Chờ...

Sau thời gian vắng bóng, Ngôn Thừa Húc tái ngộ khán giả qua bộ phim mới nóng bỏng

(VOH) - Ngôn Thừa Húc (Jerry) là diễn viên Đài Loan nổi tiếng với vai Đạo Minh Tự trong bộ phim "Vườn sao băng" năm 2001.

Sau bộ phim này, anh cùng với 3 nam diễn viên khác trong phim gồm Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Ngô Kiến Hào cùng thành lập nhóm nhạc F4.

Nhóm nhạc này từng một thời đình đám, không chỉ làm mưa làm gió trong làng nhạc Hoa ngữ mà còn vang danh khắp châu Á.

Sau thời gian vắng bóng, Ngôn Thừa Húc tái ngộ khán giả qua bộ phim mới nóng bỏng 1
Ngôn Thừa Húc (áo đen) trong nhóm nhạc F4 từng nổi tiếng một thời

Những năm gần đây, Ngôn Thừa Húc rất ít khi xuất hiện trên truyền thông và màn ảnh nhỏ, tuy nhiên mới đây nam diễn viên 46 tuổi đã tái ngộ khán giả qua bộ phim "Hoa mùa hè" dài 24 tập do Trung Quốc sản xuất, vừa được phát sóng buổi đầu tiên trên nền tảng xem phim trực tuyến QQ cách đây vài ngày.

Đây là bộ phim ngôn tình do Ngôn Thừa Húc và nữ diễn viên Trung Quốc kém anh 21 tuổi Từ Nhược Hàm đóng vai chính với những cảnh quay đẹp mắt và khá táo bạo, khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Sau thời gian vắng bóng, Ngôn Thừa Húc tái ngộ khán giả qua bộ phim mới nóng bỏng 2
Ngôn Thừa Húc trong bộ phim "Hoa mùa hè"

Ngôn Thừa Húc là người ít nói, sống thầm lặng và kín tiếng. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với một trang mạng tại Trung Quốc, khi đề cập đến việc làm thế nào để giữ được tâm lý cân bằng và ổn định cảm xúc, Ngôn Thừa Húc cho biết: "Rất đơn giản, đó là không sử dụng điện thoại di động".

Anh nói: "Tôi nghĩ rằng nó (điện thoại di động) vừa có cái hay cũng vừa có cái dở, bây giờ có quá nhiều thông tin, bạn có thể tiếp cận được rất nhiều thứ từ thế giới bên ngoài. Tôi cho rằng đôi khi những thứ đó có thể dễ dàng phá vỡ nhịp sống hiện tại của bạn. Tôi rất ít sử dụng điện thoại di động và tôi cũng không để ý nhiều đến những tin tức giải trí".

Mặc dù 20 năm qua Ngôn Thừa Húc vẫn duy trì lối diễn xuất vốn có của mình, nhưng khán giả dường như đã quen và chấp nhận những vai diễn của anh trong các bộ phim đam mỹ, vì cho rằng diễn xuất của anh không ẻo và ngoại hình cũng như vóc dáng của anh không thua kém các hot boy.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những lời nhắn như "Hóa ra những người có thể đóng phim đam mỹ cả đời là có thật", "Những diễn viên trẻ lâu và không cần thay đổi phong cách diễn xuất như Ngôn Thừa Húc là không nhiều", "Phim cần phải hay và người diễn cũng phải đẹp"…