Chờ...

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài

VOH - Bộ phim mới của Taecyeon (2PM) lấy đề tài ma cà rồng muốn biến thành người nhanh chóng thu hút khán giả bởi độ lầy lội và hài hước nhưng không kém phần lãng mạn, kịch tính.

Tiếp nối bộ phim Người Lạ Hoàn Hảo (My Perfect Stranger), Nhịp Đập Trái Tim kể về câu chuyện của Seon Woo Hyul (Taecyeon - 2PM) nửa người - nửa ma cà rồng khát khao muốn biến thành con người thực sự để được cảm nhận nhịp đập trái tim khi yêu.

Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nhịp Đập Trái Tim là sự kết hợp hài hòa giữa hài hước pha lẫn châm biếm, lãng mạn và không kém phần kịch tính của K-Drama.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 1
Phim Nhịp Đập Trái Tim

Thông tin phim Nhịp Đập Trái Tim

  • Tên phim: Nhịp Đập Trái Tim
  • Tên khác: Heartbeat, My Heart Is Beating
  • Thể loại: Tâm lý - tình cảm, hài hước
  • Đạo diễn: Lee Hyun Suk, Lee Min Soo
  • Thời lượng: 60 phút / tập
  • Số tập: 16 Tập
  • Tình trạng: Phim đang chiếu
  • Ngôn ngữ: Phụ đề Việt
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Diễn viên: Ok Taecyeon, Won Ji An, Yoon So Hee, Park Kwang Hyun, Go Gyu Pil, Yoon Byung Hee
  • Biên kịch: Kim Ha Na, Jung Seung Joo
  • Năm phát hành: 26/06/2023

Trailer Nhịp Đập Trái Tim

Nội dung chính Nhịp Đập Trái Tim

Trong quá khứ, Woo Hyul (Ok Taecyeon) có tình cảm với Hae Sun (Yoon So Hee). Tuy nhiên, trong một lần bị truy đuổi, Hae Sun đã đỡ cho anh mũi tên và bị thương nặng. Trước khi qua đời, cả hai cùng nguyện ước sẽ sớm gặp lại và có một tình yêu khi trái tim rung động.

Để được trở thành con người và có một trái tim thực thụ, Woo Hyul nỗ lực tìm mọi cách - ra ngoài phơi nắng đến cháy xém, ăn tỏi đến nghẹn, đi chùa cầu xin từ thời Joseon tới hiện tại... nhưng vẫn không thành công.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 2
Nhịp Đập Trái Tim do Ok Taecyeon và Won Ji An thủ vai chính

Chỉ đến khi gặp được tiên sinh Ko (cũng là con mèo 1.000 năm hóa thành người), anh được bày cách nằm trong quan tài gỗ sơn trà 100 năm để mong muốn trở thành hiện thực. Chỉ còn một ngày là đến thời khắc định mệnh, sự xuất hiện bất ngờ của Joo In Hae (Won Ji An) khiến Woo Hyul đã bỏ lỡ cơ hội của mình.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 3
 

Là tác phẩm kinh dị ma cà rồng, xen lẫn những tình tiết lãng mạn, Nhịp Đập Trái Tim mở màn với tỉ suất người xem trung bình là 4,1% theo Nielsen Korea. Dù không phải rating quá cao, nhưng so với khung chiếu đầu tuần, thành tích phim mới của Taecyeon ở mức khả quan.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 4
Bộ phim là tân binh với mức rating ổn định

Hai tập đầu, phim áp dụng cách kể chuyện quen thuộc - bắt đầu với quá khứ và tiếp nối ở hiện tại. Chất hài ở Nhịp Đập Trái Tim được tiết chế để phù hợp với nội dung.

Trên màn ảnh, Taecyeon “đốn tim” fan nữ với vẻ ngoài điển trai cùng kĩ năng nhập vai tự nhiên trong hình tượng ma cà rồng giàu có, biết thích nghi với thời đại và luôn mơ ước được trải nghiệm tình yêu. Trong một số phân cảnh, thành viên 2PM khiến khán giả phải bật cười vì độ duyên dáng của mình.

