V (BTS) chuẩn bị tung album solo hợp tác với 'mẹ đẻ' của NewJeans

VOH - V (BTS) bất ngờ tiết lộ thông tin hợp tác với Giám đốc âm nhạc đình đám Min Hee Jin trong dự án solo sắp tới.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc bất ngờ đưa tin V (BTS) sắp ra mắt album solo. Đáng chú ý, nam thần tượng sẽ hợp tác với nhà sản xuất Min Hee Jin.

Chia sẻ về album solo của mình, V tiết lộ: “Vừa lo lắng vừa hạnh phúc là cảm giác của tôi lúc này. Đây là một album thể hiện trọn vẹn phong cách âm nhạc của tôi. Do đó tôi chắc chắn có rất nhiều thứ hay ho để các bạn chờ đợi đấy.

Tôi đã chuẩn bị album với suy nghĩ rằng ARMY hẳn sẽ rất hài lòng với điều này. Tôi hy vọng các bạn sẽ mong chờ thật nhiều cho lần quay trở lại này. Đồng thời, các bạn cũng sẽ nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của V với tư cách là nghệ sĩ solo, thay vì V của BTS".

V (BTS): Chuẩn bị tung album solo, hợp tác với 'mẹ đẻ' Min Hee Jin của NewJeans 1
V (BTS) thông báo chuẩn bị ra mắt sản phẩm solo (Ảnh: @thv)

Màn "bắt tay" giữa V và Min Hee Jin khiến công chúng vô cùng thích thú. Cả hai đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Bởi cô nàng Min Hee Jin hiện là Giám đốc điều hành kiêm nhà sản xuất của công ty ADOR (trực thuộc tập đoàn HYBE). Không những vậy, cô nàng còn là "mẹ đẻ" của nhóm nhạc nữ 5 thành viên NewJeans. Công chúng có thể dễ dàng nhìn thấy "bàn tay thần" của Min Hee Jin thông qua nhóm này. Nữ nhà sản xuất đã "biến" tân binh 1 năm tuổi trở thành nhóm nhạc nữ Top đầu thế hệ thứ 4 Kpop.

V (BTS) hợp tác 'mẹ đẻ' của NewJeans trong album solo, fan kỳ vọng một cú nổ lớn 2
Min Hee Jin là "mẹ đẻ" của NewJeans (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, trong quá khứ, Min Hee Jin còn nắm giữ vị trí Giám đốc nghệ thuật công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment. Cô là người đứng sau thành công của nhiều nhóm nhạc đình đám thế hệ thứ 2 và thứ 3 như SNSD, SHINee, EXO, f(x), Red Velvet trong việc định hướng hình ảnh và xây dựng thương hiệu của các nhóm nhạc. Có thể nói, tên tuổi của Min Hee Jin ở showbiz Hàn Quốc "không phải dạng vừa".

V (BTS) hợp tác 'mẹ đẻ' của NewJeans trong album solo, fan kỳ vọng một cú nổ lớn 3
Cô nàng gây ấn tượng với profile làm việc với các ngôi sao đình đám (Ảnh: @min.hee.jin)

Trả lời phỏng vấn của truyền thông Hàn, Min Hee Jin chia sẻ: “Tôi đã nhận được lời đề nghị hợp tác vào cuối năm ngoái. Lúc đầu, tôi đã hơi do dự vì vướng lịch trình, nhưng thái độ và niềm đam mê của V cũng như chất giọng đặc biệt của cậu ấy đã làm tôi thấy hứng thú".

Nữ giám đốc đình đám tiết lộ dù lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng cùng V thực hiện các sản phẩm âm nhạc theo sở thích của nam ca sĩ. Ngoài ra, cô nàng còn đảm bảo rằng màn solo của thành viên BTS sẽ có sự bùng nổ ngoạn mục về hình tượng. 

V (BTS) hợp tác 'mẹ đẻ' của NewJeans trong album solo, fan kỳ vọng một cú nổ lớn 4
Min Hee Jin tiết lộ album solo của V trong tương lai sẽ bùng nổ (Ảnh: Internet)

Mặc dù V (BTS) chủ động hé lộ màn hợp tác có 1-0-2 của mình với CEO Min Hee Jin, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nam thần tượng vẫn chưa nói rõ thời gian solo chính thức. Song, người hâm mộ vẫn rất háo hức và chờ đợi dự án đỉnh cao này của anh chàng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!