Yoo Ah In thừa nhận sử dụng ma túy, bị người dân ném chai nhựa vào người

VOH - Tòa án bác bỏ lệnh xin bắt giữ của cảnh sát đối với Yoo Ah In sau khi anh thừa nhận mọi cáo buộc. Nhưng anh nhận phải sự căm ghét tột độ từ người dân.

Vào sáng ngày 24/5 (Giờ Hàn Quốc), nam diễn viên Yoo Ah In đã tham gia buổi thẩm vấn nghi phạm của Tòa án quận trung tâm Seoul, nhằm xác định liệu tòa án có chấp nhận yêu cầu bắt giữ của cảnh sát hay không. 

Yoo Ah In thừa nhận sử dụng ma túy, bị người dân ném chai nhựa vào người 1
Yoo Ah In tại buổi thẩm vấn vào ngày 24/5

Trong cuộc thẩm vấn, Yoo Ah In đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc, trái ngược hoàn toàn với những lời phủ nhận trước đó. Cụ thể, trong hai cuộc thẩm vấn riêng biệt diễn ra vào ngày 27/3 và 16/5, Yoo Ah In đã khẳng định việc lạm dụng các loại thuốc như propofol, ketamine và zolpidem là vì chúng được kê cho mục đích điều trị y tế. Nam diễn viên cũng phủ nhận việc sử dụng cocaine và tiết lộ số cần sa mình có là từ một người quen. 

Sự phủ nhận mạnh mẽ của Yoo Ah In trước các cáo buộc sử dụng ma túy bất hợp pháp đã khiến cảnh sát phải xin lệnh bắt giữ vì lo sợ nghi phạm sẽ cố gắng tiêu hủy bằng chứng. Tuy nhiên, với việc thay đổi thái độ và lời khai trong buổi thẩm vấn mới nhất, Yoo Ah In đã tránh được việc bị bắt giữ. 

Yoo Ah In thừa nhận sử dụng ma túy, bị người dân ném chai nhựa vào người 2
Phía tòa án đã từ chối yêu cầu bắt giam Yoo Ah In sau khi anh thừa nhận hầu hết các cáo buộc

Sau cuộc thẩm vấn vào ngày 24/5, tòa án thông báo rằng yêu cầu bắt giữ của cảnh sát đối với Yoo Ah In đã bị từ chối. Lý do được nêu ra bao gồm: Có đầy đủ bằng chứng cho thấy nghi phạm có hành vi sai trái; Nghi phạm đã thừa nhận hầu hết các tội danh, Nghi phạm đã suy nghĩ và hối lỗi về hành động sai trái của mình, Nghi phạm có nơi ở cố định và không có tiền án cho tội danh tương tự,... 

Giải thích thêm về phán quyết, thẩm phán nói: “Xem xét các tình tiết khác nhau trong hồ sơ điều tra và lời bào chữa của nghi phạm cùng luật sư, khó có thể kết luận rằng có sự sợ hãi tiêu hủy bằng chứng hoặc bỏ trốn ra nước ngoài. Khó để thừa nhận lý do và tính cần thiết của việc bắt giữ trong giai đoạn này". 

Sau khi tòa án đưa ra phán quyết, Yoo Ah In đã được cảnh sát và vệ sĩ đưa về nhà ngay trong đêm 24/5. Trước khi rời đi, nam diễn viên đã thông qua người đại diện pháp lý của mình chia sẻ với truyền thông: "Tôi tôn trọng quyết định của tòa án, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Tôi sẽ tiếp tục hợp tác trong quá trình điều tra một cách chăm chỉ và nỗ lực hết mình". 

Yoo Ah In thừa nhận sử dụng ma túy, bị người dân ném chai nhựa vào người 3
Nam diễn viên cho biết sẽ tiếp tục hợp tác điều tra

Mặc dù đã tạm thoát được việc bị bắt giam của luật pháp, nhưng Yoo Ah In vẫn phải đối mặt với sự quay lưng và chỉ trích từ công chúng. Trong lúc rời trại tạm giam của Sở cảnh sát Mapo ở Seoul, Yoo Ah In đã bị người dân bất mãn ném chai nhựa đựng cà phê, làm ướt quần áo. Trước cú ném mạnh, Yoo Ah In giật mình vội quay đầu lại nhưng vệ sĩ đã đưa nam diễn viên về xe.

Xem thêm: 
Yoo Ah In bị công chúng quay lưng vì bê bối sử dụng chất cấm, tương lai "ảnh đế" xứ Hàn sẽ ra sao?
Yoo Ah In tiều tụy tại buổi triệu tập điều tra, gửi lời xin lỗi đến công chúng

Yoo Ah In thừa nhận sử dụng ma túy, bị người dân ném chai nhựa vào người 4
Yoo Ah In bị ném chai nước vào người
Yoo Ah In thừa nhận sử dụng ma túy, bị người dân ném chai nhựa vào người 5
Nam diễn viên bất ngờ trước hành động của người dân

Yoo Ah In sinh năm 1986 và bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2003. Anh được xem là nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Hàn, được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Đặc biệt vào năm 2015, Yoo Ah In trở thành Ảnh đế trẻ tuổi nhất của Lễ trao giải “Rồng xanh” - được mệnh danh là Oscar xứ Hàn với tác phẩm The Throne.

Tên tuổi của nam diễn viên gắn liền với nhiều tác phẩm đình đám như: Veteran, The Throne, Burning, Voice Of Silence, Sungkyunkwan Scandal, Secret Love Affair, Six Flying Dragons, Hellbound…

Có thể nói, sự nghiệp của Yoo Ah In đã đạt đến mức độ đỉnh cao, thành công của anh cũng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều diễn viên trẻ. Nam diễn viên sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo ở cả trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, việc sử dụng chất cấm đã khiến sự nghiệp của Yoo Ah In hoàn toàn chấm dứt. Nam diễn viên không chỉ chịu sự trừng trị của pháp luật, mà còn bị khán giả quay lưng bởi sử dụng chất cấm là một trong những tội nghiêm trọng ở Hàn Quốc.

Yoo Ah In thừa nhận sử dụng ma túy, bị người dân ném chai nhựa vào người 6
Cú ngã ngựa của Yoo Ah In khiến nhiều người thất vọng và tiếc nuối

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet