Thành viên cùng tổ đội HIEUTHUHAI xuất hiện tại Rap Việt 2023

VOH - Hai tập khai hỏa Rap Việt 2023 đến thời điểm hiện tại vẫn giữ vững phong độ trên Top 1 và Top 2 Trending YouTube với số view vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau 2 tập phát sóng của Rap Việt mùa 3 (2023), chương trình đã chứng minh được sức hút không hề giảm nhiệt khi liên tục đứng đầu bảng Trending YouTube.

Đến thời điểm hiện tại (tối 08/06), 2 tập vẫn tiếp tục giữ vững phong độ Top 1 và Top 2 Trending YouTube Việt Nam và là từ khóa được tìm kiếm sôi nổi trên mạng xã hội. Chính vì những điều đó càng khiến fan càng mong chờ loạt thí sinh sẽ xuất hiện để tiếp tục “tạo bão” trong tập 3.

Thành viên cùng tổ đội HIEUTHUHAI xuất hiện tại Rap Việt 2023 1
 

Tập 2 với sự xuất hiện của “siêu chiến binh” 24k.Right – ngay khi vừa bước lên sân khấu chưa kịp trình diễn, anh chàng đã đem về cho mình 4 nón vàng và tạo ra 1 trận so kè căng đét giữa 4 HLV. Bên cạnh đó, màn tái xuất của Quang Anh – Rhyder, Yuno BigBoi, DT Tập Rap cũng nhận được nhiều bình luận tích cực.

Kết thúc tập 2, HLV Andree chính thức đem về cho mình 2 thành viên đầu tiên, HLV B Ray bội thu khi đã có được nửa đội hình, HLV BigDaddy và HLV Thái VG hẳn sẽ rất sốt ruột và buộc phải có chiến thuật mới để tiếp tục gia nhập đường đua.

Tập 3 Rap Việt Mùa 3 (2023): Thành viên cùng tổ đội HIEUTHUHAI xuất hiện, truyền nhân JustaTee hứa hẹn gây bão với khả năng đóng tune 2

HVL Andree thu nhận được 2 chiến binh đầu tiên tại tập 2

Trong teaser nhá hàng tập 3 được ban tổ chức đăng tải, có thể thấy sự xuất hiện của loạt gương mặt quen thuộc của giới rap khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích. Được biết đến rộng rãi với danh xưng thành viên cùng tổ đội với HIEUTHUHAI - HURRYKNG được đánh giá là một chiến binh đáng gờm với khả năng story-telling tốt, cách đi flow ấn tượng.

HIEUTHUHAI từng nhận định bản thân “như bị ăn tươi nuốt sống” mỗi khi kết hợp cùng người bạn này. Đó cũng là cảm giác của không ít khán giả. Nhiều người tỏ ra mong chờ và cho rằng HURRYKNG cần một bệ phóng để bứt phá giới hạn bản thân. 

Tập 3 Rap Việt Mùa 3 (2023): Thành viên cùng tổ đội HIEUTHUHAI xuất hiện, truyền nhân JustaTee hứa hẹn gây bão với khả năng đóng tune 3

Thí sinh HURRYKNG gây chú ý vì danh xưng "thành viên cùng tổ đội HIEUTHUHAI"

Ngoài ra, trailer tập 3 còn nhá hàng nhiều sự xuất hiện gây chú ý khác như: Mikelodic, Richie D. ICY...

Mikelodic là nam rapper đình đám của giới underground với khả năng “đóng tune” và melody cuốn hút. Gây bão với ca khúc Đủ Trải Sẽ Thấm kết hợp cùng chiennhatlang với câu rap “gọi cuộc đời là những vị đắng” cũng viral trên các nền tảng mạng xã hội. Giới Underground gọi Mikelodic là một “quái vật” về khả năng “đóng tune” và mong chờ vào màn thể hiện của anh tại Rap Việt mùa 3 (2023).

Tập 3 Rap Việt Mùa 3 (2023): Thành viên cùng tổ đội HIEUTHUHAI xuất hiện, truyền nhân JustaTee hứa hẹn gây bão với khả năng đóng tune 4

HVL B Ray hoàn thiện được một nửa đội hình sau 2 tập đầu

Bên cạnh đó, Richie D. ICY - một hiện tượng trong giới Underground Việt Nam với cú nổ “rolling”. Một số rapper gạo cội nhận định điểm mạnh của Richie nằm ở tư duy đi flow tốt và phần voice “sinh ra để rap”. B Ray từng nhận định về sản phẩm âm nhạc đầu tay của Richie D. ICY: “Bạn này có một giọng Rap thực sự chất lượng. Còn cả những điệu nhảy cũng ấn tượng không kém”.

Sự xuất hiện của Richie D. ICY tại teaser Tập 3 Rap Việt khiến cộng đồng yêu rap không  khỏi phấn khích và mong chờ xem anh sẽ đem đến màu sắc âm nhạc nào khi chinh chiến tại sàn đấu này.

Tập 3 Rap Việt Mùa 3 (2023): Thành viên cùng tổ đội HIEUTHUHAI xuất hiện, truyền nhân JustaTee hứa hẹn gây bão với khả năng đóng tune 5

Thí sinh Mikelodic

Việc sở hữu line-up thí sinh khủng sắp xuất hiện trong tập 3 Rap Việt mùa 3 (2023) đã khiến khán giả yêu thích chương trình không khỏi phấn khích và thể hiện sự mong chờ vào tập phát sóng sắp tới. Hàng loạt câu hỏi được cư dân mạng đặt ra như những gương mặt quen thuộc sẽ mang đến phần trình diễn mới mẻ như thế nào? Và liệu sẽ bao nhiêu chiếc Nón vàng được tung ra? Liệu còn “siêu chiến binh” nào đang ẩn náu? Tập 3 đang thật sự nóng lên từng giờ…

Tập 3 Rap Việt mùa 3 (2023) sẽ phát sóng lúc 20h Thứ Bảy (10/06) đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.     

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!