Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên tiếc nuối một điều

VOH - Chỉ còn vỏn vẹn 2 tháng, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình. Song với đó cô vẫn tiếc nuối vì một lý do.

Kể từ ngày đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Huỳnh Phạm Thủy Tiên luôn nỗ lực phấn đấu và cống hiến hết mình trong nhiệm kỳ ý nghĩa này. Người đẹp là một trong những nàng hậu được các fans sắc đẹp yêu mến và ủng hộ rất nhiệt tình sau khi cuộc thi kết thúc.

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã trôi qua 1 năm 4 tháng, Á hậu Thủy Tiên liên tục khẳng định cho khán giả thấy cô hoàn toàn xứng đáng với những thành quả cô đã gặt hái được tại đấu trường nhan sắc danh giá này. 

Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên tiếc nuối một điều 1
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Ảnh: FBNV.

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt số mới nhất với vai trò là khách mời, người đẹp đến từ Đồng Tháp cho biết cô đã đồng ý nhận lời tham gia ngay vì nàng hậu là người luôn đặt 2 từ "gia đình" lên hàng đầu. Thủy Tiên bộc bạch rằng gia đình chính là cái nôi nuôi dưỡng mỗi người lớn lên một cách hoàn thiện nhất. Bởi lẽ đó cô nàng đã không kiềm nén được cảm xúc khi chứng kiến các nhân vật trong chương trình đã mất đi một gia đình trọn vẹn và điều xót xa hơn là các em ở độ tuổi còn quá nhỏ phải chịu những đau thương như thế này.

Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên tiếc nuối một điều 2
Nàng hậu giản dị tại Mái ấm gia đình Việt - Ảnh: Golden Moon.

Dù luôn chỉnh chủ nỗ lực trong mọi hoàn cảnh, xét về khía cạnh độ hài lòng về chính mình thì Á hậu Thủy Tiên cho biết cô chỉ đánh giá ở mức tạm về nhiệm kỳ của bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nàng hậu tâm sự: “Tôi cũng khá tiếc vì chỉ còn vài tháng nữa là mình sẽ kết thúc một nhiệm kỳ. Tôi mong ước rằng bản thân có nhiều thời gian hơn nữa để thực hiện được nhiều điều mình muốn làm hơn trong nhiệm kỳ của bản thân. Tôi cũng rất trân trọng với những cơ hội đến với tôi trong suốt những tháng ngày vừa qua vì đó chính là những cơ hội tốt đẹp để tôi phát triển bản thân, thay đổi và mở rộng, nâng cao tư duy của mình hơn. Tôi chỉ hy vọng mình sẽ không bỏ lỡ những gì đến với mình trong suốt một năm vừa qua. Ví dụ như đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia Mái ấm gia đình Việt, và tôi rất trân trọng nó và hy vọng mình sẽ tham gia nhiều hơn nữa”. 

Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên tiếc nuối một điều 3
Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động trong suốt nhiệm kỳ của mình - Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với truyền thông về câu chuyện tình cảm, Á hậu 2 cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định bản thân không đặt ra hình mẫu lý tưởng cụ thể để tìm kiếm định mệnh cuộc đời mình. Với người đẹp, thì cô chỉ chờ đợi "duyên" đến thì sẽ tự động "tâm đầu ý hợp" một cách tự nhiên nhất chứ không phải gượng ép, miễn cưỡng nhau. 

Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên tiếc nuối một điều 4
Thủy Tiên vào bếp tại Quán ăn Hàn Quốc Baropocha do cô làm chủ - Ảnh: FBNV.

Với chiều cao 1,72m và số đo ba vòng 89-65-98 nổi bật, Thủy Tiên luôn ghi được dấu ấn mạnh mẽ trước mọi ống kính truyền thông. Người đẹp sinh năm 1998 luôn thể hiện sự nỗ lực hết mình không chỉ trong cuộc thi mà còn trong hành trình đương nhiệm.

Tuy sở hữu thân hình chuẩn như thế nhưng ít ai biết được rằng Thủy Tiên từng trải qua giai đoạn nặng đến 90kg. Người đẹp đã phải thực hiện nghiêm túc chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm tới hơn 20kg trong một thời gian ngắn. Cả một hành trình dài để vươn đến vinh quang của cô quá đỗi tuyệt vời.

Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên tiếc nuối một điều 5
Á hậu Thủy Tiên nóng bỏng trong trang phục đầm dạ hội - Ảnh: FBNV.

Vào ngày 31/12 sắp tới, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên chính thức khép lại một nhiệm kỳ thành công rực rỡ của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam 2023 được tổ chức ở Thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên tiếc nuối một điều 6
Cô nàng sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào cuối năm nay - Ảnh: FBNV.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!