Yoo Ah In chi hơn 9 tỷ mua ma túy, bị người dân ném tiền vào mặt khi ra tòa

VOH - Từ đỉnh cao danh vọng, Yoo Ah In đã đánh mất tất cả để rồi rơi vào hoàn cảnh nhục nhã này.

Vào sáng ngày 21/9, nam diễn viên Yoo Ah In đã xuất hiện tại cơ quan điều tra để tham gia phiên chất vấn. Tại đây, Yoo Ah In đã gửi lời xin lỗi tới công chúng vì những rắc rối, ngoài ra anh cũng cam kết sẽ làm chứng một cách trung thực trước tòa. Đồng thời, anh cũng phủ nhận những câu hỏi liên quan về tiêu huỷ chứng cứ và trốn dẫn độ. 

Yoo Ah In chi hơn 9 tỷ mua ma túy, bị người dân ném tiền vào mặt khi ra tòa 1
Yoo Ah In xuất hiện trong phiên điều trần sáng ngày 21/9 - Ảnh: Newsen

Trong lúc chuyển từ phòng thẩm vấn sang khu vực chờ, một người dân bất ngờ xông lên, ném xấp tiền vào mặt anh một cách phẫn nộ: "Mang vào tù mà dùng đi!". Hình ảnh này được  truyền thông ghi lại và lan truyền nhanh chóng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Yoo Ah In chi hơn 9 tỷ mua ma túy bị người dân ném tiền vào mặt khi ra tòa 1
Yoo Ah In bị một người lạ ném tiền vào mặt - Ảnh: Edaily

Trước đó vào ngày 18/9, Phòng điều tra tội phạm đặc biệt thuộc Văn phòng Công tố quận Trung tâm Seoul, Hàn Quốc, đã xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In và đồng phạm là một người đàn ông họ Cho. Theo đó, nam diễn viên bị phía công tố cáo buộc đã sử dụng chất cấm đến 200 lần (bao gồm cả propofol), tiêu tốn khoảng 500 triệu won (hơn 9 tỷ đồng) để mua ma túy trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến nay. 

Một đại diện từ phía công tố cho biết họ nghi ngờ Yoo Ah In đã liên tục sử dụng ma túy thông qua hành vi "nhảy viện". Với cách thức này, nam diễn viên đã đến nhiều bệnh viện để mua các loại thuốc có chứa chất gây nghiện, sau đó thu gom lại để sử dụng. Ngoài ra, Yoo Ah In còn mua trái phép thuốc ngủ có ma túy dưới tên của những người khác, đi du lịch nước ngoài cùng những người khác để lạm dụng ma túy. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn đối mặt với cáo buộc cản trở quá trình điều tra, tiêu hủy chứng cứ, hỗ trợ đồng phạm trốn ra nước ngoài, đe dọa đồng phạm thay đổi lời khai. 

Yoo Ah In chi hơn 9 tỷ mua ma túy, bị người dân ném tiền vào mặt khi ra tòa 3
Nam diễn viên vướng hàng loạt cáo buộc liên quan đến việc sử dụng ma túy - Ảnh: Naver

Yoo Ah In tên thật là Uhm Hong Sik, sinh năm 1986 và bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí từ năm 2003. Với tài năng diễn xuất ấn tượng, anh đã đạt được nhiều thành công trong khi còn rất trẻ. Sự đa dạng và biến hóa trong các vai diễn của Yoo Ah In đã giúp anh trở thành một ngôi sao hàng đầu trong ngành điện ảnh và truyền hình.

Năm 2018, tờ báo danh tiếng New York Times đã tôn vinh Yoo Ah In là một trong 12 diễn viên nổi tiếng nhất của năm, ca ngợi sự tự nhiên và cuốn hút trong diễn xuất của anh. Sự thành công của Yoo Ah In đã truyền cảm hứng cho nhiều diễn viên trẻ và thu hút sự ngưỡng mộ từ các tiền bối trong ngành.

Yoo Ah In chi hơn 9 tỷ mua ma túy, bị người dân ném tiền vào mặt khi ra tòa 4
Ảnh đế đánh mất sự nghiệp trong phút chốc - Ảnh: IGNV

Có thể nói, không ai ngờ được một ngày ảnh đế trẻ nhất lịch sử Hàn Quốc lại rơi vào cảnh khốn cùng, mất hết cả danh vọng lẫn sự nghiệp. Tuy rất tiếc cho tài năng của nam diễn viên, nhưng việc sử dụng chất cấm trái phép cần phải được xử trí thích đáng để răn đe cộng đồng. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.