MC Quyền Linh dùng tâm để làm thiện nguyện, không vì danh vọng hay tiền bạc

VOH - Dẫn dắt các hoạt động xã hội với lòng nhiệt huyết, Quyền Linh mong ước trở thành một người góp phần trong việc kết nối và hỗ trợ những người gặp khó khăn.

MC Quyền Linh là người dẫn dắt cả hai chương trình thiện nguyện ý nghĩa như Mái Ấm Gia Đình Việt Hát Cho Ngày Mai. Anh đã làm cho nhiều khán giả rơi nước mắt bởi sự chân thành và tận tâm của anh trong công việc này.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây không phải là việc anh thể hiện sự đau lòng qua các câu chuyện mà anh kể, mà chính là đằng sau đó, MC Quyền Linh thực sự là một người kết nối tốt, chẳng vì danh vọng hay tiền bạc gì cả.

MC Quyền Linh dùng tâm để làm thiện nguyện, không vì danh vọng hay tiền bạc 1
Quyền Linh tham gia chương trình vì cái tâm. Ảnh: NSX

MC Quyền Linh, một cái tên quen thuộc với người hâm mộ truyền hình Việt, luôn dành thời gian và tâm huyết cho công việc thiện nguyện. Anh chia sẻ rằng việc tham gia các chương trình này không phải vì anh tham vọng lên truyền hình để nói về mình. Thay vào đó, anh muốn sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để giới thiệu những hoàn cảnh khó khăn đến với mọi người. Điều này giúp đem lại sự nhận thức và giúp đỡ cho những người cần sự hỗ trợ.

MC Quyền Linh dùng tâm để làm thiện nguyện, không vì danh vọng hay tiền bạc 2
MC Quyền Linh là cái tên quen thuộc trong các chương trình thiện nguyện. Ảnh: NSX

Anh không tự đặt mình lên vị trí xuất sắc, mà chỉ muốn tự mình là một cái cầu nối giữa những người cần giúp đỡ và những người có thể giúp đỡ. Quyền Linh cho rằng việc kết nối trái tim nhân ái của nhiều người sẽ làm cho xã hội trở nên tốt đẹp hơn. Anh hiểu rằng một mình anh sẽ không đủ để thực hiện các dự án này mà cần có sự đóng góp của hàng triệu người, hàng triệu trái tim nhân ái, cùng hướng về mục tiêu giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

MC Quyền Linh dùng tâm để làm thiện nguyện, không vì danh vọng hay tiền bạc 3
MC Quyền Linh luôn đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NSX

Trong một thời đại mà nhiều người đề cập đến "cơm áo gạo tiền" là điều cốt yếu, MC Quyền Linh đặt mục tiêu cao hơn. Anh không chỉ kêu gọi sự hỗ trợ để giúp người khác mà anh muốn xây dựng một mô hình kết nối tốt, một sự đồng lòng trong xã hội để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Anh nhận thấy rằng việc này không dễ dàng, nhưng anh cam kết cố gắng kết nối tốt hơn mỗi ngày để đem lại niềm vui và động lực cho những người cần giúp đỡ.

MC Quyền Linh dùng tâm để làm thiện nguyện, không vì danh vọng hay tiền bạc 4
Sự hỗ trợ của Hoài Linh đến mọi người xuất phát từ sự chân thành. Ảnh: NSX

Ngoài ra, Quyền Linh đã chứng minh cuộc sống của anh đã đủ đầy và anh không cần danh vọng hay tiền bạc. Thay vào đó, anh tập trung vào những giá trị tinh thần và lòng nhân ái. MC Quyền Linh là một ví dụ mẫu mực về việc sử dụng tầm ảnh hưởng cá nhân để làm cho xã hội trở nên tốt hơn và là một bài học quý báu về sự tận tâm và lòng nhân ái trong cuộc sống.

MC Quyền Linh dùng tâm để làm thiện nguyện, không vì danh vọng hay tiền bạc 5
MC Quyền Linh: "Tôi làm chương trình thiện nguyện không phải vì danh vọng hay tiền bạc gì cả" . Ảnh: NSX

MC Quyền Linh không chỉ là người dẫn dắt chương trình truyền hình mà còn là một người hùng trong lòng mọi người, anh đã thay đổi cuộc sống của nhiều người khó khăn. Anh là minh chứng sống cho việc không cần danh vọng hay tiền bạc để làm những điều tốt trong cuộc sống mà chỉ cần trái tim đầy tình yêu và sự tận tâm. MC Quyền Linh là một ví dụ mẫu cho chúng ta về cách làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn thông qua những hành động thiện nguyện và lòng nhân ái.

MC Quyền Linh dùng tâm để làm thiện nguyện, không vì danh vọng hay tiền bạc 6
Không bao giờ vắng mặt Quyền Linh trong các chương trình thiện nguyện. Ảnh: NSX

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.