Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được phát hành trên Netflix vào cuối tháng 7

VOH - Sau khi xuất hiện “chóng vánh” tại phòng vé, phim tài liệu kể về liveshow Tri Âm của "Họa mi tóc nâu" sẽ chính thức phát hành trên Netflix kể từ ngày 29/7.

Giờ đây, những ai yêu mến hay dành sự quan tâm đến nàng “Họa mi tóc nâu” có thể theo dõi hai show diễn hoành tráng nhất làng nhạc Việt của cô trên ứng dụng Netflix, với tên gọi Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian.

Những thước phim ghi lại cảnh hậu trường đầy cảm xúc chuẩn bị cho tour diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ hoàng V-pop, sẽ được phát hành toàn cầu tại hơn 190 quốc gia.

Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được phát hành trên Netflix từ cuối tháng 7 1
Phim tài liệu về tour diễn kỷ niệm 20 năm làm nghề của Mỹ Tâm sẽ phát hành trên Netflix từ ngày 29/7

Phim tài liệu của Mỹ Tâm còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt gồm Hà Anh Tuấn, Wowy và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Khắc Hưng. Tác phẩm sẽ mang đến hành trình chuẩn bị công phu hai show diễn hoành tráng với những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng. Người xem sẽ được nhìn thấy người nghệ sĩ thực thụ đắm chìm trong không gian nghệ thuật với nhiều cung bậc cảm xúc, thấu hiểu tâm huyết của nghệ sĩ và sự kỳ công của từng buổi diễn.

Không những thế, phim còn lột tả sau ánh đèn sân khấu là những chấn thương, nỗi lo lắng khi bao công sức chuẩn bị của ekip “đổ sông, đổ bể” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được phát hành trên Netflix từ cuối tháng 7 2
Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian không những mang đến những phút giây thăng hoa trong âm nhạc...
Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được phát hành trên Netflix từ cuối tháng 7 3
mà còn mang đến câu chuyện phía sau ánh đèn sân khấu của người nghệ sĩ

Ngoài ra, Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian không quên đưa người xem vào những giai điệu bất hủ với những màn trình diễn tuyệt vời của “Họa mi tóc nâu”. Đan xen vào những thước phim chân thật, giản dị về cuộc sống của Mỹ Tâm, khán giả có cơ hội thưởng thức các ca khúc mới nhất và loạt hit được yêu thích của nữ ca sĩ như: Tóc Nâu Môi Trầm, Hát Với Dòng Sông, Ước Gì

Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được phát hành trên Netflix từ cuối tháng 7 4
Khán giả sẽ được ngắm nhìn những khoảnh khắc chân thực nhất của "Họa mi tóc nâu"
Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được phát hành trên Netflix từ cuối tháng 7 5
 
Phim tài liệu của Mỹ Tâm sẽ được phát hành trên Netflix từ cuối tháng 7 6
 

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ khi phim tài liệu mình dày công chuẩn bị được công chiếu trên Netflix, Mỹ Tâm cho biết: “Tựa phim tài liệu này có nhiều câu chuyện đến từ cảm xúc, chia sẻ lại những thước phim hết sức đời thường, tự nhiên của Mỹ Tâm cũng như quá trình thực hiện liveshow lịch sử Tri Âm. Tâm hy vọng bộ phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian sẽ mang lại những điểm thú vị trong cuộc sống và công việc của 1 người nghệ sĩ, mà khi được lật mở thì người xem có thể sẽ được truyền cảm hứng hơn. Ngoài ra, một giá trị nữa mà Tâm muốn mang đến với khán giả toàn cầu trên Netflix chính là sự đa dạng của âm nhạc Việt Nam, để người hâm mộ có thể hiểu thêm nghệ sĩ Việt Nam làm nghệ thuật như thế nào.”

Trước Mỹ Tâm, mảng phim tài liệu âm nhạc Việt Nam trên Netflix đã được các nghệ sĩ khác khai phá bao gồm SkyTour: The Movie của Sơn Tùng MTP, Show của Đen của rapper Đen Vâu và Ho Ngoc Ha Documentary: Let’s Talk About Love của Hồ Ngọc Hà.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.