Chờ...

Từ nghi án sử dụng chất cấm, lộ mức cát-xê bất ngờ của Lee Sun Kyun

VOH - Tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Pasta, phát sóng vào năm 2010. Anh đóng chính trong các bộ phim kinh điển như Ông Chú Của Tôi, Ký Sinh Trùng…

Lee Sun Kyun từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Baeksang danh giá ở Hàn Quốc.

Ngày 28/10 vừa qua, Lee Sun Kyun bị triệu tập đến đồn cảnh sát để trả lời thẩm vấn liên quan đến cáo buộc sử dụng chất cấm.

Là diễn viên vào nghề đã nhiều năm, Lee Sun Kyun có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hàn Quốc, anh cũng là người được trả cát-xê khá cao trong giới nghệ sĩ xứ Hàn.

Từ nghi án sử dụng chất cấm, lộ mức cát-xê bất ngờ của Lee Sun Kyun 1
Lee Sun Kyun trả lời phỏng vấn của báo giới khi đến trình diện cảnh sát vào ngày 28/10 - Ảnh: Internet

Theo bảng xếp hạng về mức cát-xê của các diễn viên được lan truyền trên mạng mới đây, Lee Min Ho là người được trả cát-xê cao nhất với con số lên đến 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng) khi tham gia bộ phim Pachinko; kế đến là Kim Soo Hyun với mức cát-xê 500 triệu won khi quay bộ phim Một Ngày Nọ (One Ordinary Day); Joo Ji Hoon với 250 triệu won khi tham gia bộ phim Bí Ẩn Núi Jiri (Jirisan).

Trong khi đó, diễn viên đang dính nghi án sử dụng ma túy Lee Sun Kyun được trả cát-xê 200 triệu won (hơn 3,6 tỷ đồng) khi tham gia bộ phim Payback, xếp vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng, vượt mặt các tên tuổi như Jun Ji Hyun, Hyun Bin, Jung Hae In…

Sau khi mức cát-xê đóng phim của các diễn viên được lan truyền, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với nội dung: "Cát-xê của nữ diễn viên quá thấp", thậm chí có người còn tỏ ra gay gắt với Lee Sun Kyun khi nói rằng: "Những người khác tôi không biết, nhưng cát-xê của tên phê thuốc (Lee Sun Kyun) như vậy là quá cao".

Từ nghi án sử dụng chất cấm, lộ mức cát-xê bất ngờ của Lee Sun Kyun 2
Lee Sun Kyun xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng các diễn viên Hàn Quốc được trả cát-xê cao nhất - Ảnh: Internet

Thông tin từ người trong giới cho biết, khi các ngôi sao hàng đầu tham gia phim điện ảnh, mức cát-xê của họ vào khoảng 600 - 800 triệu won (10,9 - 14,5 tỷ đồng) đối với nam, và 300 - 500 triệu won (5,45 - 9,9 tỷ đồng) đối với nữ.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp đóng phim vào năm 2001. Vào ngày 20/10, anh bị điều tra vì dính nghi án sử dụng ma túy, vụ việc gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vì từ trước đến nay nam tài tử được xem là người đàn ông của gia đình.

Vụ bê bối khiến Lee Sun Kyun mất vai chính trong phim No Way Out. Hàng loạt quảng cáo của anh và vợ Jeon Hye Jin cũng bị gỡ xuống và có nguy cơ bồi thường khoản tiền khổng lồ cho các nhãn hàng vì có hành vi gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu.