Chờ...

Tập 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Dàn thí sinh đánh võ, hát ngay trên sân khấu thi ứng xử

VOH - Trong lần trở lại này, công ty Unicorp đã khoác lên chiếc áo mới cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang tên Miss Cosmo Vietnam, tạo nên thử thách với format mới lạ.

Tối ngày 27/10, tập 1 chương trình thực tế Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức phát sóng. Trong vòng sơ khảo này, các cô gái từ các tỉnh thành phải vươt qua thử thách "Walk The Talk" để giành vị trí trong Top 59 thí sinh xuất sắc nhất. 

Cụ thể, mỗi ứng viên sẽ thể hiện bản lĩnh, kiến thức thông qua việc nêu lên quan điểm, suy nghĩ của bản thân về một từ khóa được đưa ra trong vòng 45s và sau đó catwalk về hướng bàn của ban giám khảo. Thí sinh nhận được “Cosmo Pass" (thẻ Cosmo) sẽ được đặt cách vào thẳng top 59, thí sinh nhận ánh đèn trắng sẽ ghi danh vào top 59 và các thí sinh nhận đèn đỏ sẽ vào vòng Standby để tiếp tục chinh phục giám khảo.

Tập 1 Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Ngồi ở vị trí ghế nóng trong cuộc thi năm nay gồm: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê; Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học - Lê Diệp Linh; MC, Ca sĩ, Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh niên TP. HCM - Quỳnh Hoa; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương; Đạo diễn, Nhà giáo dục - Kathy Uyên, Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. Riêng đương kim hoa hậu Ngọc Châu đảm nhận vai trò host của chương trình.

Dù có sự thay đổi trong format, đánh vào khả năng tư duy và kỹ năng trình diễn của thí sinh ngay từ vòng đầu tiên nhưng dàn chân dài vẫn cho thấy bản lĩnh, có tìm hiểu kỹ về cuộc thi. Thí sinh Đặng Trần Ngọc (SBD 684) khi nhận được từ khóa “Smear Campaign - Truyền thông bẩn” nêu rõ: “Chưa bao giờ quyền tự do ngôn luận được thoải mái thể hiện như ngày nay khi chỉ cần một chiếc smartphone và một tài khoản Mạng xã hội, ai cũng có quyền tự cho mình là một phóng viên”.

Tập 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Dàn thí sinh đánh võ, hát ngay trên sân khấu thi ứng xử 1
Ban giám khảo Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Ảnh: TCBC
Tập 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Dàn thí sinh đánh võ, hát ngay trên sân khấu thi ứng xử 2
Host Ngọc Châu "thị phạm" catwalk cho các thí sinh vòng sơ khảo - Ảnh: TCBC

Gặp thí sinh Cao Thiên Trang (SBD 789), Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương liền đưa ra bài toán khó rằng Top 5 Vietnam's Next Top Model 2017 All-Stars nhận định thế nào về việc bản thân được xem là “át chủ bài” cho cuộc thi năm nay. Đáp lời, chân dài sinh năm 1993 cho biết: “Việc em nên làm bây giờ là chiến thắng bản thân mình, chứ không phải là danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Cũng trong vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bên cạnh ghi điểm với những câu trả lời sắc bén, các thí sinh còn thể hiện tài lẻ của bản thân. Từ múa võ đến ca hát, tất cả đều làm Hội đồng ban giám khảo lẫn người xem bất ngờ và ấn tượng. Giám khảo - Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cô cảm thấy bất ngờ với độ khó của các từ khóa, đồng thời, dành nhiều lời khen có cánh trước sự nâng cấp của cuộc thi và dàn thí sinh ngày càng chất lượng.

Tập 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Dàn thí sinh đánh võ, hát ngay trên sân khấu thi ứng xử 3
Cao Thiên Trang cho biết cô đến với cuộc thi vì muốn chiến thắng bản thân - Ảnh: TCBC
Tập 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Dàn thí sinh đánh võ, hát ngay trên sân khấu thi ứng xử 4
Thí sinh trình diễn võ thuật tại cuộc thi - Ảnh: TCBC

Chương trình Tôi Là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm 9 tập. Sau khi hoàn thành các thử thách, sẽ có 40 thí sinh được bước vào vòng bán kết và chung kết. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo là cuộc thi do UniMedia sáng lập sau khi Unicorp (công ty mẹ của UniMedia) ngừng ký bản quyền và mất đi khả năng sử dụng tên gọi Miss Universe. Đây cũng là lần đầu tiên Miss Cosmo được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi có khẩu hiệu "Impactful Beauty - Vẻ Đẹp Nâng Tầm Ảnh Hưởng", với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!