Lee Sun Kyun bị triệu tập tới đồn cảnh sát để thẩm vấn việc sử dụng ma túy

VOH - Hai ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc Lee Sun Kyun và G-Dragon đang bị cảnh sát điều tra vì nghi sử dụng chất cấm.

Theo thông tin mới nhất, sau 8 ngày ẩn mình, hôm nay (28/10), Lee Sun Kyun lần đầu tiên có mặt tại cơ quan điều tra để trả lời thẩm vấn và lấy mẫu nước tiểu tiến hành xét nghiệm để xác định xem anh có sử dụng chất cấm hay không.

Sau khi Lee Sun Kyun và G-Dragon lần lượt bị nữ quản lý cơ sở giải trí khai có liên quan đến sử dụng chất cấm, cơ quan cảnh sát đã phát lệnh tạm giam và hạn chế xuất cảnh đối với hai nghệ sĩ này.

Về nữ quản lý cơ sở giải trí đang bị cơ quan chức năng tạm giam để phục vụ điều tra, có tin cho hay chiếc điện thoại di động của cô đang bị tạm giữ để thu thập thông tin cần thiết nhằm làm rõ những vấn đề liên quan đến vụ việc.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, lực lượng phòng chống ma túy thuộc Sở Cảnh sát thành phố Incheon, phía tây thủ đô Seoul (Hàn Quốc) cho biết Lee Sun Kyun sẽ được triệu tập tới đồn cảnh sát vào chiều ngày 28/10 để tiến hành thẩm vấn.

dv
 Diễn viên Lee Sun Kyun - Ảnh: Internet

Ngoài việc làm rõ liệu anh có sử dụng ma túy hay không và số lần sử dụng ma túy, cơ quan chức năng cũng tiến hành lấy mẫu nước tiểu đối với nam diễn viên để xét nghiệm xem có chất cấm trong nước tiểu hay không.

Đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của Lee Sun Kyun sau 8 ngày kể từ khi anh vướng nghi án sử dụng chất cấm.

Bên cạnh cáo buộc dùng chất cấm, Lee Sun Kyun còn bị tố ngoại tình với quản lý một hộp đêm và từng nhiều lần có quan hệ nam nữ với người này.

Lee Sun Kyun bị triệu tập tới đồn cảnh sát để thẩm vấn việc sử dụng ma túy 2
Vợ chồng Lee Sun Kyun - Ảnh: Internet

Việc Lee Sun Kyun bị điều tra về bê bối sử dụng ma túy khiến vợ anh, nữ diễn viên Jeon Hye Jin, nhiều khả năng phải đối mặt với khoản tiền bồi thường khổng lồ cho các nhãn hàng vì vi phạm hợp đồng. Nguyên nhân là do chồng cô đang bị điều tra liên quan đến sử dụng ma túy.

Những thương hiệu mà Jeon Hye Jin có thể phải đền bù hợp đồng đều là những thương hiệu từng chọn vợ chồng cô làm gương mặt đại diện. Sau khi bê bối của Lee Sun Kyun nổ ra, các nhãn hàng này đồng loạt gỡ quảng cáo.

Theo quy định của hợp đồng, các nhãn hàng này hoàn toàn có thể yêu cầu vợ chồng Lee Sun Kyun đền bù vì có hành vi gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu. Dù không hề có lỗi và không vi phạm hợp đồng nhưng Jeon Hye Jin vẫn phải chịu vạ lây từ scandal của chồng.

Lee Sun Kyun bị triệu tập tới đồn cảnh sát để thẩm vấn việc sử dụng ma túy 3
Nữ diễn viên Jeon Hye Jin - Ảnh: Internet

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001 và nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Pasta, phát sóng vào năm 2010.

Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng tiến nhờ bộ phim điện ảnh A Hard Day. Bộ phim này giúp Lee Sun Kyun đoạt danh hiệu "Ảnh đế" tại lễ trao giải Baeksang danh giá ở Hàn Quốc.

Năm 2019, Lee Sun Kyun một lần nữa thăng hạng danh tiếng khi góp mặt trong bộ phim Ký Sinh Trùng (Parasite), tác phẩm này đã giành được tượng vàng Oscar.