Trong khi đó, bạn diễn của anh - Won Ji An làm tốt vai diễn Joo In Hae, cô gái lạnh lùng, ghét việc phải dựa dẫm vào người khác. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng là một điểm cộng. Tuy nhiên, phim có điểm trừ về tạo hình của Won Ji Ah khi đóng vai Hae Sun.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 5
Nhan sắc nữ chính gây tranh cãi 

Khán giả cho rằng, gương mặt cá tính, hiện đại của sao nữ không thật sự phù hợp với tạo hình cổ trang. Phần khác, giữa cô và đàn anh cũng chưa tạo được chemistry (sự ăn ý) như mong đợi.

Song với mô tuýp “oan gia ngõ hẹp” cùng với nhân duyên trong quá khứ của nhân vật, hai diễn viên chính được dự đoán sẽ có cơ hội tạo nên nhiều phản ứng hóa học cũng như bộc lộ kỹ năng diễn xuất trong những phân cảnh nặng về tâm lý trong các tập tiếp theo.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 6
Là "oan gia ngõ hẹp" hay "lương duyên tiền định"?

Diễn biến nửa đầu hấp dẫn của Nhịp Đập Trái Tim

Với lời hứa trong quá khứ, Sun Woo Hyeol quyết tâm trở thành người và chờ đợi Hae Sun. Dưới sự giúp đỡ của tiên sinh mèo, Woo Hyeol nằm trong quan tài ngủ suốt 100 năm. Nào ngờ đâu, In Hae đột ngột xông vào và mở nắp quan tài khiến kế hoạch của anh bị thiếu mất vỏn vẹn 1 ngày, trở thành nửa người nửa ma cà rồng. 

Bộ phim hấp dẫn về ma cà rồng

In Hae cũng không khá khẩm hơn mấy khi bị lừa mất khoảng tiền thuê nhà và bị đuổi khỏi nơi mình đang ở. Cuối cùng, cô nhận được giấy báo tử từ người ba đã mất tích bấy lâu và hồ sơ tiếp nhận ngôi nhà cổ huyền bí. Vì nhiều lý do và không còn nơi để đi, In Hae quyết định sống chung nhà với Woo Hyeol mặc dù biết anh ta là ma cà rồng. Theo như cô nói, con người đôi khi còn đáng sợ hơn ma cà rồng rất nhiều lần.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 7
 

Woo Hyeol cũng được tiên sinh mèo mách bảo, In Hae chính là mấu chốt cứu vớt tình trạng hiện tại nên cũng thuận theo cho In Hae vào nhà. Bên cạnh đó, anh phải giúp In Hae có được tình yêu và uống máu của cô lúc đang yêu đương cuồng nhiệt mới có thể chính thức trở thành con người.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 8
Ma cà rồng Woo Hyeol

Từ đó, hai người dùng phương thức kỳ lạ ở chung với nhau. Woo Hyeol bảo vệ cho In Hae, trong khi đó, In Hae cũng giúp Woo Hyeol “tái hòa nhập” với cộng đồng sau 100 năm cách biệt thế giới. Sự giao thoa giữa thế giới ma cà rồng và con người trong phim tạo nên sự hấp dẫn và tạo nên những tình tiết đầy kịch tính và bất ngờ. 

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 9
Cuộc sống chung nhà đầy trắc trở của một người, một ma cà rồng

Với sự tham gia của các diễn viên như Ok Taec Yeon, Won Ji An, Yoon So Hee, Park Kang Hyun, Ham Tae In, Go Gyu Pil, Baek Seo Hoo và Baek Hyun Joo, phim hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười, nước mắt và những cảm xúc sâu sắc.

Xem thêm: Review Bác Sĩ Cha (Doctor Cha): Có gì thú vị mà rating vượt 10% dù chỉ chiếu đài cáp?

Dàn sao trẻ giúp bộ phim Nhịp Đập Trái tim gây sốt

Sun Woo Hyeol (Ok Taecyeon)

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 10
Sun Woo Hyeol (Ok Taecyeon)

Vốn dĩ là một ma cà rồng chính hiệu, ông chủ của chuỗi sản nghiệp lớn trong quá khứ, cuối cùng Woo Hyeol vì giấc mơ biến thành con người mà buông bỏ tất cả. Sun Woo Hyeol còn là “cảnh sát” của giới ma cà rồng khi luôn đi tuần đêm và bắt những ma cà rồng khác đang hút máu người. Đây không phải để bảo vệ con người mà là bảo vệ ma cà rồng, tránh để con người phát hiện ra sự tồn tại của họ.

Dù có xuất phát điểm là một thần tượng lấn sân nhưng Taecyeon lại được cho là điểm sáng về diễn xuất của Nhịp Đập Trái Tim. Anh xây dựng thành công hình tượng một ma cà rồng độc lạ bậc nhất màn ảnh, có cả hài hước lẫn sự ôn nhu, ấm áp, si tình. 

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 11
Thêm một ma cà rồng khiến chị em đứng ngồi không yên

Khác hẳn với những vai diễn trước đây, đặc biệt là tác phẩm gần nhất - Vincenzo, với Nhịp Đập Trái Tim, khán giả được thấy một Taecyeon khác hoàn toàn, từ phản diện lại trở thành "cây hài", với những hành động, biểu cảm ngờ nghệch, đúng chuẩn một kẻ đã "ngủ" 100 năm, hoàn toàn xa lạ với thế giới loài người. 

So với loạt idol lấn sân diễn xuất hiện nay như Lee Junho (Khách Sạn Vương Giả), Kim Myung Soo (Numbers) thì Taecyeon ở Nhịp Đập Trái Tim được đánh giá là có diễn xuất linh hoạt, thú vị hơn hẳn.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 12
Vai diễn của anh được đánh giá khá thú vị

Joo In Hae (Won Ji An)

Won Ji An là diễn viên thuộc thế hệ 9X của Hàn Quốc. Cô hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí Hiin Entertainment. Nổi lên sau vai diễn thứ chính trong A Year-End Medley. Won Ji An vụt sáng chỉ sau một đêm và được khen ngợi nhờ visual đỉnh cao. Cô nàng còn được ví là bản sao nhan sắc của “tình đầu quốc dân” Suzy.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 13
Joo In Hae (Won Ji An)

Trong Nhịp Đập Trái Tim, Won Ji An vào vai giáo viên y tế của trường trung học. Cô là một người tận tâm với nghề của mình. Cuộc sống đưa đẩy khiến cô vào ở cùng nhà với ma cà rồng. Liệu đây có là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Won Ji An?

Shin Do Shik (Park Kang Hyun)

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 14
Shin Do Shik (Park Kang Hyun)

Bên cạnh ma cà rồng đẹp trai Sun Woo Hyeol, thì giám đốc đầu tư tài chính Shin Do Shik cũng làm chị em mê mệt không kém. Vốn là đàn anh của nữ chính khi còn đi học, Do Shik dốc lòng giúp đỡ cho In Hae rất nhiều. Người xem không khó phát hiện ra tình cảm của chàng giám đốc dành cho In Hae. Rốt cuộc, Shin Do Shik có đóng vai trò quan trọng gì trong hành trình của cô không, hay chỉ đơn giản là một trợ thủ, một tình địch mà Woo Hyeol phải dè chừng?

Na Hae Won (Yoon So Hee)

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 15
Na Hae Won (Yoon So Hee)

Người yêu đầu tiên của Sun Woo Hyeol thời Joseon, vì lời hứa với Na Hae Won, Sun Woo Hyeol mới quyết tâm trở thành người. Ở thế kỷ 21, người có khuôn mặt giống với Hae Won - Yoon Hae Sun (chủ đầu tư bất động sản) xuất hiện trong cuộc sống của Woo Hyeol. Anh có “nối lại tình xưa” với Hae Won hay nhận ra tình yêu đích thực của đời mình là một người khác hay không?

Có thể thấy, Nhịp Đập Trái Tim quy tụ những gương mặt trẻ của làng phim Hàn Quốc. Điều này mang lại cảm giác mới mẻ và tươi trẻ khi xem phim. Đồng thời cũng dấy lên quan ngại khi trình độ diễn xuất của các diễn viên còn chưa được “cứng tay”.

