Những thông tin hiếm hoi về hôn phu của Thanh Hằng

VOH - Thanh Hằng từng hé lộ chồng là người mang đến cho cô cảm giác bình yên và tin tưởng.

Trong showbiz, chuyện tình cảm của các nghệ sĩ luôn là một chủ đề thu hút được sự quan tâm của công chúng. Vào tháng 10/2023, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một sự kiện đặc biệt khi "chị đại" Thanh Hằng chính thức lên xe hoa. Tuy nhiên hiện tại cô chỉ xác nhận rằng mình đang trong mối quan hệ chứ không tiết lộ tên chồng tương lai. Theo nhiều nguồn tin, nửa kia của Thanh Hằng có hoạt động trong showbiz.

Những thông tin hiếm hoi về hôn phu của Thanh Hằng 1
Thanh Hằng sẽ đám cưới vào tháng 10 này - Ảnh: FBNV

Danh tính của người này được cho là Trần Nhật Minh, một nhạc trưởng tài năng ở Việt Nam, sinh năm 1981 nên hiện nay đã 42 tuổi. Trần Nhật Minh từng du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga và đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock vào năm 2004. Anh cũng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng vào năm 2007. 

Hiện tại, Trần Nhật Minh làm việc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Trước đó, anh cũng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của các nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

Những thông tin hiếm hoi về hôn phu của Thanh Hằng 2
Trần Nhật Minh là một nhạc trưởng tài năng - Ảnh: FBNV

Mặc dù chuyện tình cảm của Thanh Hằng và Trần Nhật Minh được giữ kín, nhưng những thông tin cho thấy cả hai đã yêu nhau được 5 năm. Khi xuất hiện trước công chúng, cặp đôi thường không tương tác nhiều và hiếm khi cùng xuất hiện với nhau. Tuy nhiên, vào tháng 11/2021, Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã xuất hiện chung khung ảnh với Anh Thơ - bà xã của Bình Minh và cũng là bạn thân của Thanh Hằng. Đây cũng là lần hiếm hoi mà khán giả bắt được khoảnh khắc sánh vai của hai người.

Thanh Hằng sinh năm 1983 và từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2002. Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu và nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam với đôi chân dài 1,12m và thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang quan trọng. Ngoài sự nghiệp người mẫu, Thanh Hằng còn tham gia diễn xuất và đã có mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Nụ Hôn Thần Chết, Mẹ Chồng, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em...

Những thông tin hiếm hoi về hôn phu của Thanh Hằng 3
Thanh Hằng nhận xét nửa kia là người khiến cô yên tâm khi bên cạnh - Ảnh: FBNV

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng cho rằng tài chính không quan trọng đối với mối quan hệ của cô vì mình người tự chủ kinh tế. Cô cũng khuyên rằng một người đàn ông tốt không nên để phụ nữ gánh vác mọi thứ một mình. Ở tuổi 40, Thanh Hằng có quan điểm mới về tình yêu, cho rằng một mối quan hệ bền vững cần phải dựa trên sự trung thực và không nên tích tụ quá nhiều sự chịu đựng và ấm ức. Thanh Hằng khuyến khích hai bên nói chuyện thẳng thắn để giải quyết vấn đề sớm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!