Yoo Ah In bị tố lạm dụng propofol 181 lần, mua trái phép 1150 viên thuốc ngủ bằng tên cha ruột

VOH - Số lượng chất cấm mà Yoo Ah In đã mua và sử dụng khiến nhiều người không khỏi sốc nặng.

Theo News 1 đưa tin vào ngày 2/11, một bản cáo trạng do thành viên Ủy ban Tư pháp trình Quốc hội đã tiết lộ số lượng chất cấm mà Yoo Ah In sử dụng. Theo đó, nam diễn viên đã sử dụng 9,6 lít propofol được kê đơn bất hợp pháp, thông qua 181 lần điều trị tại 14 phòng khám trong khoảng thời gian 2 năm, bắt đầu từ tháng 9/2020.

Bản cáo trạng cũng ghi nhận Yoo Ah In đã sử dụng 567 miligam Midazolam, 10,7 miligam Ketamine và 200 miligam Remimazolam. Ngoài ra, từ tháng 7/2021 đến tháng 8/2022, Yoo Ah In đã mua trái phép 1150 viên thuốc ngủ thông qua 44 giao dịch riêng biệt bằng cách sử dụng tên người khác.

Yoo Ah In bị tố lạm dụng propofol 181 lần, mua trái phép 1150 viên thuốc ngủ bằng tên cha ruột 1
Số lượng ma túy mà Yoo Ah In đã mua và sử dụng khiến nhiều người choáng váng - Ảnh: IGNV

Cụ thể, Yoo Ah In đã nhờ người bạn thân họ Park đóng giả em gái mình bằng mã số nhận dạng mà anh lấy được từ chị gái để mua thuốc. "Ảnh đế xứ Hàn" còn cung cấp số đăng ký cư trú của bố ruột cho một bác sĩ bệnh viện ở Gangnam-gu, Seoul. Vì tin rằng Yoo Ah In sẽ chuyển số thuốc này cho bố để trị chứng mất ngủ, vị bác sĩ bị lừa đã ra quyết định cấp thuốc cho nam diễn viên. 

Yoo Ah In bị tố lạm dụng propofol 181 lần, mua trái phép 1150 viên thuốc ngủ bằng tên cha ruột 2
Thậm chí nam diễn viên còn lợi dụng cha ruột và chị gái để mua thuốc trái phép - Ảnh: News1

Không chỉ mua và sử dụng chất cấm thường xuyên, Yoo Ah In còn bị cáo buộc ép người khác hút cần sa và biến họ thành đồng phạm. Theo điều tra của cơ quan công tố, nam diễn viên 37 tuổi đã hút cần sa cùng bạn bè tại bể bơi ngoài trời trong một khách sạn ở Los Angeles, California, Mỹ vào ngày 21/1. 

Lúc này, một YouTuber "A" đã chứng kiến cảnh tượng khi đến bể bơi quay Vlog. Yoo Ah In tỏ ra cáu kỉnh vì bị gián đoạn, nhưng sau đó đã đề nghị Youtuber "hãy thử một lần". Thậm chí, nam diễn viên còn hướng dẫn Youtuber "A" cách hút cần sa, bất chấp việc người này thể hiện sự từ chối. Hành động này của Yoo Ah In được cho là để lôi kéo A trở thành đồng phạm, từ đó "bịt miệng" anh không khai báo hành vi hút cần sa của mình. 

Yoo Ah In bị tố lạm dụng propofol 181 lần, mua trái phép 1150 viên thuốc ngủ bằng tên cha ruột 3
Cơ quan công tố hé lộ thêm tình tiết Yoo Ah In dụ dỗ người khác sử dụng cần sa - Ảnh: IGNV

Những thông tin liên quan đến các cáo buộc của Yoo Ah In khiến công chúng không khỏi bàng hoàng và thất vọng. Từ "ảnh đế" tài năng với con đường sự nghiệp rộng mở, Yoo Ah In đã hủy hoại hoàn toàn sự nghiệp của mình khi sa chân vào chất cấm và không thể thoát ra. 

Được biết, Cơ quan công tố đã áp dụng 8 tội danh đối với Yoo Ah In, bao gồm: sử dụng cần sa, sử dụng thuốc hướng thần, hướng dẫn sử dụng cần sa, tiêu hủy bằng chứng, gian lận, vi phạm Đạo luật dịch vụ y tế, vi phạm Đạo luật bảo hiểm y tế quốc gia và vi phạm Đạo luật đăng ký thường trú.

Yoo Ah In bị tố lạm dụng propofol 181 lần, mua trái phép 1150 viên thuốc ngủ bằng tên cha ruột 4
Sự nghiệp ảnh đế của Yoo Ah In hoàn toàn sụp đổ vì ồn ào chất cấm - Ảnh: Yonhap News

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!