Xem thêm: Top 12 phim ma cà rồng Hàn Quốc hay 'kinh điển' nhất định phải xem một lần trong đời

Nữ chính gây khó chịu nhất hiện tại vì biểu cảm quá lố, liên tục trợn mắt khiến hàng loạt khán giả bỏ phim

Chiếu trên đài lớn lại khai thác một đề tài đã lâu không được nhắc tới trên màn ảnh Hàn (ma cà rồng) nhưng đáng tiếc khi Nhịp Đập Trái Tim lại tương đối kém tiếng, những thành tích liên tục đi lùi sau 3 tuần lên sóng. Đỉnh điểm là ở tập 5 mới lên sóng gần đây, rating phim tụt xuống mức thấp nhất trong cả hành trình lên sóng, ghi nhận con số 2,8%, dù ban đầu phim mở màn với con số khả quan là 4,1%.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 16
Phát được nửa đường nhưng rating chỉ ở mức ổn định

Lý giải về sự tụt dốc về tỷ suất người xem, khán giả gọi tên nữ chính Won Ji An. Nếu ở tập 1, phim nhận được nhiều lời khen bởi câu chuyện hài hước của nam chính, một ma cà rồng khao khát trở thành người thì ở những tập sau, sự xuất hiện chính thức của nữ chính lại gây nhiều tranh cãi. Không ít khán giả phàn nàn, cho rằng biểu cảm của Won Ji An quá lố trong những cảnh ngạc nhiên hay tức giận. Cô không đến nỗi diễn đơ nhưng lại không biết cách tiết chế biểu cảm của mình, kết quả là khán giả thường xuyên phải thấy Ji An trợn mắt. Thêm vào đó, ở những phân cảnh nhân vật la hét, tức giận, giọng của Won Ji An cũng khiến một số khán giả khó chịu.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 17
Diễn xuất nữ chính chưa thuyết phục được khán giả

 

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 18
Thường xuyên xuất hiện với hình tượng đầu bù tóc rối

Trong phim, nhân vật của Won Ji An là Joo In Hae, người vô tình đánh thức ma cà rồng Woo Hyeol (Taecyeon) khi anh ta đang tu luyện để trở thành người. Cuộc sống của In Hae xáo trộn hoàn toàn chỉ sau một đêm, vì vậy dễ hiểu khi cô thường xuyên rơi vào trạng thái tức giận hay hoảng loạn, ngạc nhiên bởi sự hiện diện của những kẻ "không phải là người" xung quanh mình. Tuy nhiên sự hoảng hốt, tức giận đó lại được thể hiện một cách không thuyết phục khiến người xem không thể nhập tâm vào câu chuyện của nhân vật.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 19
Tuy nhiên, cô là người mới, vẫn còn tương lai để phát triển

So với dàn diễn viên của Nhịp Đập Trái Tim, Won Ji An chỉ là một tân binh với khá ít kinh nghiệm diễn xuất. Trước bộ phim này, Ji An mới đóng 5 phim, đa phần toàn đảm nhận vai phụ. Chính bởi vậy, diễn xuất của cô còn khá non nớt. Hi vọng ở những diễn biến tiếp theo của bộ phim, khán giả sẽ thấy được sự tiến bộ của mỹ nhân trẻ.

Lịch phát sóng phim Nhịp Đập Trái Tim

Phim Nhịp Đập Trái Tim sẽ chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình KBS2 của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 26/06/2023, mỗi tuần 2 tập vào tối thứ 2 và thứ 3.

Review Nhịp Đập Trái Tim - Phim ma cà rồng mà cứ ngỡ phim hài 20
Lịch phát sóng Nhịp Đập Trái Tim

Nhịp Đập Trái Tim (Heartbeat) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Lee Hyeon Seok và Lee Min Su. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một người nửa ma cà rồng và một người phụ nữ không có nhân tính, nhưng họ tìm thấy hơi ấm thực sự trong tình yêu của mình. Cùng dõi theo tiếp những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của Nhịp Đập Trái Tim nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.

Nguồn ảnh: Tổng hợp