chắc hẳn không phải cái tên xa lạ với khán giả quốc tế. Nữ ca sĩ da màu đã tạo dựng thương hiệu cá nhân thành công không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn cả lĩnh vực kinh doanh. Rihanna là người sáng lập Fenty Beauty - một thương hiệu mỹ phẩm hot hit hiện nay. 

Không hổ danh “doanh nhân kem trộn”, Rihanna tranh thủ quảng cáo “nhẹ” cũng thu về trăm tỷ 1
Rihanna tại Super Bowl

Không ít người nổi tiếng chọn ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cá nhân nhưng không phải ai cũng thành công. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì chính marketing mới là yếu tố quyết định cho một doanh nghiệp. Rihanna đã chứng mình được vì sao cô lại có thể đưa Fenty Beauty trở thành một thương hiệu mỹ phẩm đình đám hàng đầu hiện nay.

Không hổ danh “doanh nhân kem trộn”, Rihanna tranh thủ quảng cáo “nhẹ” cũng thu về trăm tỷ 2
Cô sáng lập thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Fenty Beauty

Vào ngày 13/2 vừa qua, Rihanna đã khiến mạng xã hội rung chuyển với màn biểu diễn tại Super Bowl. Không chỉ khoe bụng bầu con thứ 2 sau 6 năm không trình diễn, nữ ca sĩ đình đám còn gây sốt với màn dặm lại phấn ngay trên sân khấu. Đương nhiên, hộp phấn cô sử dụng thuộc thương hiệu "cây nhà lá vườn" Fenty Beauty.

Xem thêm: Rihanna bất ngờ công khai con trai, tiết lộ khó khăn khi làm mẹ

“Nước đi” này của Rihanna đã khiến thương hiệu của cô được nâng tầm chỉ trong một ngày. aunchmetrics ghi nhận hành động dặm phấn của Rihanna đã đem về 5,6 triệu đô la (132 tỷ đồng) giá trị tác động truyền thông chỉ trong 12 tiếng cho thương hiệu Fenty Beauty.

Màn trình diễn này cũng giúp thu về 2,6 triệu đô la (61 tỷ đồng) doanh thu cho thương hiệu Savage x Fenty. Lượt đề cập đến từ khóa "Fenty" đã tăng đến 717% trên Twitter và TikTok.

Super Bowl là một trong những sự kiện thể thao thu hút người xem nhất, từng giây phút quảng cáo ngay trên sóng chương trình đều đáng giá hàng triệu đô. Vì thế, Rihanna đã tận dụng rất tốt vai trò ca sĩ trình diễn giữa giờ của mình để marketing cho nhãn hàng. 

Không hổ danh “doanh nhân kem trộn”, Rihanna tranh thủ quảng cáo “nhẹ” cũng thu về trăm tỷ 3
Chỉ vài giây dặm phấn, nữ ca sĩ đút túi hàng tỷ đồng

Fenty Beauty là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập bởi nữ ca sĩ Rihanna vào năm 2017. Thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất trên thị trường làm đẹp với những sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt.

Fenty Beauty nổi tiếng với việc cung cấp cho người dùng những sản phẩm màu sắc đa dạng và phù hợp với mọi màu da, từ những sắc da trắng, đen đến những sắc da khác nhau. Thương hiệu này cũng được đánh giá cao về cách tiếp cận của họ với chủ đề sắc đẹp và sự đa dạng, thu hút được một lượng lớn người hâm mộ.

Không hổ danh “doanh nhân kem trộn”, Rihanna tranh thủ quảng cáo “nhẹ” cũng thu về trăm tỷ 4
Fenty Beauty được yêu thích nhờ sự đa dạng 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.