Chờ...

Dàn thí sinh quen mặt đổ bộ sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

VOH - Rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng mẫu bất ngờ tái xuất Miss Cosmo Vietnam khiến khán giả thích thú.

Sáng ngày 7/10, ngày đầu tiên của vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam) đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Theo thông tin được CEO Trần Việt Bảo Hoàng chia sẻ trước đó, quán quân của cuộc thi Miss Cosmo sẽ là người đại diện Việt Nam thi đấu tại đấu trường quốc tế. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối năm 2023.

Xuất hiện với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu nhận được nhiều sự chú ý khi chọn chiếc váy trắng ôm sát body và đội chiếc vương miện 20 tỷ đồng đắt giá. Bên cạnh đó, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Thủy Tiên cũng được khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà và thăng hạng.

so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-1
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất hiện "sang chảnh" và quyền lực tại ngày sơ khảo đầu tiên - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam
so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-2
Hoa hậu H'Hen Niê cùng với nhan sắc ngày càng thăng hạng - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam
so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-3
Á hậu 2 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên xuất hiện cũng không kém phần sang trọng - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam
Dàn thí sinh quen mặt đổ bộ sơ khảo Hòa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 4
Siêu mẫu Vũ Thương Phương tiếp tục góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 với vai trò ban giám khảo - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam
so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-4
Hoa hậu Khánh Vân - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Đáng chú ý, có nhiều thí sinh quen thuộc xuất hiện tại ngày 1 sơ khảo để chinh phục giấc mơ thanh xuân như: Vũ Thuý Quỳnh, Bảo Ngọc,... Đặc biệt, Cao Thiên Trang - Á quân Vietnam's Next Top Model 2012, Top 5 Vietnam's Next Top Model 2017 All-Stars cũng góp mặt ở đấu trường nhan sắc sau nhiều năm im hơi lặng tiếng. Đây được đánh giá là nhóm thí sinh nổi bật, dày dặn kinh nghiệm và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-5
Thí sinh Vũ Thúy Quỳnh - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam
so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-6
Thí sinh Ngô Bảo Ngọc - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam
so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-7
Lần đầu tổ chức nhưng Miss Cosmo Vietnam đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Ngày thứ hai sơ khảo của cuộc thi cũng diễn ra hết sức sôi động với nhiều gương mặt trẻ ghi danh. Có thể nói dàn thí sinh năm nay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quy tụ những cái tên đình đám cho đến các nhân tố mới đầy tìm năng. Đặc biệt, sự xuất hiện cúa Á hậu 1 - Lê Thảo Nhi đã nhận được nhiều chú ý của công chúng. Cô nàng diện bộ outfit vest màu trắng làm toát lên vẻ quý phái, sang trọng và thành đạt.

Dàn thí sinh quen mặt đổ bộ sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 9
Ngày sơ khảo thứ 2 chứng kiến nhiều cô gái trẻ đến với cuộc thi - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Dàn thí sinh quen mặt đổ bộ sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 10
Dàn ban giám khảo vô cùng hào hứng khi gặp gỡ các thí sinh - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam
Dàn thí sinh quen mặt đổ bộ sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 11
Á hậu Lê Thảo Nhi xuất hiện đầy tự tin, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh - Ảnh: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

 

Lữ Thị Phương Dung - một nhân tố gây tranh cãi cũng xuất hiện trong ngày sơ khảo Miss Cosmo. Phương Dung từng tham gia vào nhiều cuộc thi hoa hậu nhưng đều bị đánh rớt ngay từ vòng sơ khảo. Thí sinh này gây nhiều ý kiến trái chiều bởi thường xuyên chất vấn ngược lại ban giám khảo. Ở vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2022, cô từng bất ngờ đòi hát khiến giám khảo Hà Anh khó chịu.

Tại vòng sơ khảo năm nay, Phương Dung diện áo thun và quần jeans, sau đó thay một chiếc đầm trắng, khuôn mặt cũng chỉ make up đơn giản để lộ làn da nhiều khuyết điểm. Có thể nhận thấy, tuy tham dự rất nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng thí sinh này không có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc.

so-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-miss-cosmo-vietnam-2023-8
Lữ Thị Phương Dung cho thấy vẫn chưa có dấu hiệu tiến bộ khi xuất hiện với bộ dạng thiếu chỉn chu - Ảnh: Internet

Đầu năm 2022, UniMedia bất ngờ thông báo mất bản quyền cử đại diện Việt Nam đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe). Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ cũng như lo lắng sau khi nắm bắt được thông tin. Tuy nhiên, sau quãng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, quý công ty một lần nữa khiến cộng đồng fan sắc đẹp trong và ngoài nước ngỡ ngàng khi tiết lộ sẽ tự tổ chức cuộc thi hoa hậu cấp quốc tế của riêng mình mang tên Miss Cosmo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!