Hot: Siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận lời cầu hôn của người yêu

VOH - Thanh Hằng vừa chia sẻ hình ảnh nhẫn đính hôn trên tay khiến dân tình xôn xao.

Tối ngày 2/8, cư dân mạng bất ngờ khi Siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải bức ảnh đeo nhẫn kèm dòng trạng thái: "Just say Yes" (Tôi vừa đồng ý). Trong hình ảnh cô chia sẻ, Thanh Hằng khoe bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Điều này như ngầm thông báo cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Nhiều người suy đoán rằng Thanh Hằng có thể sẽ tạm gác lại hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén gia đình nhỏ. Tuy nhiên, mọi thông tin vẫn còn là dự đoán và chưa được Thanh Hằng chính thức xác nhận.

Hot: Siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận lời cầu hôn của người yêu 1
Thanh Hằng hạnh phúc thông báo đã nhận lời cầu hôn (Ảnh: IGNV)

Phạm Thị Thanh Hằng, nổi tiếng với nghệ danh Thanh Hằng là một siêu mẫu, hoa hậu, diễn viên và nhà sản xuất phim người Việt Nam. Cô sinh ngày 22/7/1983 và đã đăng quang Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2002.

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng nhanh chóng gây ấn tượng với thần thái đỉnh cao và trở thành một trong những người mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Vẻ đẹp và sự tự tin đã giúp cô trở thành gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang và trong các sự kiện nghệ thuật.

Hot: Siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận lời cầu hôn của người yêu 2
Thanh Hằng có thể xem là cây đa, cây đề của làng mẫu Việt (Ảnh: IGNV)

Ngoài sự nghiệp siêu mẫu thành công, Thanh Hằng cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nổi tiếng, trong đó có Nụ Hôn Thần Chết (2008) Mỹ Nhân Kế (2013). Thanh Hằng là người hiếm hoi thành công chinh phục được khán giả sau khi lấn sân từ nghề mẫu ảnh sang diễn viên. 

Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp thành công, Thanh Hằng cũng là một trong những ngôi sao có cuộc sống cá nhân kín tiếng và hạnh phúc. Gần đây, cô xác nhận đã có bạn trai và chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, danh tính người đàn ông đặc biệt này vẫn được giữ kín hoàn toàn, chờ đến thời điểm thích hợp thì Thanh Hằng mới tiết lộ với công chúng.

Hot: Siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận lời cầu hôn của người yêu 3
Ngôi nhà sang chảnh của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đang trong quá trình thiết kế xây dựng (Ảnh: IGNV)

Ở tuổi 39, siêu mẫu xinh đẹp này sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, bao gồm biệt thự sang trọng, siêu xe tiền tỷ và hàng loạt bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Nhưng có lẽ tất cả những thứ đó đều không quan trọng bằng một nửa kia thấu hiểu, đồng hành với cô trong suốt quãng đời còn lại.

Hot: Siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận lời cầu hôn của người yêu 4
Nàng siêu mẫu xây nhà, sắm xe đắt đỏ ở tuổi 39 (Ảnh: IGNV)

Cộng đồng mạng đang chờ đón những thông tin và hình ảnh về lễ cưới của cặp đôi, hy vọng rằng Thanh Hằng và người yêu sẽ có một hành trình đẹp đẽ và hạnh phúc bên nhau. Chúng ta hãy cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Thanh Hằng, hy vọng cô và bạn trai sẽ luôn gắn bó trong chặng đường tình yêu phía trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!