Chờ...

Hiếu Thứ Hai xem Sơn Tùng M-TP là nguồn cảm hứng lớn để theo đuổi âm nhạc

VOH - Chia sẻ của nam rapper khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn, rapper điển trai HIEUTHUHAI bất ngờ nhắc đến một cái tên đình đám của làng nhạc Vpop. Nhân vật sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view và không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP. Theo lời HIEUTHUHAI, anh từng có một kỷ niệm đặc biệt với Sơn Tùng. Đó là lần đầu tiên hai người gặp mặt trong một show diễn ở phố đi bộ. Sau khi biểu diễn xong, thay vì về nhà, nam rapper đã ở lại chờ để có thể gặp Sơn Tùng.

Hiếu Thứ Hai: Sơn Tùng MTP là một trong những nguồn cảm hứng để mình làm nhạc 1
HIEUTHUHAI cho biết người khiến mình run nhất khi gặp là Sơn Tùng MTP - Ảnh: FBNV

HIEUTHUHAI cho biết, anh mến mộ Sơn Tùng từ lâu, khi gặp được thần tượng anh vẫn sẽ cảm thấy "run" như bao người hâm mộ khác. Giọng ca Nắng Ấm Xa Dần là người đầu tiên mà HIEUTHUHAI muốn gặp vì quá ngưỡng mộ. Anh chỉ nhớ mình đã ôm Sơn Tùng một cái trong lúc vui mừng, còn nội dung cuộc trò chuyện thì không còn nhớ rõ vì quá xúc động.

Hiếu Thứ Hai xem Sơn Tùng M-TP là nguồn cảm hứng làm nhạc 2
Nam rapper lần đầu gặp Sơn Tùng M-TP trong show diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: FBNV

Giọng ca Ngủ Một Mình dành tặng Sơn Tùng những lời khen có cánh. Đối với anh, Sơn Tùng vừa sở hữu nhan sắc đỉnh cao và là một nghệ sĩ rất tài năng. Rapper trẻ bắt đầu nghe nhạc của Sơn Tùng từ năm lớp 8, đây cũng là nguồn cảm hứng khiến anh yêu thích và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. 

Hiếu Thứ Hai: Sơn Tùng MTP là một trong những nguồn cảm hứng để mình làm nhạc 3
HIEUTHUHAI là nghệ sĩ trẻ đang lên của showbiz Việt - Ảnh: FBNV

HIEUTHUHAI tiết lộ thêm những ca khúc yêu thích nhất do Sơn Tùng sáng tác. Rapper điển trai ấn tượng với ca khúc Không Phải Dạng Vừa Đâu, ngoài ra Chắc Ai Đó Sẽ Về là bài hát khiến anh xúc động nhất. Khi nghe Chắc Ai Đó Sẽ Về trong phim Chàng Trai Năm Ấy, HIEUTHUHAI từng bật khóc. Không chỉ riêng nam rapper, hẳn ai giàu xúc cảm đều sẽ rung động trước giai điệu da diết kết hợp câu chuyện MV, khơi gợi những tiếc nuối khi nhìn lại thanh xuân tươi đẹp.

Hiếu Thứ Hai xem Sơn Tùng M-TP là nguồn cảm hứng làm nhạc 4
HIEUTHUHAI tạo được nhiều dấu ấn trong chương trình thực tế Hai Ngày Một Đêm - Ảnh: FBNV

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999, từng gây sốt trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai, nổi trội hơn so với nhiều thí sinh khác trong tập đầu tiên của chương trình King Of Rap. Nam rapper là thí sinh thành công nhất bước ra từ chương trình King Of Rap.

Anh chàng sở hữu loạt hit ấn tượng, tạo nhiều thiện cảm với khán giả khi tham gia các chương trình thực tế. Danh tiếng của HIEUTHUHAI tăng vọt mạnh mẽ trong năm 2022 nhờ tham gia show Hai Ngày Một Đêm. Bên cạnh tài năng và ngoại hình điển trai, HIEUTHUHAI còn thu hút fan nhờ tính cách hài hước, nhanh miệng nhưng vẫn rất ga lăng và lễ phép.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!